หวานไปทั้งตัว! โลชั่นผิวหอม 2024 บำรุงผิวเนียนนุ่ม ใครได้กลิ่นเป็นต้องหลง!!

อ่าน 7,405

นอกจากที่เราจะใช้โลชั่นบำรุงผิวเพื่อความเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น ไม่ให้ผิวแห้งกร้านแล้วนั้น Gangbeauty อยากจะมาแนะนำ โลชั่นผิวหอม 2021 บำรุงผิวสวย และยังมีกลิ่นหอมมากๆ เพื่อสาวๆจะได้ทั้งผิวดีและยังตัวหอม ในครั้งเดียวที่ทาไปเลย!! รับรองว่าต้องถูกใจสาวๆที่รักการทาครีม ทาโลชั่นบำรุงผิวอย่างแน่นอนเลยแหละค่าาา... อยากรู้กันแล้วใช่ไหมว่า "โลชั่นผิวหอม" บำรุงผิวเนียนนุ่ม แล้วยังกลิ่นหอมสุดๆ..ใครได้กลิ่นเป็นต้องหลง! ที่เรานำมาฝากสาวๆนี้จะมีอะไรบ้าง ถ้าอย่างนั้น เรามาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่าค่ะ สาวๆทุกคนนนน...

1. Fresh & Juicy Delight Apple Smoothie Shimmering Moisturiser

โลชั่นทาผิวMoisturiser กลิ่นผลไม้หอมๆ ที่ให้ความรู้สึกสดชื่นมากๆเลยค่ะ และยังช่วยบำรุงผิวที่ผสานคุณค่าวิตามินจากผลไม้ช่วยบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื่นแลดูกระจ่างใส พร้อม Shimmering สีสวยที่จะทำให้ผิวมีประกายแวววาวนวลเนียนน่ามอง

2. Whitening Milk Plus Body Lotion Scentio

โลชั่นผิวขาวตัวฮิต ที่สาวๆคนไหนที่ชอบกลิ่นหอมของน้ำนม น่าจะชอบตัวนี้กันมากๆเลยเลยนะคะ เพราะเป็นโลชั่นน้ำนมบำรุงผิวขาว ช่วยบำรุงผิวให้ขาวนุ่มแลดูอ่อนวัย ลดและป้องกันการเกิดอนุมูลอิสระ ซึ่งเป็นสาเหตุของการเสื่อมของผิวหนัง

3. โลชั่น Dermapon

สาวๆที่ผิวบอบบางใช้โลชั่นตัวนี้ได้อย่างแน่นอน เหมาะตั้งแต่ผิวเด็กจนถึงผู้ใหญ่เลย แถมกลิ่นยังละมุนมากๆอีกด้วย เป็นโลชั่นบำรุงผิวสูตรน้ำนม เพิ่มมอยส์เจอร์ไรเซอร์ เพื่อให้ผิวคงความชุ่มชื่นได้อย่างยาวนาน และ ช่วยฟื้นฟูผิวให้กลับมาเนียนนุ่มชุ่มชื่นอีกครั้ง ไม่ระคายเคือง

4. Cute Press Sweet Musk Body Lotion

เหมาะกับสาวหวานๆมากเลยค่ะเป็นโลชั่นกลิ่นดอกไม้หอมๆ ตัวนี้เป็นโลชั่นบำรุงผิวกลิ่นหอมหวานจากมวลดอกไม้นานาพันธุ์ สูตรอ่อนละมุน เนื้อบางเบา ซึมซาบสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว มอบความชุ่มชื่นนุ่มนวลแก่ผิว เพื่อผิวเนียนนุ่มแฝงเสน่ห์หอมหวานได้ทุกวัน

5. Vaseline Body Lotion Lavender Nourish

โลชั่นบำรุงผิวกายของวาสลีนไม่มีใครไม่รู้จักแน่นอน สูตรนี้ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นมากๆ แถมยังมีกลิ่นหอมลาเวนเดอร์อีกด้วย เพราะมีส่วนผสมของน้ำมันลาเวนเดอร์ พร้อมไมโคร-ดรอปเล็ตของวาสลีนเจลลี่ ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยฟื้นบำรุงผิวแห้งกร้าน ให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น สุขภาพดี

สาวๆคนไหนที่กำลังมองหาโลชั่นกลิ่นหอมๆ หรือ ครีมทาผิวกลิ่นหอม เพื่อมาบำรุงผิวอยู่ล่ะก็ ขอแนะนำทั้ง 5 ตัวนี้เลย รับรองเลยว่า ผิวกายของสาวๆจะต้องเนียนนุ่มน่าสัมผัส และ ยังมีกลิ่นหอมชวนให้หลงใหลอีกด้วยนะ ต้องลองแล้วววว...


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่