หมดปัญหาหน้าลอก! "รองพื้นสำหรับสาวผิวแห้ง" ให้ลุคสวย หน้าเนียนฉ่ำ แต่ไม่เยิ้มแน่นอน!

อ่าน 6,497

ใครว่าสาวผิวแห้งจะหารองพื้นให้เหมาะกับผิวยาก ของเถียงเลย เพราะว่าเดี๋ยวนี้ มีรองพื้นออกมาหลากหลายสูตร และ ยังมีสูตรที่เหมาะกับกับสาวผิวแห้งเยอะมาก หมดกังวลปัญหาใช้รองพื้น แล้วตกร่อง หน้าลอกเป็นขุยบ้าง หน้าแห้งจนรองพื้นดูแตกบ้าง ไปได้เลยค่ะ! สำหรับสาวๆคนไหนที่ยังไม่รู้ว่ามีรองพื้นตัวไหนบ้างที่เหมาะกับสาวผิวแห้ง

วันนี้ Gangbeauty ก็ได้รวบรวม 5 รองพื้นที่เหมาะกับสาวผิวแห้ง รับรองเลยว่าใช้แล้ว ผิวหน้าจะดูสวย เรียบเนียน  ฉ่ำโกลว์ แต่ดูแล้วไม่มันเยิ้มอย่างแน่นอน! อยากรู้กันแล้วใช่ไหมคะว่าจะมีรองพื้นตัวไหนบ้าง ถ้าอย่างนั้นเรามาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่าค่าาา...

1. L"oreal Lucent Magique Light-Infusing Foundation

: th.priceprice.com  

ใช้แล้วผิวดูฉ่ำโกลว์ วาวๆ แบบสาวๆสุขภาพผิวดีมากๆเลย ดังนั้น รองพื้นตัวนี้จึงเหมาะมากๆเลยค่ะ สำหรับสาวๆที่มีผิวแห้ง แถมเนื้อรองพื้นยังเกลี่ยง่าย ไม่ตกร่อง เป็นคราบระหว่างวันแน่นอน และยังมีสีให้เเลือกหลายโทนอีกด้วยค่ะ

2. Bourjois Healthy Mix Serum Gel Foundation

: www.chtralee.com  

เป็นรองพื้นแล้วยังช่วยบำรุงผิวอีกด้วย เป็นรองพื้นเนื้อเจลกึ่งแมตต์ ควบคุมความมันบนใบหน้าโดยไม่ทำให้ผิวดูแห้งกร้าน ให้การปกปิดเรียบเนียนทั้งรอยสิว กระ ฝ้า จุดด่างดำ และทุกจุดบกพร่องที่ต้องการอำพราง ติดทนยาวนาน 16 ชั่วโมง พร้อมคุณค่าจากผลไม้ที่อุดมไปด้วยวิตามิน ให้ผิวดูกระจ่างใสเปล่งประกายและสุขภาพดี

3. Maybelline Fit Me Dewy and Smooth Foundation

: www.amazon.fr

เนื้อรองพื้นบางเบา ไม่หนักหน้า แถมสูตรนี้เป็นสูตรสำหรับสาวผิวแห้งโดยเฉพาะอีกด้วย รับรองเลยว่าทาแล้วผิวหนัา จะเรียบเนียน ดูสุขภาพดี ไม่แห้งลอกเป็นขุยอีกแน่นอน แถมยังมีหลาหลายเฉดสีให้เลือกใช้

4. NARS Sheer Glow Foundation

: www.honeycosmed.com  

ใครที่ชอบความบางเบาจะต้องเลิฟ อย่างแน่นอน เพราะทาแล้วเนียนสวยอย่างเป็นธรรมชาติเหมือนไม่ได้ลงรองพื้น เข้าช่วยบำรุงผิว ลดเลือนริ้วรอย และจุดด่างดำบนใบหน้า ผิวของสาวๆ จึงดูเรียบเนียน เปล่งปลั่งสดใสตลอดวัน

5. Maybelline New York Dream Satin Liquid Foundation

: th.priceprice.com  

ที่สุดของรองพื้น ทาลงผิวแล้วผิวดูสวย เรียบเนียนขึ้นมากเลยแหละค่าาา เพราะเป็นรองพื้นที่ปกปิดเนียนเรียบสูงสุดด้วยเนื้อเซรั่มบำรุงผิวล้ำลึกให้ผิวสัมผัสนุ่มชุ่มชื่นตลอดวัน  พร้อมเฉดสีเหมาะกับสาวเอเชีย

ว้าววว..รองพื้นสำหรับสาวผิวแห้ง ทั้ง 5 ที่เราได้แนะนำไปนั้น น่าใช้มากๆเลยใช่ไหมล่ะคะ ถ้าสาวๆคนไหนที่กำลังมองหารองพื้นดีๆ ที่เหมาะกับสภาพผิวหน้า(ผิวแห้ง) ของเราอยู่นั้น แนะนำทั้ง 5 รองพื้นนี้เลยค่ะ ดีงามมากกกก...


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่