หน้าร้อนก็ไม่ดำ! 5 "เคล็ดลับช่วยให้ผิวขาวใส" ไม่คล้ำ ไม่หมอง แดดแรงแค่ไหนก็ไม่กลัว!

อ่าน 3,382

หน้าร้อนแบบนี้ แสงแดดก็ยิ่งแรงมากขึ้น แต่สาวๆไม่ต้องกังวลไปนะคะ ว่าผิวพรรณของเราจะคล้ำเสียมากขึ้นหรือไม่ เพราะว่าวันนี้ Gangbeauty มีเคล็ดลับที่ช่วยให้ผิวพรรณของสาวๆขาวกระจ่างใส มีออร่าขึ้นได้ ไม่คล้ำ ไม่โทรม มาฝากกันด้วย รับรองเลยว่าแต่ละเคล็ดลับนั้นสามารถนำไปปรับใช้ได้แบบง่ายๆ

ซึ่งเคล็ดลับที่เรานำมาฝากกันนี้มีทั้งหมด 5 เคล็ดลับเท่านั้น ก็สามารถช่วยให้ผิวพรรณของสาวๆขาวขึ้นแบบยาวนานได้แล้ว..ว่าแต่จะมีเคล็ดลับอะไรบ้างเราตามมาดูกันเลยดีกว่าค่าาา...

1. ทาครีมกันแดด

: fr.wikihow.com  

การทาครีมกันแดดป็นตัวช่วยที่สามารถปกป้องผิวของราจากรังสีUV ทำให้ผิวไม่หมอง ไม่คล้ำ แถมยังช่วยปกป้องไม่ให้ผิวเกิดอันตรายจากรังสีUV อีกด้วย ดังนั้น สาวๆควรเลือกใช้ครีมกันแดดที่มีค่า SPF ที่เหมาะสมกับกิจกรรมที่ทำด้วยนะคะ

2. ดื่มน้ำสะอาด

: ru.wikihow.com  

น้ำสะอาด นอกจากมีประโยชน์ต่อร่างกายมากๆแล้ว ยังมีประโยชน์ต่อผิวพรรณของเราด้วย สังเกตได้เลยว่าสาวๆคนไหนที่ดื่มน้ำสะอาดอย่างน้อย 8 แก้ว ผิวพรรณจะดูสดใสเปล่งปลั่ง ไม่โทรม ดังนั้นถ้าสาวๆอยากให้ผิวพรรณสดใสอย่าลืมดื่มน้้ำกันเยอะๆนะคะ

3. บำรุงผิว

: www.wikihow.it  

การใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว หรือ ใช้ครีมบำรุงผิว ที่ผสมไวท์เทนนิ่งก็เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยดีๆที่สามารถทำให้ผิวของเรา ดูนุ่มเนียน และ ขาวกระจ่างใสขึ้นได้ ดังนั้นสาวๆคนไหนที่อยากมีผิวขาวสวยสุขภาพดีต้องหมั่นทาครีมบำรุงผิวตลอดๆนะคะ

4. ขัดผิว

: www.wikihow.com  

ขัดผิวอย่างน้อยสัปดาห์ละ 1 - 2 ครั้ง จะเป็นการช่วยกำจัดเซลล์ผิวที่คล้ำเสีย ให้หลุดออกได้ง่ายมากขึ้น ผิวพรรณของเราจึงดูไม่โทรม และพร้อมรับการบำรุงได้อย่างมีประสิทธิภาพนั่นเอง

5. หลีกเลี่ยงการเผชิญแสงแดดโดยตรง

: fr.wikihow.com  

เช่น ถ้าต้องทำกิจกรรมกลางแจ้งนานๆ ก็ควรพก ร่ม หมวก เสื้อคลุม ไว้ปกป้องแสงแดดนะคะ เพื่อไม่เป็นการให้แสงแดดมาทำร้ายผิวพรรณของเราโดยตรง ไม่อย่างนั้นผิวพรรณของสาวๆบางคนที่แพ้ง่ายอาจจะคล้ำเสีย ไหม้แดดได้นะคะ

เคล็ดลับง่ายๆทั้ง 5 ข้อนี้ ถ้าสาวๆหมั่นทำเป็นประจำอย่างต่อเนื่องรับรองเลยว่าจะช่วยให้ผิวพรรณของสาวๆ ขาวเนียนกระจ่างใสขึ้นได้อย่างแน่นอน ลองนำไปปรับใช้ให้เข้ากับชีวิตประจำวันของสาวๆกันดูนะคะ...

ภาพประกอบปกจาก : www.pinterest.com   , www.pinterest.com   , zh.wikihow.com


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่