ไม่ต้องกลัวผมบาง!!! 4 แชมพูทรีทเมนต์สูตรธรรมชาติ ใช้แล้วผมจะกลับมาหนานุ่ม สลวยอีกครั้ง!!

อ่าน 1,634

สำหรับผู้หญิงแล้ว " ผม " ก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ค่อนข้างละเอียดอ่อน และสำคัญเป็นอันดับต้นๆ เพราะผู้หญิงทุกคนก็อยากมีผมที่ยาวสลวย มีน้ำหนัก สุขภาพดีกันทั้งนั้นแหละ แต่ก็นั้นแหละค่ะ คุณสาวๆมักพบเจอกับปัญหาผมร่วง ผมบาง ผมขาด แห้งเสีย และอีกสารพัด และแน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องตลกเลยที่ผมสวยๆของคุณจะเป็นแบบนี้ วันนี้ GangBeauty เลยมี 4 แชมพูทรีทเมนต์สูตรธรรมชาติที่จะมาช่วยแก้ปัญหารื่องผมของคุณสาวๆมาฝาก ไปดูกันเลย!

:pinterest.com

1. AloEx Hair Regrowth Shampoo and Serum

:AloEx Hair Regrowth Shampoo and Serum เป็นยาสระผมและเซรั่มเพื่อสุขภาพเส้นผม สำหรับผู้ที่มีปัญหาผมร่วง ผมบาง หนังศีรษะไม่แข็งแรง สกัดจากสมุนไพรไทยหลากหลายชนิด ได้แก่ มะกรูด อัญชัน ว่านหางจระเข้ เทียนกิ่ง สำมะงา มะรุม โสมไทย ประคำดีควาย ใบไผ่ และ ใบบัวบก ยิ่งไปกว่านั้นไม่มีส่วนปรักอบจากสารเคมี เน้นฟื้นฟูระบบไหลเวียนโลหิตใต้หนังศีรษะ โปรตีนจากเมล็ดพืช seed extracts ที่เสริมให้วิตามินและโปรตีนเลี้ยงรากผมให้ผมแข็งแรงขึ้น ผมงอกใหม่ได้ดีขึ้น

ราคา 1500 บาท

:www.aloexhair.com

2. Daeng Gi Meo RI Vitalizing Shampoo and Treatment

:สำหรับ Daeng Gi Meo RI Vitalizing Shampoo and Treatment เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมจากเกาหลี ประกอบไปด้วยวัตถุดิบจากธรรมชาติ และสมุนไพรกว่า 10 ชนิด โดยเฉพาะโสมเกาหลี ช่วยสร้างเกราะป้องกันแก่สุขภาพเส้นผมและหนังศรีษะ เพื่อผมที่แข็งแรงช่วยแก้ปัญหาผมแห้งเสีย ผมขาด ผมชี้ฟู ช่วยกระตุ้นการทำงานของรากผมแก้ปัญหาผมร่วงและรังแคได้เป็นอย่างดี

แชมพู ราคา 990 บาท ครีมนวด ราคา 990 บาท

:www.shopat24.com

3. AVEDA Invati system

:AVEDA Invati system เป็นแชมพูสมุนไพรอยุรเวทจากขมิ้นและโสม ช่วยฟื้นฟู หนังศีรษะ เป็นสูตรที่ช่วยลดความมันของหนังศีรษะ และช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่ตกค้างออกไปได้อย่างหมดจด

ราคา 1200 บาท

:www.lookfantastic.com

4. Smooth E Purifying Shampoo

:สำหรับตัวสุดท้าย Smooth E Purifying Shampoo เป็นแชมพูช่วยรักษาและฟื้นบำรุงหนังศีรษะ สูตรอ่อนโยน มีตัวยาในการรักษารังแคและผมร่วงจากปัญหาหนังศีรษะให้ซึมลึกเข้าสู่ทุกอณูเส้นผม พร้อมผสานด้วยคุณค่าของ Organic Argan Oil, Sunflower Seed Oil และ D-Panthenol ช่วยบำรุงเส้นผมและฟื้นฟูหนังศีรษะให้กลับมาแข็งแรง และสุขภาพดี

ราคา 495 บาท

:www.shopat24.com

:pinterest.com

:pinterest.com


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่