บอกต่อ "ยาแต้มสิว" จากสาวๆในทวิตเตอร์ ใช้งานจริง ดีจริง สิวหายจริง!!

อ่าน 2,477

สวัสดีค่ะสาวๆ GangBeauty มีสาวๆคนไหนเล่นทวิตเตอร์บ้างเอ่ย เชื่อว่าสาวๆที่เล่นทวิตเตอร์มักจะเข้าไปส่องแท็กเกี่ยวกับการรีวิวต่างๆ เช่น รีวิวร้านอาหาร รีวิวที่ท่องเที่ยว รีวิวคาเฟ่ และที่สำคัญเข้ากันบ่อยที่สุดคงเป็นรีวิวเครื่องสำอาง ยาแต้มสิว ครีมบำรุง แป้งพัฟ เข้าแท็กนี้ที่ไรเป็นต้องอยากซื้อตามเพราะมีสาวๆบล็อกเกอร์ หรือสาวๆทั่วไป เค้าจะชอบเอาผลิตภัณฑ์ต่างๆที่ใช้กับตัวเองแล้วเห็นผลมาลงรีวิวบอกต่อให้ได้อ่าน วันนี้ GangBeauty เลยขอรวบรวมส่วนนึงจากแฮชแท็กรีวิวมาฝากทุกคนค่ะ ไปดูกันเลย

ชอบเจลแต้มสิวอันนี้อะ คือสิวปจด.มา ใช้เจ้านี่แต้ม คือยุบไวเว่อ ทำไมเราเพิ่งมารู้จักกัน #Howtoperfect #ใช้จริงรีวิวจริง #ไว้รีวิวห้ามขายของ

www.twitter.com @littlefahsai

ช่วงสิวอักเสบขึ้นหนักมาก ตามรอยพี่วิเวียน @Viviennewonder แนะนำให้ใช้อันนี้แต้มสิว เฮ้ยยคือดี สิวหัวช้าง เม็ดใหญ่ คืนเดียวยุบตัวลงเยอะมาก แต่แต้มได้เฉพาะกลางคืนนะ เพราะมันจะขาวๆ บนหน้า ซื้อที่ @bhshks ราคา 460฿ #ใช้จริงรีวิวจริง #howtoperfect #ใช้ดีบอกต่อ

www.twitter.com @Puan_siri2103

โซนรักษาสิววว

Tea Tree - ช่วงนี้เป็นสิวอุดตันบ่อย ทาตัวนี้สิวแห้งเร็ว ไม่ถึงกับข้ามคืนนะ ประมาณ 2-3 วัน

เบนแซค - ไว้ทาสิวอุดตันก่อนล้างหน้า ช่วยดันสิวอุดตัน แต่ช่วงนี้ไม่ค่อยได้ใช้แล้ว

Ziit - ตัวนี้เป็นน้ำแป้ง เราใช้ตอนเป็นสิวผดข้างแก้ม ยุบเร็วดีค่า แต่ถ้าใช้มากหน้าแห้งได้นะ

www.twitter.com @mai_muii

ตัวนี้เป็น fav ครึ่งปีหลัง พอเริ่มเป็นสิวอักเสบ ก็โปะไปเลยไม่เกิน2คืนคือยุบ เร็วสุดก็คืนเดียวยุบ ช่วงไหนสุดขึ้นรวมกันที่ใกล้กันเยอะๆก็มาส์กไว้ จะรู้สึกผิวบริเวรนั้นสะอาดขึ้น ฟิลเหมือนไ้ด้รับการรักษา55555555

www.twitter.com @bboziidiary

ใช้เซ็ตนี้ไม่ถึงอาทิตหน้าดีขึ้นมากกก มันดีจริงๆ สิวที่ชอบขึ้นหายเกลี้ยง รอยสิวจางลงเห็นได้ชัดมากและที่ประทับใจสุดคือหน้าเนียนมากเว่ออ ใครยังไม่เคยอยากให้ลองมันดีจริงฮือออ #HowtoPerfect #ไว้รีวิวห้ามขายของโว้ยย

www.twitter.com @THESEHUN1994


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่