หน้าสดก็ยังสวย! วิตามินบำรุงผิว-หน้าใส ผิวสวยไม่โทรม ไม่หมอง!

อ่าน 18,207

ไม่ว่าสาวๆคนไหนก็ต้องอยากมีผิวพรรณ และ ใบหน้าที่สวยใสด้วยกันทั้งนั้น แต่นอกจากการบำรุงผิวภายนอกด้วยการทาครีมบำรุงผิวแล้ว การบำรุงร่างกายจากภายใน ก็สำคัญมากๆเลยนะคะ เพราะสามารถช่วยเสริมให้สุขภาพร่างกาย และ ผิวพรรณดีขึ้นได้อย่างมาก ซึ่งการบำรุงร่างกายจากภายใน นอกจากการทานอาหารที่มีประโยชน์ ดื่มน้ำสะอาด นอนหลับพักผ่อนแล้ว...

การทานวิตามินเสริมก็สามารถช่วยให้ร่างกาย และ ผิวพรรณดีขึ้นได้นะคะ วันนี้ Gangbeauty ก็มีวิตามินดีๆมาฝากสาวๆกันด้วย อยากรู้กันแล้วใช่ไหมว่าวิตามมินที่ช่วยให้ผิวสวยหน้าใสจะมีอะไรบ้าง ถ้าอย่างนั้นเรามมาดูไปพร้อมๆกันเลยดีกว่าค่าาา...

1. BLACKMORES VITAMIN C 500

: www.11street.co.th  

วิตามินซีไม่น่ามีใครไม่รู้จักนะคะ นอกจากจะช่วยป้องกันหวัด และ โรคเกี่ยวกับหลอดเลือดต่างๆ ช่วยให้หลอดเลือดแข็งแรงแล้ว ยังช่วยในการต่อต้านอนุมูลอิสระ สร้างเนื้อเยื่อคอลลาเจน ผิวพรรณจึงดูสวยสดใสได้อย่างมากขึ้น

2. VISTRA Grape Seed

: www.vistra.co.th  

สารสกัดจากองุ่นแดงนี่แหละค่ะมีประโยชน์มากๆ  สามารถช่วยต้านอนุมูลอิสระ ทำให้ผิวหนังแข็งแรง เพื่อผิวขาว หน้าใส ช่วยไม่ให้ผิวแก่ก่อนวัย ป้องกันริ้วรอยหยาบกร้าน หรือสีผิวไม่สม่ำเสมอ บรรเทาและป้องกันเส้นเลือดขอด

3. DHC Collagen

: www.lazada.com.ph  

แน่นอนว่าสาวๆหลายๆคนต้องรู้จักคอลลาเจน กันอยู่แล้ว เพราะสามารถช่วยบำรุงผิวพรรณได้โดยตรง ทั้งช่วยให้ผิวเต่งตึงกระชับ และเพื่อความเรียบเนียนนุ่ม น่าสัมผัส เปล่งปลั่ง ลดเลือนริ้วรอยของวัย ได้อีกด้วยนะคะ

4. VISTRA Astaxanthin Plus Vitamin E

: www.11street.co.th  

เอาสาวๆรุ่นใหญ่กันบ้าง หรือสาวๆที่อายุเริ่มมากขึ้นก็สามารถทานได้นะคะ เพราะเป็นสุดยอดสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอวัย ลดเลือนริ้วรอยสาหร่ายสีแดง เกรดพรีเมี่ยมจากประเทศญี่ปุ่น ที่เปี่ยมด้วยพลังแห่งสารต้านอนุมูลอิสระอันทรงประสิทธิภาพ เพื่อคงไว้ซึ่งความอ่อนเยาว์ และชุ่มชื่นของผิวพรรณ

การทานวิตามิน หรือ อาหารเสริมก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่ง ที่สามารถช่วยให้ผิวพรรณของสาวๆดูสวยใส ขึ้นได้นะคะ นอกจากนั้นยังช่วยบำรุงร่างกายของเราให้สุขภาพดีอีกด้วย ประโยชน์หลากหลายขนาดนี้ ต้องลองดูกันแล้วววว...


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่