"5 สกินแคร์ปรับผิวสวย" ลดความหยาบกร้าน รูขุมขนเล็กลง ใบหน้าเรียบเนียนสดใส!

อ่าน 10,541

อายุมากขึ้น ริ้วรอยแห่งวัย รูขุมขนกว้างขึ้น ความหยาบกร้านบนใบหน้าก็เริ่มถามหา สาวๆหลายคนคงเป็นกังวลกับปัญหาเหล่านี้กันใช่ไหมล่ะคะ เพราะใครๆก็ต่างอย่างมีผิวหน้าที่ เรียบเนียน สีผิวสม่ำเสมอ ไร้ริ้วรอยเหี่ยวย่น รูขุมขนกระชับ กันทั้งนั้น! โดยสาวๆสามารถมีผิวหน้าแบบนี้กันได้ทุกคนนะคะ เพียงแต่อาจจะต้องใช้ตัวช่วยดีๆอย่างสกินแคร์ ที่ช่วยบำรุงรักษาใบหน้า และแก้ปัญหาผิวต่างๆเหล่านั้น!

ซึ่งวันนี้ Gangbeauty ก็ได้รวบรวม 5 สกินแคร์ ที่สามารถช่วยลดความหยาบกร้านบนใบหน้า ช่วยให้รูขุมขนกระชับ และ เล็กลง มาฝากกันด้วย อยากรู้กันแล้วใช่ไหมว่าจะมีอะไรบ้าง ถ้าอย่างนั้นเรามาดูกันเลยดีกว่าค่าาา...

1. It"s Skin Power 10 Formula PO Effector

: www.itsskinthailand.com  

เซรั่มตัวดังจากเกาหลีเลยค่ะ ซึ่งสูตรนี้เป็นเซรั่มเข้มข้นที่ช่วยกระชับรูขุมขน ทำให้ผิวหน้าเนียนเรียบขึ้น ดูแลปัญหาเรื่องรูขุมขนกว้างโดยเฉพาะ ช่วยควบคุมความมันบนผิวหน้า ผลลัพธ์ที่ได้คือ รูขุมขนกระชับขึ้นผิวหน้าเนียนเรียบขึ้นอย่างชัดเจน

2. Provamed Pore Minimizer Gel Cream

: www.provamed.co.th  

มาถึงตัวนี้เป็นครีมเจลค่ะ บางเบามาก สามารถช่วยบำรุงผิวหน้ากระชับรูขุมขน ลดปัญหาขนาดรูขุมขน ไม่ให้กลับมากว้างอีก และช่วยควบคุมความมัน รูขุมขนค่อยๆ กระชับขึ้น ใบหน้าแลดูเรียบเนียนขึ้น ช่วย บำรุงผิว คืนความนุ่มชุ่มชื่นให้ใบหน้า

3. Bioderma Pore Refiner Sebium

: www.bioderma.co.th

ขึ้นเรื่องช่วยกระชับรูขุมขนได้ดีมาก เพราะสามารถช่วยดูแลปัญหาผิวที่มีรูขุมขนกว้าง ช่วยกระชับรูขุมขนให้มีขนาดเล็กลงพร้อมทั้งปรับสภาพผิวให้ละเอียดเรียบเนียน ร่วมด้วยสารต้านอนมูลอิสระที่จะคงความเปล่งประกายให้ผิวสวยแลมีสุขภาพดี

4. Sulwhasoo First Care Activating Serum EX

: www.cosmenet.in.th  

เซรั่มตัวดังจากเกาหลี ลงเป็นตัวแรก จะช่วยให้ครีมตัวต่อไปทำงานได้ดีขึ้น หลายคนใช้แล้วผิวดูดีและแข็งแรงขึ้นมากเลยค่ะ เพราะเป็นเซรั่มที่ให้ความชุ่มชื่น มอบความสมดุลให้กับผิวแลดูเปล่งประกาย มีสุขภาพดี ต่อต้านปัญหาผิวแห้งกร้าน ริ้วรอยแห่งวัย ผิวหมองคล้ำ ขาดความกระชับ พร้อมฟื้นบำรุงผิวให้ชุ่มชื่น

5. Olay Total Effects 7 in One Day Cream Gentle

: www.olay.co.th  

ตัวนี้คุ้มมากๆเลยค่ะ เพราะสามารถลดปัญหาผิวได้ 7 อย่างเลยทีเดียว เป็นครีมบำรุงผิวสูตรอ่อนโยน ที่ช่วยป้องกัน 7 ปัญหาผิว ช่วยลดเลือนริ้วรอยบางและรอยเหี่ยวย่น สีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ช่วยให้ผิวเรียบเนียน บำรุงและเติมความชุ่มชื่นให้แก่ผิว ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสดูมีสุขภาพดี กระชับรูขุมขนให้ดูเล็กลง

สกินแคร์แต่ละตัวที่เรานำมาแนะนำกัน คุณสมบัติน่าใช้ทังนั้นเลยใช่ไหมล่ะคะ...สาวๆที่ปัญหาผิวหน้าอย่างที่เราได้กล่าวไป ลองเลือกตัวที่ถูกใจและลองใช้ดูนะคะ รับรองผิวหน้าจะต้องดีขึ้นอย่างแน่นอนเลยแหละค่าาา...


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่