แนะนำ"ลิปมัน"ถูกและดีที่ควรมีติดตัว ปากนุ่ม ชุ่มชื่น เปลี่ยนปากคล้ำให้ชมพูระเรื่อ

อ่าน 2,393

ลิปมันเป็นเป็นสิ่งที่สาวๆ มักมีติดกระเป๋าเอาไว้ใช้ตลอดเวลา ขาดไม่ได้เลย มิฉะนั้นแล้ว ริมฝีปากจะทรมานจะการแห้งลอกจนเจ็บไปหมด วันนี้ GangBeauty มีลิปมันถูกและดีมาแชร์ให้เพื่อนๆได้ลองเลือกกันดูว่าแบบไหนที่ใช่ อย่าลืมพกลิปมันกันนะคะ

1.สีผึ้งแม่เลียบ

สีผึ้งคุณภาพดีราคาไม่แพงที่คุณสายป่านและบิวตี้บล็อกเกอร์หลายคนแนะนำ มีส่วนผสมของสมุนไพรไทย ไม่มีสารเคมีหรือสารปรุงแต่งอื่นๆ เป็นลิปที่ให้ความชุ่มชื้นได้ดีมากๆ เลยคะ ใช้ได้ทุกวัน ทาก่อนนอน ตื่นมาริมฝีปากจะนุ่มมมม เรียบเนียนเลยค่ะ หากใช้ติดต่อกัน ริมฝีปากจะค่อยๆอมชมพูขึ้นด้วยนะคะ

www.sugarcosmeshop.com

2.สีผึ้งคำน่อย

nuchyshop.com

ใครปากแตกปากแห้งไม่ชุ่มชื้นลองสีผึ้งคำน่อย แนะนำสีชมพู สีผึ้งชมพูนุช ดีมากๆ รู้สึกว่าพอทาลงไปแล้วสีปากอมชมพูขึ้นนิดๆ เนื้อลื่นกว่า สีผึ้งเนื้อทองและสีผึ้งกะทิคิดว่า 2 ตัวน่าจะเหมาะสำหรับการทาเวลากลางคืนมากกว่าเพราะว่าจะให้การบำรุงแบบล้ำลึก

3.DHC Lip cream

www.berryskin.com

ลิปมันจากญี่ปุ่น ดีงามมากๆ ใครแพ้น้ำหอมน่าจะชอบตัวนี้ ธรรมชาติ ชุ่มชื้น สาวๆลองไปซื้อใช้กันดูนะคะ

4.Vaseline Lip Therapy - Creme Brule

collectionsbestdeals.com

ลิปบาล์มตัวนี้สามารถบำรุงริมฝีปากให้เนียนนุ่ม อมชมพูได้เพียงแค่ทาไว้ข้ามคืน อีกทั้งสามารถใช้ทาในจุดที่แห้งกร้านได้ตลอดหัวจรดเท้า อาทิ ข้อศอก หัวเข่า หรือแม้กระทั่งปลายผมที่แห้งเสียอีกด้วยค่ะ และกลิ่นหอมหวานวานิลลาผสมคาราเมล เหมือนกับขนมครีมบูเล่แบบเป๊ะๆ ทาไปจะรู้สึกว่ามันหอมหวานน่ากินมากๆจ้า

5.Boots Soltan Suncare Stick

www.boots.ie

เรื่องกันแดดต้องยอมใจให้ไลน์ Soltan จากบูทส์อยู่แล้วเนอะ อันนี้ก็เช่นกันค่ะ เป็นสติ๊กกันแดดที่เคลมว่าใช้ได้ทั้งหน้าและปาก กันแดดสูงเว่อร์ SPF30 ปากดำให้มันรู้ไป ราคาประมาณ 100 กว่าบาท


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่