ลองแล้วจะรัก!! 3 สูตรผิวใสนวลเนียน แชร์ความขาวทำง่ายๆ ที่บ้าน #ธรรมชาติ100%

อ่าน 2,335

สวัสดีสาวๆ ชาว GangBeauty ที่เคารพรักทุกคนเลยจ้า วันนี้เรามีเคล็ดไม่ลับพิชิตความขาวใสให้ผิว ที่คุณสามารถทำได้ง่ายๆ ด้วยตัวเอง ใครไม่อยากเสี่ยงกับครีมผิวขาวที่วางขายตามท้องตลาดล่ะก็ มาลองสูตรขาวใสจากธรรมชาติที่เรานำมาฝากกันดูนะคะ หรือหากใครไม่อยากสิ้นเปลืองเงินซื้อครีมดีๆ ราคาแพงๆ  ก็สามารถลองสูตรนี้ได้นะคะ ประหยัดแถมปลอดภัย

สูตรโยเกิร์ตบีบมะนาว

https://commons.wikimedia.org

https://pxhere.com

นำโยเกิร์ตรสธรรมชาติ 1 ถ้วย มาผสมกับน้ำมะนาว 1 ช้อนโต๊ะ คนให้เป็นเนื้อเดียวกัน เคล็ดลับดีๆ คือให้เตรียมผิวก่อนด้วยการอาบน้ำอุ่นให้สะอาด จะเป็นวิธีการเปิดรูขุมขนให้กว้างขึ้นชั่วคราวเพื่อรองรับวิตามินและสารต่างๆ ที่มีประโยชน์จากสูตรนี้ จากนั้นให้พอกโยเกิร์ตผสมมะนาวลงทั่วทั้งผิวกายและผิวหน้า ทิ้งไว้สัก 20-30 นาที จนครีมโยเกิร์ตผสมมะนาวซึมเข้าผิวหรือแห้ง แล้วล้างออกด้วยน้ำอุณหภูมิห้อง รูขุมขนจะปิดสนิทและรับครีมบำรุงโยเกิร์ตมะนาวไปแบบเต็มประสิทธิภาพ ทำสูตรนี้อย่างน้อยสัปดาห์ละ 1 ครั้งผิวจะทั้งขาวเนียนนุ่มเด้งจนหลงรักผิวตัวเอง

https://pixabay.com

สูตรมะขามเปียก

https://commons.wikimedia.org

ในมะขามมีกรด AHA ที่เป็นธรรมชาติไม่ใช่กรดที่สังเคราะห์จึงไม่ทำอันตรายต่อผิว วิธีใช้ก็คือให้นำมะขามเปียกมาขัดผิวในช่วงเวลาอาบน้ำที่ผิวเปียก ขัดให้ทั่วบริเวณที่ต้องการให้ขาว จากนั้นก็ให้ทิ้งเอาไว้อย่าเพิ่งล้างออกสัก 3-5 นาที เมื่อล้างน้ำออกจะเห็นได้ว่าผิวขาวนวลเนียนขึ้นด้วย กรดผลไม้จากมะขามจะช่วยขจัดเซลล์ผิวเก่าที่กร้านดำออก พร้อมเผยผิวใหม่ที่ขาวกระจ่างใส ควรจะใช้มะขามเปียกขัดผิวอย่างน้อยเดือนละ 1-2 ครั้ง เมื่อทำประจำจะเห็นได้ชัดเลยว่าผิวขาวนวลผ่องขึ้นมากๆ

ภาพประกอบปกเพิ่มเติมจาก http://www.thegoodgut.org


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่