หน้าผ่องทั้งวัน!! 5 แป้งพัฟสูตรบางเบา คนเป็นสิวผิวแพ้ง่ายใช้ได้ #สวยใสไม่อุดตัน #ราคาสบายกระเป๋า

อ่าน 3,201

คุณผู้หญิงที่กำลังตามหาแป้งพัฟดีๆ สักตลับที่เหมาะกับผิวหน้าแพ้ง่าย และไม่เสี่ยงเป็นสิวอุดตันล่ะก็ วันนี้ GangBeauty ได้รวบรวมมาให้แล้วค่ะ 5 แป้งพัฟสูตรบางเบาที่คนเป็นสิวสามารถใช้ได้ ช่วยปรับให้ผิวหน้านวลเนียน ใสเด้งตลอดทั้งวัน สาวๆ ควรมีไว้ในครอบครองนะคะ ห้ามพลาด!

1. Cute Press Baby Pretty Press Powder SPF20 PA+++

http://th.pricemetic.com

แป้งเนื้อเนียนละเอียดมาก ทาแล้วใบหน้าเรียบเนียน ให้ลุคใสๆ บางเบา ปกปิดได้นิดหน่อย เกลี่ยง่ายไม่เป็นคราบ แถมยังไม่เสี่ยงอุดตันรูขุมขนด้วยนะ ราคา 149 บาท

2. Dr. Somchai Acne Blemish Pressed Powder

https://www.drsomchai.com

แป้งพัฟขึ้นชื่อเรื่องการแก้ปัญหาสิวและผู้มีผิวแพ้ง่าย เนื้อแป้งมีความละเอียดบางเบา ปราศจากส่วนผสมของรองพื้น ควบคุมความมันบนใบหน้าได้ดี ไม่ทำให้สิวเห่อ รวมถึงไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคือง ราคาประมาณ 240 บาท

3. Rimmel Stay Matte Pressed Powder

https://yaoota.com

แป้งไม่ผสมรองพื้นอัดแข็งที่เน้นความเนียนใสบางเบาและไม่เสี่ยงอุดตันอีกด้วยการใช้แปรงมาแตะแล้วปัดเบาๆ ให้ทั่วหน้า แค่นี้หน้าก็สว่างกระจ่างใส แถมยังคุมมันได้ดีอยู่หมัดด้วย ราคาอยู่ที่ประมาณ 300-400 บาท

4. Maybelline Clear Smooth Shine-Free Pressed Powder SPF18

http://tema.com.vn

แป้งไม่ผสมรองพื้น ไม่มีน้ำหอม ไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน ไม่ทำให้คนเป็นสิวหนักใจเวลาใช้แน่นอน อีกทั้งเนื้อยังบางเบาทาแล้วดูเป็นธรรมชาติสุดๆ เลย ราคาประมาณ 140 บาท

5. Physicians Formula Youthful Wear Cosmeceutical Youth-Boosting Mattifying Face Powder

https://www.amazon.com

ใครๆ ก็เรียกว่าแป้งหน้าเด็ก สาวผิวแพ้ง่ายและเป็นสิวสามารถใช้ได้สบายๆ เลยค่ะ เพราะนอกจากจะช่วยให้ผิวหน้าของเราเนียนสวย สีผิวสม่ำเสมอ และดูอ่อนกว่าวัยแล้ว ยังไม่มีส่วนผสมของรองพื้นและน้ำมัน อันเป็นต้นเหตุของการอุดตันรูขุมขนและบ่อเกิดของสิว ราคาประมาณ 400-500 บาท


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่