แดดแรงไม่กลัว! "ลิปมันกันปากดำ" ปรับสีปากอมชมพู ไม่คล้ำ พร้อมสู้แดด!

อ่าน 4,801

อย่างที่เรารู้ๆกันดีว่าแสงแดดในบ้านเรานั้น แรงมากๆ ดังนั้นสาวๆห้ามลืมที่และปกป้องผิวพรรณของเรา ด้วยการทาครีมกันแดดก่อนทำกิจกรรมประจำวันนะคะ และ อีกหนึ่งส่วนที่หลายๆคนมักละเลยหรือไม่ได้ใส่ใจที่จะปกป้อง ก็คือ ริมฝีปาก นั่นเอง สาเหตุที่เราต้องป้องกันริมฝีปากจากแสงแดดก็เพราะว่า เป็นส่วนที่บอบบาง และเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้ริมฝีปากคล้ำ! แต่สาวๆไม่ต้องกลัวไปนะคะว่าริมฝีปากของเราจะคล้ำมากขึ้น เพราะวันนี้ Gangbeauty มีตัวช่วยดีๆที่จะป้องกันริมฝีปากไม่ให้ดำ หรือ คล้ำเสียมาฝากกัน...

นั่นก็คือ การใช้ ลิปมันสูตรผสมสารกันแดด เพื่อป้องกันริมฝีปากดำคล้ำ แสงแดดแรงแค่ไหนก็ไม่กลัว จะมีลิปมันยี่ห้อไหนบ้างที่สามารถกันแดดได้เรามาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่าค่าาา...

1. Carmex Cherry Moisturizing Lip Balm SPF 15

ลิปมันที่ช่วยกันแดดได้ดีแล้ว ยังมีกลิ่นหอมจากเชอร์รี่อีกด้วยนะ เป็นลิปปาล์มที่ช่วยป้องกันแสงแดดด้วย SPF 15 ช่วยให้ริมฝีปากไม่หมองคล้ำ อีกทั้งยังช่วยให้ริมฝีปากชุ่มชื้น ไม่เปนขลุยช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นของริมฝีปากไว้และยังให้รสหวานของเชอรี่ ใช้แล้วทำให้รู้สึกสดชื่นสดใส

2. Banana Boat Aloe Vera with Vitamin E Sunscreen Lip Balm SPF 45

ลิปมันโด่งดังจากครีมกันแดดผิวกาย ลิปมันกันแดดก็ดีไม่แพ้กันค่ะ ผสมว่านหางจระเข้และ วิตามิน อี ให้ริมฝีปากอ่อนนุ่ม และชุ่มชื้น ป้องกันรังสีUVA และ UVB บำรุงริมปาก ปราศจากสารเคมี ไม่ทำให้ปากลอก

3. Blistex Ultra Protection SPF 30

ลิปมันแบรนด์ฮิตจากอเมริกา แต่ก็หาซื้อได้ง่ายในบ้าเรา เป็นลิปมันยอดนิยมสำหรับการปกป้องแสงแดดยาวนาน ป้องกันปากคล้ำเสียอย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยส่วนผสมของ SPF 30 เหมาะสำหรับวันที่ต้องออกแดดจ้า หรือพกติดตัวไปทะเล

4. NIVEA Sun Protect Lip Balm SPF 30

แค่เห็นชื่อ และ แพคเกจก็รู้ว่าเป็นลิปมันที่สามารถช่วยป้องกันแสงแดด โดยเราน่าจะคุ้นเคยกับครีมกันแดดของนีเวียกันดีอยู่แล้ว ลองใช้ลิปบาล์มป้องกันแสงแดดดูบ้าง รับรองปากไม่ดำคล้ำแน่นอน...

เข้าหน้าร้อนแบบนี้ แสงแดดยิ่งแรงขึ้นเรื่อยๆ ดังนั้น ปกป้องแสงแดดด้วยการทาครีมกันแดดตัวแล้ว อย่าลืมปกป้องริมฝีปากด้วยนะคะ เพราะเป็นส่วนที่บอบบาง และดำคล้ำได้ง่ายเช่นกัน ใครยังไม่เคยใช้ลิปมันผสมสารกันแดด ลองดูค่าาา


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่