บอกลารักแร้ดำ! "5 เคล็ด(ไม่)ลับ รักแร้ขาว" เนียนขึ้นแบบเป็นธรรมชาติ!

อ่าน 4,061

รักแร้ เป็นอีกหนึ่งจุดที่ห้ามปล่อยให้ดำคล้ำ เด็ดขาดเลยนะคะ เพราะนอกจากจะทำให้เราไม่มั่นใจเรื่องใต้วงแขน ไม่กล้ายกแขน หรือ ใส่เสื้อแขนกุดแล้ว ยังทำให้ดูเป็นคนไม่รักษาความสะอาดอีกด้วยนะ! แต่ถ้าสาวๆคนไหนที่มีปัญหาเรื่องใต้วงแขนดำคล้ำไม่ต้องกังวลไปนะคะ เพราะวันนี้ Gangbeauty มีเคล็ด(ไม่)ลับ ที่สามารถช่วยให้ผิวใต้วงแขนของสาวๆหายคล้ำขึ้นได้แบบง่ายๆเลย

ซึ่งแต่ละสูตรนั้นก็เป็นของที่หาซื้อได้ทั่วไปราคาไม่แพง แต่สาวๆต้องหมั่นทำเป็นประจำ ไม่ใจร้อน เพียงเท่านี้ ใต้วงแขนของเราก็แลดูขาวเนียนขึ้นได้แล้วแหละค่าาา..ว่าแต่จะมีสูตรอะไรบ้างนั้น เรามมาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่าค่ะ

1. ผงถ่านคาร์บอน

: www.amazon.in  

สูตรฮิตจากต่างประเทศ ผงถ่านคาร์บอนสามารถหาซื้อได้ง่ายที่ 7-11 เลยค่ะ เพียงแค่นำผงถ่านคาร์บอน มาผสมเข้ากับ เซรั่มวิตามินซี คนให้เข้ากัน จากนั้นนำมาทาให้ทั่วใต้รักแร้ พอกทิ้งไว้ประมาณ 15 -20 นาที แล้วล้างออกให้สะอาด เพียงเท่านี้รักแร้ก็ดูกระจ่างใสขึ้นแล้วค่ะ

2. มะขามเปียก

: pixabay.com  

มะขามเปียกสามารถช่วยผลัดเซลล์ผิวที่คล้ำเสียออไปได้ง่ายมากขึ้น ขั้นตอนทำง่ายๆเลย เพียงแค่ทำมะขามเปียกมาทาให้ทั่วใต้วงแขน พอกทิ้งไว้ประมาณ 15 นาที ก่อนล้างออก ให้ขัดวนๆเบาๆให้ทั่ว เพียงเท่านี้ใต้วงแขนก็ดูใสขึ้นแล้วค่ะ

3. น้ำมันมะพร้าว

: pxhere.com  

น้ำมันมะพร้าวมีประโยชน์มากๆเลยค่ะ โดยเฉพาะวิตามินอีในน้ำมันพร้าว ที่สามารถช่วยลบเลือน ผิวใต้วงแขนที่ดำคล้ำ ให้แลดูขาวขึ้น และลบเลือนริ้วรอยได้ดีมากอีกด้วย ขั้นตอนการทำก็ง่ายๆเลยค่ะ ก่อนอาบน้ำให้สาวๆนำน้ำมันมะพร้าวมาทาให้ทั่วใต้วงแขน ทิ้งไว้ประมาณ 10 - 15 นาที แล้วอาบน้ำล้างออกให้สะอาด

4. มะนาว

: pixabay.com  

มะนาวมีฤทธิ์เป็นกรดอ่อนๆ ที่สามารถขจัดรอยดำต่างๆได้ แต่สูตรนี้ไม่เหมาะกับคนที่มีผิวบอบบาง และ แพ้ง่ายนะคะ สูตรนี้ทำได้ง่ายมากๆ เพียงแค่ คั้นน้ำมะนาวออกแล้ว ใช้เปลือกมะนาวด้านในมาถูบริเวณรักแร้ เสร็จแล้วล้างออกให้สะอาด ผิวหนังบริเวณรักแร้บอบบาง ดังนั้นสูตรนี้แนะนำให้ทำเพียงสัปดาห์ละ 1 -2 ครั้งก็เพียงพอแล้ว

5. มะละกอ

: pxhere.com  

วิตามินในมะละกอสามารถช่วยลดเลือนรอยดำได้ เพียงแค่นำมะละกอที่เริ่มสุก มาถูให้ทั่วบริเวณรักแร้ พอกทิ้งไว้ 10  - 15 นาที จากนั้นล้างออกให้สะอาด เพียงเท่านี้ รักแร้ก็จะดูเนียนนุ่ม และ แลดูขาวใสขึ้นแล้วแหละค่าาา

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ แต่ละสูตรที่เรานำมาแนะนำนั้น ทำได้ง่ายมากๆเลยใช่ไหมล่ะ..รับรองเลยว่าถ้าสาวๆหมั่นทำเป็นประจำ เพียงไม่นาน รักแร้ของเราจะดูขาวใส เรียบเนียนมากขึ้นได้อย่างแน่นอนเลยแหละค่าาา...

ภาพประกอบปกจาก : www.flickr.com


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่