6 สเปรย์น้ำแร่ ช่วยคุมมัน เครื่องสำอางติดทนทั้งวัน

อ่าน 15,782

อากาศร้อนๆแบบนี้ มักจะทำให้เครื่องสำอาง หรือ เมคอัพต่างๆที่เราแต่งแต้มลงบนใบหน้า หลุดไหลเยิ้ม ไม่ติดทนบนผิวหน้า ใช่ไหมล่ะคะ และ ยิ่งอากาศร้อนแบบนี้หน้าก็จะมันง่ายเข้าใหญ่! แต่สาวๆไม่ต้องกังวลไปนะคะ เพราะว่าวันนี้ Gangbeauty  จะมาแนะนำตัวช่วยดีๆ อย่างสเปรย์น้ำแร่  ที่สามารถช่วยล็อคเมคอัพให้ติดทน แถมช่วยคุมมันได้ดีอีกด้วยนะ.. นอกจากนั้น ยังช่วยให้ใบหน้าสดใสมากยิ่งขึ้นด้วย สาวๆอยากรู้กันแล้วใช่ไหมคะว่า 6 สเปรย์น้ำแร่ใช้ดี สุดเริ่ด ช่วยคุมมัน เครื่องสำอางติดทนทั้งวัน ไม่หลุด ไม่เป็นคราบ! #ไม่เกิน300 ที่เราจะมาแนะนำนั้นมีอะไรบ้าง ถ้าอย่างนั้นเรามาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่าค่าาา...

1. Vichy Eau Thermale Thermal Spa Water (ราคา 220 บาท)

สาวผิวบอบบางต้องชอบสเปรย์น้ำแร่ตัวนี้แน่นอยค่ะ เป็นน้ำแร่ธรรมชาติวิชี่ อุดมด้วยแร่ธาตุสำคัญ 15 ชนิดในความเข้มข้นที่สูง ช่วยปรับสมดุล pH ผิว เสริมสร้างการเผยเซลล์ผิวใหม่ เสริมปราการปกป้องผิว อีกทั้งช่วยลดอาการระคายเคืองผิว พร้อมทำให้เครื่องสำอางผิดทนนาน

2. Fresh Drop Pure Mineral Spray (ราคา 199 บาท)

สเปรย์น้ำแร่ถูกและดี อยู่นี้แล้ว ตัวนี้ฮิตมากๆเลยค่ะ เป็นสเปรย์น้ำแร่บริสุทธิ์ ผสานคุณค่าจากมะเขือเทศสด ช่วยลดแบคทีเรียสาเหตุของการเกิดสิว ลดการการอุดตัวของสิว ฉีดก่อนแต่งหน้าหรือหลังแต่งหน้า เพื่อทำให้เครื่องสำอางติดทนนาน หรือฉีดระหว่างวัน เพื่อเพิ่มความสดชื่น และลดความมันบนใบหน้า อ่อนโยนแม้ผิวแพ้ง่าย เพราะปราศจากสิ่งเจือปนอื่นๆ

3. Mont Fleur Mineral Water Facial Spray (ราคา 255 บาท)

สเปรย์น้ำแร่นอกจากให้ความสดชื่นแล้วยังช่วยป้องกันไม่ให้เกิดริ้วรอยอีกด้วยนะ เป็นสเปรย์น้ำแร่ธรรมชาติแท้ 100% ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ผิวเปล่งปลั่งดูอ่อนเยาว์ เมคอัพติดทนนาน ช่วยป้องกันไม่ให้ผิวแห้งและเกิดริ้วรอยจากความร้อนและแสงแดด ให้ผิวมีสุขภาพดี สดชื่น ผิวสบายได้ทั้งวัน

4. Evian Facial Spray (ราคา 189 บาท)

เรียกว่าเป็นสเปรย์น้ำแร่แบรนด์ยอดฮิตอีกตัวเลยค่ะ สาวๆต่างเลือกใช้กัน เพราะช่วยให้ความสดชื่น ระหว่างวัน ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับใบหน้า อุดมไปด้วยคุณประโยชน์ของน้ำแร่ธรรมชาติจากประเทศฝรั่งเศส ดีไซน์หัวสเปรย์สามารถพ่นน้ำแร่เป็นละออกเล็กๆ ให้ใบหน้าดูดซึมได้ง่าย พร้อมช่วยให้เครื่องสำอางติดทนนานตลอดวัน เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผิวที่บอบบางของทารก

5. La Roche-Posay Thermal Spring Water (ราคา 220 บาท)

สเปรย์น้ำแร่ตัวนี้สามารถช่วยลดการระคายเคืองได้ดีเลยค่ะ และยังเสริมสร้างความแข็งแรงให้แก่ผิว ทำให้สบายผิว เผยผิวอิ่มน้ำ สุขภาพดีสมบูรณ์แบบ เพื่อทุกปัญหาผิวจาก La Roche Posay อุดมด้วยแร่ซิลิเนียม อันเป็นสารแอนตี้ออกซิแดนท์ ลดการระคายเคือง เสริมสร้างความแข็งแรงให้แก่ผิว ทำให้สบายผิว เผยผิวอิ่มน้ำ สุขภาพดีสมบูรณ์แบบ

6. Za Total Hydration Energy Mist  (ราคา 210 บาท)

ฉีดสเปรย์น้ำแร่นี้แล้วผิวดูสวยมากขึ้นเลยค่ะ เพราะมอบความเนียนเรียบดูมีชีวิตชีวาให้ผิว ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น ดูแลความมันวาว เหนอะหนะ ให้ผิวสบายได้อย่างสดชื่น พร้อมฟื้นบำรุงสภาพผิวที่แห้งกร้านให้ชุ่มชื่น และช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้เมคอัพที่แต่งติดผิวดีขึ้น โดยไม่ทำให้เมคอัพที่แต่งเลอะเทอะ

หน้าร้อนแบบนี้ขาดไม่ได้เลยนะคะสเปรย์น้ำแร่ เพราะสามารถช่วยคืนความสดใสให้กับใบหน้า จากอากาศร้อนๆ แถมยังช่วยคุมมัน ทำให้เมคอัพติดทนมากยิ่งขึ้นไปอีก เริ่ดๆแบบนี้ ต้องมีติดตัวกันทุกคนแล้วแหละค่าาา..


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่