กระชากความดำ! "6 สครับขัดผิวขาว" เนียนใส ไม่คล้ำ ไม่หมอง ขี้ไคลหลุดออกหมด เผยผิวผ่อง!

อ่าน 5,232

ในแต่ละวันเราต้องทำกิจกรรมเยอะมาก ดังนั้นอาจจะมีสิ่งสกปรกตกค้างอยู่ที่ผิวพรรณของเราได้นะคะ ถ้าเราทำความสะอาดร่างกายไม่ดีพอ ซึ่งวิธีที่จะขจัดสิ่งสกปรก หรือคราบขี้ไคลให้หลุดออกจากผิวของเราได้นั้น ก็คือ การหมั่นขัดผิว หรือ สครับผิว นั่นเองค่ะ!

และวันนี้ Gangbeauty ก็มี 6 สครับ ที่สามารถช่วยผลัดเซลล์ผิวคล้ำเสียให้หลุดออกง่ายขึ้น แถมช่วยเผยผิวให้สวยขาวกระจ่างใสได้อีกด้วยนะ รับรองเลยว่าจะไม่มีผิวคล้ำ ผิวหมองอีกต่อไปแล้วค่าาา..จะมีสครับอะไรบ้างนั้น เรามาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่าค่ะสาวๆทุกคนนนน...

1. Beauty Buffet Scentio Very Thai Turmeric Body Scrub & Mask

: www.beautybuffetshop.com  

ใครที่ชอบความเป็นไทยจากสมุนไพรอย่างขมิ้น ต้องลองเลยค่ะ ผลิตภัณฑ์ขัดผิวกาย พร้อมทั้งบำรุงผิวพรรณด้วยคุณค่าจากขมิ้นที่ช่วยปรับสภาพผิวให้ เรียบเนียน พร้อมส่วนผสมของน้ำผึ้ง ว่านหางจระเข้ที่ให้ความชุ่มชื้นซึมซาบสู่ผิว ช่วยลดผิวที่หยาบกร้าน ทำให้ผิวนุ่ม และช่วยปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ มลภาวะ ผิวจึงดูเรียบเนียนแลดูกระจ่างใสทั่วเรือนร่าง

2. YOKO Spa Milk Salt

: www.amazon.com  

เกลือสปาขัดผิว สูตรนมตัวโด่งดัง ที่สาวหลายๆคนน่าจะเคยใช้กัน เรียกได้ว่าเป็นสครับในตำนานเลยก็ว่าได้ค่ะ อุดมด้วยคุณค่านมและวิตามินอี ช่วยให้การผลัดเซลล์ผิวเก่า พร้อมเผยผิวใหม่ให้ขาวขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

3. A Bonne Spa Yogurt Salt  Smooth & Baby skin

: www.tops.co.th  

ขัดแล้วผิวนุ่มเนียนขึ้นมากเลยค่ะ แถมขัดขี้ไคลออกได้อีกด้วย เพราะเป็นเกลือสปาขัดผิวสูตรโปรตีนนมผสม AHA โยเกิร์ตและวิตามินอี ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า พร้อมเผยผิวใหม่ที่เรียบเนียน กระจ่างใสมากขึ้น

4. Sugar Gluta Tamarind AHA Brightening Scrub

: facebook  eveandboy

กระปุกใหญ่มากๆเลยค่ะ แต่ราคาประหยัดสุด ใครอยากขาวขึ้นต้อลองเลยยยสครับมะขามเนื้อละเอียด พร้อม AHA ช่วยให้ผิวขาวเนียนขึ้นสครับจะช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วให้หลุดออก เผยผิวใหม่ กระจ่างใสแก้ปัญหาเข่าดำ ด้าน ให้กลับมากระจ่างใส เรียบเนียนเสมอกัน เนียนนุ่มน่าสัมผัสอีกด้วย

5. Scentio Milk Plus Gel Scrub

: www.beautybuffetshop.com  

ใครที่ชอบกลิ่นของน้ำนมต้องถูกใจตัวนี้แน่นอน แถมเป็นเจลขัดผิวที่สามารถขัดขี้ไคลออกมาได้ดีมาก และบำรุงและผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วด้วย BHA และช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่อุดตันตามรูขุมขน ด้วยส่วนผสมจากสมุนไพรธรรมชาติและ milk essence ช่วยทำให้ผิวกระชับ และขาวเนียน

6. Skinfood Coffee Body Scrub

: www.skinfoodthailand.com  

กลิ่นหอมกาแฟช่วยทำให้ผ่อนคลายมากๆ แถมกาแฟยังช่วยขัดผิวให้ขาวใสขึ้นได้อีกด้วยนะ ตัวนี้เป็นสครับขัดผิวสวยให้เปล่งปลั่งด้วยครีมขัดกาแฟที่จะช่วยในการผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพให้หลุดออกอย่างอ่อนโยนทั้งยังเป็นการดีท๊อกซ์ผิวในตัวพร้อมเผยผิวใหม่ ทำให้ผิวนุ่มชุ่นชื่น

สาวๆคนไหนที่ไม่เคยขัดผิวสครับผิวมาก่อน หรือว่าหาเวลาสครับผิวไม่ได้ แนะนำเลยค่ะว่าเดือนหน้าได้หยุดยาว ลองหาวันว่างๆมาขัดผิว สครับผิวกันดูนะคะ รับรองเลยว่าผิวจะต้องสวยขาวกระจ่างใส เรียบเนียนขึ้นมากๆเลยแหละค่าาา


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่