5 "วิธีช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส" ไร้ฝ้า กระ จุดด่างดำ ผิวสวยขึ้นมาก!

อ่าน 4,071

สำหรับสาวๆที่มีปัญหาผิวหน้าอยู่ ไม่ว่าจะเป็น ปัญหา ฝ้า กระ จุดด่างดำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ อยู่ล่ะก็ วันนี้ Gangbeauty มี 5 วิธีที่จะสามารถช่วยให้ผิวกลับมาดูสวยสุขภาพดี ขาวกระจ่างใส ไร้ฝ้า กระ จุดด่างดำ ลงได้! ขอบอกเลยว่าแต่ละวิธีนั้นสาวๆสามารถทำเองได้อย่างแน่นอน ไม่ยากเลยค่ะ...แต่ถ้าสาวๆคนในอยากสวยเร็วๆแบบทันใจ แถมงบเยอะ เราขอแนะนำเป็นการเลเซอร์เลยค่ะ รับรองว่าสวยได้เร็วขึ้นมากอย่างแน่นอน

แต่ถ้าใครอยากได้วิธีแบบค่อยเป็นค่อยไป ใช้เวลาในการฟื้นฟู บำรุงผิว แต่ช่วยให้ผิวสวยขึ้นได้แบบยาวนาน..เรามาดูวิธีต่างๆที่เรานำมาฝากกันเลยดีกว่าค่าาา...

1. ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว

: pixabay.com  

สำหรับสาวๆที่มีปัญหาผิวหน้า อย่าง ฝ้า กระ จุดด่างดำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ ลองใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า หรือ ครีมบำรุงที่เป็นสูตรเฉพาะสำหรับการแก้ปัญหาผิวต่างๆเหล่านั้น ก็จะสามารถช่วยให้ผิวดีขึ้นได้อย่างแน่นอน

2. หลีกเลี่ยงแสงแดด

: fr.wikihow.com  

แสงแดดเป็นตัวการ ที่ทำร้ายผิวหน้าให้ทั้งคล้ำเสีย และ ยังทำให้เป็น ฝ้า กระ อีกด้วย ดังนั้นเมื่อต้องเผชิญกับแสงแดด หรือ มีกิจกรรมที่ต้องทำท่ามกลางแสงแดด อย่าลืมปกป้องผิวด้วยครีมกันแดด ที่มีค่า SPF เหมาะกับกิจกรรมที่ทำด้วยนะคะ

3. สครับผิวหน้า

: ar.wikihow.com  

การสครับผิวหน้า จะเป็นการช่วยผลัดเซลล์ผิวที่คล้ำเสีย เพื่อเผยผิวใหม่ที่กระจ่างใสได้มากขึ้น และ การพอกหน้า ก็เป็นอีกวิธีที่ช่วยบำรุงผิวจากปัญหาผิวหน้าต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นสครับสำเร็จรูป หรือ สูตรสครับผิวหน้าจากสมุนไพรก็ดีทั้งนั้น

4. สวยจากภายใน

: pxhere.com  

อยากผิวเปล่งปลั่ง ขาวกระจ่างใส ไร้จุดด่างดำ อย่างยาวนานแล้วล่ะก็ ควรบำรุงผิวให้สวยจากภายในนะคะ อย่างเช่น การเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ ดื่มน้ำเยอะๆ พักผ่อนให้เพียงพอ หรือ ทานอาหารเสริมช่วย ก็สามารถช่วยให้ผิวสวยได้จากภายในสู่ภายนอกจากเลยแหละค่าาา

5. เลเซอร์ช่วยได้

: th.wikihow.com  

สาวๆคนไหนที่อดใจรอในการฟื้นฟูบำรุงผิวแบบใช้เวลาไม่ได้ อยากสวยเร็วมากขึ้น แนะนำให้ปรึกษาแพทย์ เพื่อทำการเลเซอร์เลยค่ะ รับรองว่าวิธีนี้จะสามารถช่วยให้สาวๆมีผิวสวยขึ้นแบบทันใจอย่างแน่นอน แต่ทีสำคัญงบต้องเยอะด้วยนะ!

รับรองว่าทั้ง 5 วิธี ที่เราได้กล่าวไป จะช่วยให้สาวๆมีผิวที่ ขาวกระจ่างใส ไร้ฝ้า กระ จุดด่างดำ ผิวสวยขึ้นมาก ได้อย่างแน่นอน ลองทำไปทำตามกันดูได้นะคะ สาวๆทุกคนนนน...


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่