ตัวช่วยหน้าใสแบบเร่งด่วน "มาสก์ชีท" เพิ่มความชุ่มชื่นผิวกระจ่างใส ราคานักเรียน

อ่าน 2,388

อยากให้หน้าฟื้นคืนความสดใส ไม่หมองคล้ำ วิธีง่ายๆ ที่สาวๆ นิยมมากก็คือการมาส์กหน้า ไม่ว่าจะเป็นแบบแผ่นชีท หรือเป็นเนื้อครีม ก็ฮอตไม่แพ้กัน วันนี้ Gang beauty ขอแนะนำ มาสก์ชีท ราคานักเรียนนักศึกษา ไม่แพง แถมดีสุดๆ ไปดูเลยค่ะ

1.Lululun Face Mask White 7 Days

มาสก์ชีทแบบ 7 แผ่นในแพ็คเดียวจากญี่ปุ่น เหมาะสำหรับใช้ทุกวันติดต่อกัน 7 วัน สูตรนี้เป็นแบบไวท์เทนนิ่งสำหรับคนอยากหน้าขาวใสขึ้น มาสก์แล้วจะช่วยให้ดูหน้าสว่างแล้วก็แอบนุ่มขึ้นนิดนึงด้วยค่ะ ใช้ให้ครบทั้งแพ็ค จะรู้สึกได้ว่าดีขึ้น ราคาประมาณ 245 บาท (7 แผ่น)

stuffinstyle.com.ph

2.Etude House I need you tea tree mask sheet

www.coszi.com

ตัวนี้ที่เคลมมาหลักๆ คือช่วยฟื้นฟูผิวจากมลพิษค่ะ จริงๆ แล้วทีทรีออยล์เองก็มีคุณสมบัติในการต่อต้านเชื้อแบคทีเรียด้วย ไม่รู้คิดไปเองมั้ย แต่เวลามาส์กช่วงที่เป็นสิว รู้สึกว่าสิวอักเสบยุบเร็ว และไม่ค่อยทิ้งรอยไว้ให้ช้ำใจค่ะ

3.The Saem natural honey mask sheet

www.skinfoodshopping.com

ตอนเห็นราคาถึงกับเอามือทาบอก อู้หูวววว! อะไรจะถูกขนาดนี้ แผ่นมาส์กที่บางเฉียบ แนบผิวหน้าได้ดี น้ำมาส์กให้มาเยอะมากๆ เอาไปมาส์กอีกครั้งยังได้ สูตรนี้ช่วยเรื่องผิวชุ่มชื้นได้ดีค่ะ และน้ำผึ้งยังช่วยลดการอักเสบด้วย

4.Neutrogena Fine Fairness Deep Whitening Mask

www.amazon.com

อมเยาลงมาหน่อย แต่เน้นช่วยเรื่องความขาวใสได้ผล วันไหนรีบๆ ลองหยิบมามาสก์ก่อนนอน ตื่นเช้ามาจะรู้สึกได้ว่าหน้านุ่ม แล้วก็ดูสว่างใสขึ้น แค่ครั้งเดียวก็รู้สึกได้แล้วค่ะ ราคาประมาณ 150 บาท (1 แผ่น)

5.Daiso Collagen face mask

www.ebay.com

ตัวสุดท้ายที่ภูมิใจนำเสนอค่ะ เห็นเค้าวางขายอยู่นาน เดินผ่านไปผ่านมาไม่เคยสนใจเลยค่ะ แต่นึกยังไงไม่รู้ สุดท้ายก็ซื้อกลับมาจนได้ค่ะ ในกล่องนึงจะมีทั้งหมด 3 แผ่น ตกแผ่นละ 20 บาท ส่วนผสมหลักๆ ก็เป็นสารให้ความชุ่มชื้นทั่วไปค่ะ แต่ที่เจ๋งคือ มาส์กราคาเท่านี้ยังแอบใส่สารสกัดจากเมือกหอยทากมาด้วย ความรู้สึกหลังมาส์กคือผิวชุ่มชื่นดีค่ะ แต่ก็ไม่ได้รู้สึกว่าช่วยเรื่องผิวฟูเหมือนได้เติมคอลลาเจนอย่างที่เคลมไว้ โดยรวมแล้วก็ให้ผ่านอยู่นะ สำหรับราคาน่ารักๆ แบบนี้


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่