หน้าเด็กเสมอ! "7 วิธีชะลอริ้วรอย" ก่อนวัย ดูสาวจนทายอายุจริงไม่ถูก!

อ่าน 2,799

ไม่ว่าสาวๆคนไหนก็ต้องอยากมีใบหน้าที่ดูเด็ก สดใส ไร้ริ้วรอยเหี่ยวย่นก่อนวัยกันทั้งนั้น แต่เมื่อเวลาผ่านไปเรื่อยๆ ถ้าสาวๆไม่ใส่ใจบำรุงผิวพรรณของตัวเองให้ดี ก็ย่อมทำให้เกิดริ้วรอยได้ง่าย และ เร็วกว่าสาวๆคนอื่น ดังนั้นถ้าใครที่อยากมีผิวพรรณที่ดูเปล่งปลั่ง สดใส ไม่เหี่ยวย่นง่าย วันนี้ Gangbeauty มี 7 วิธีดีๆมาแนะนำกันด้วย...

รับรองเลยว่าทั้ง "7 วิธีชะลอริ้วรอย" ก่อนวัย ช่วยให้ดูสาวจนทายอายุจริงไม่ถูกนั้น สามารถทำตามได้แบบง่ายๆไม่ยุ่งยาก แต่ได้ผลลัพธ์ต่อผิวพรรณที่ดีขึ้นแน่นอน อยากรู้กันแล้วใช่ไหมว่ามีอะไรบ้าง ถ้าอย่างนั้นเรามาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่าค่าาา...

1. รับประทานอาหารที่มีประโยชน์

: www.wikihow.com  

อาหารการกินที่เรารับประทานเข้าไปในแต่ละวันนั้นสำคัญมากๆเลยนะคะ เพราะสิ่งที่เราทานก็ย่อมส่งผลต่อร่างกาย และ ผิวพรรณ ดังนั้นถ้าสาวๆอยากมีผิวพรรณที่สดใส เปล่งปลั่งไม่เหี่ยวย่นแล้วล่ะก็ ต้องรับประทานอาหารให้ครบทั้ง 5 หมู่ ด้วยเน้นไปที่ผักและผลไม้นะคะ

2. น้ำสะอาดสำคัญมาก

: www.pinterest.com

น้ำสะอาด หรือ น้ำเปล่า มีประโยชน์ต่อร่างกายมากเช่นกัน ในเรื่องของความสวยความงาม น้ำสะอาดสามารถช่วยให้ผิวพรรณชุ่มชื้น ไม่แห้งเหี่ยว ซึ่งสาวๆควรดื่มน้ำอย่างน้อย 8 แก้วต่อวัน เพื่อผิวที่สวยสดใส เต่งตึงนั่นเอง

3. ล้างหน้าให้สะอาดเสมอ

: www.wikihow.com  

โดยเฉพาะสาวๆที่ชอบแต่งหน้าเป็นประจำ ต้องล้างทำความสะอาดผิวหน้าให้ดี ไม่ให้หลงเหลือสิ่งตกค้างบริเวณบนผิวเลยนะคะ ไม่อย่างนั้น นี่แหละจะเป็นสาเหตุที่ทำให้ผิวหน้าของสาวๆเหี่ยวย่นได้ง่ายมากยิ่งขึ้นไปอีก

4. นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ

: www.wikihow.com  

จะสังเกตได้เลยว่าถ้าวันไหนเรานอนหลับพักผ่อนไม่เพียงพอ ผิวพรรณโดยเฉพาะใบหน้าของเราจะดูเหี่ยวย่น และ คล้ำโทรมขึ้นมากๆ และยิ่งถ้าเราไม่ได้พักผ่อนติดต่อกันเป็นเวลานานเข้าเรื่อยๆ ก็ยิ่งส่งผลให้ผิวหน้าแก่ก่อนวัยได้เร็วขึ้นนั่นเอง

5. ผ่อนคลายผิวพรรณ

: pxhere.com   

ลองหาวันว่างๆไปสครับผิว นวดผิว ขัดผิวกันบ้างนะคะ เพื่อเป็นกันผ่อนคลาย และ เป็นอีกวิธีหนึ่งที่ช่วยบำรุงผิวพรรณของเราได้ดีมากอีกด้วย นอกจากนั้นยังเป็นวิธีที่ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมโทรม ให้พร้อมรับกับการบำรุงผิวได้ดียิ่งขึ้น

6. ครีมบำรุงที่เหมาะกับสภาพผิว

: www.wikihow.com  

ไม่อยากหน้าแก่ก่อนวัย ก็ต้องเลือกผลิตภัณฑ์ หรือ ครีมบำรุงผิว ที่มีส่วนผสมของ Anti-aging นะคะ เพื่อเป็นการปกป้องผิวพรรณบนใบหน้าจากจากริ้วรอยก่อนวัย และ ยังช่วยชะลอให้เกิดช้าลงได้อีกด้วยค่ะ

7. ทานอาหารเสริม

: zh.wikihow.com  

นอกจากวิธีที่ได้กล่าวไปแล้ว การทานอาหารเสริม หรือ วิตามินบำรุงร่างกาย ก็เป็นอีกวิธีหนึ่งที่สามารถช่วยบำรุงร่างกาย ให้สดใส เปล่งปลั่ง ไม่เสื่อมโทรมเร็ว ได้นะคะ ลองปรึกษาแพทย์ หรือ เภลัชกรเรื่องการทาอาหารเสริมดูนะคะ

7 วิธีที่ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยแห่งวัย ก่อนเวลาอันควร ที่เราได้แนะนำไปนี้ เชื่อว่าสาวๆสามารถทำตามได้อย่างแน่นอน เพราะแต่ละวิธีนั้นทำได้แบบง่ายๆเลย เพียงสาวๆแค่ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมของตัวเองเล็กน้อยเท่านั้นนนน...

ภาพประกอบปกจาก : www.pinterest.com  , zh.wikihow.com


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่