เคล็ดลับผิวสวย! กู้ "ผิวพัง" ดำคล้ำเสีย ทั้งหน้า - ตัว ให้กลับมาขาวกระจ่างใส!

อ่าน 2,460

ช่วงฤดูร้อนแบบนี้ แน่นอนเลยว่าผิวก็จะคล้ำเสียได้ง่ายเข้าไปอีก เนื่องจากแสงแดดที่แรงมากขึ้นเรื่อยๆ ดังนั้นก่อนออกจากบ้านทุกครั้งเราควรทาครีมกันแดด พกร่ม หมวก เพื่อเป็นการป้องกันผิวพรรณไม่ให้คล้ำเสียนะคะ แต่ถ้าสาวๆคนไหนที่ปัญหาผิวทั้งดำคล้ำ โทรม  ได้เกิดขึ้นแล้ว ไม่ต้องกังวลไปค่ะ

เพราะวันนี้ Gangbeauty ได้รวบรวมเคล็ดลับที่ช่วยให้ผิวสวย กู้ผิวพัง ทั้งดำคล้ำเสีย ให้กลับมาขาวกระจ่างใส! อยากรู้กันแล้วหรือยังคะว่าจะมีวิธีอะไรบ้าง ถ้าอย่างนั้นเราตามมาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่าค่ะ

1. ขัดผิว/สครับผิว

: www.wikihow.cz

เมื่อผิวพัง เพราะผิวคล้ำเสียสะสมมานาน วิธีการกำจัดเจ้าพวกสิ่งสกปรก เหล่านี้ สามารถทำได้อย่างง่ายๆเลยเพียงแค่ใช้วิธี ขัดผิว หรือ การสครับผิวนั่นเอง ไม่ว่าจะเป็นสครับแบบสำเร็จ หรือ สครับสมุนไพรก็ใช้ดีทั้งนั้น

2. ทาครีมบำรุง

: ru.wikihow.com  

เมื่อแล้วขัดผิว/สครับผิวเรียบร้อยทีนี้ผิวก็พร้อมเปิดรับครีมบำรุงผิวแล้วค่ะ โดยถ้าสาวๆอยากให้ผิวพรรณของเราขาวเนียนใสมากขึ้น แนะนำให้ใช้เป็นครีมบำรุงผิว สูตรไวท์เทนนิ่งเลยค่ะ รับรองว่าถ้าหมั่นทาเป็นประจำ ผิวจะสวยใสขึ้นได้อย่างแน่นอน

3. ทาครีมกันแดด  

: th.wikihow.com  

ขั้นตอนนี้สำคัญมากไม่แพ้กัน เพราะแสงแดดเป็นหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้ผิวพรรณของแล้วคล้ำเสียลงได้ง่ายมากๆ ดังนั้นก่อนออกจากบ้านอย่าลืมทาครีมกันแดด เพื่อเป็นการปกป้องผิวพรรณจากแสงแดดด้วยนะคะ

4. ดื่มน้ำสะอาด

: th.wikihow.com  

น้ำ นอกจากช่วยแก้กระหายแล้ว น้ำยังสามารถช่วยให้ผิวพรรณของเราขาวสดใสขึ้น เปล่งปลั่ง ไม่เหี่ยวย่นง่ายอีกด้วย ดังนั้นเราควรดื่มน้ำอย่างน้อยวันละ 8 แก้วต่อวันนะคะ นอกจากนั้น การดื่มน้ำผลไม้ที่ไม่ใส่น้ำตาลก็สามารถบำรุงสุขภาพและผิวพรรณได้

5. พักผ่อนให้เพียงพอ

: de.wikihow.com  

การพักผ่อนให้เพียงพอ วิธีง่ายๆแบบนี้นี่แหละค่ะที่สามารถช่วยให้ผิวพรรณของเราดูดี สดใสขึ้นมาได้ สาวๆจะสังเกตได้เลยว่าถ้าวันไหนเรานอนไม่พอเพียง เมื่อตื่นขึ้นมาผิวจะดูโทรม ใบหน้าไม่สดใส ดังนั้นถ้าอยากมีผิวขาวใสอย่าลืมพักผ่ินให้เพียงพอด้วยนะคะ

5 เคล็ดลับที่เรานำมาฝากกันนี้ เชื่อว่าสาวทุกคนสามารถทำได้อย่างแน่นอน ใครที่อยากให้ตัวเองผิวขาวใส ไม่ดำคล้ำเสีย ผิวพัง ลองทำตามที่เราได้แนะนำกันไปก็ได้นะคะ รับรองเลยว่าใช้แล้วผิวปังมากขึ้นอีก

ภาพประกอบปกจาก : www.wikihow.com   , www.wikihow.cz    , fr.wikihow.com


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่