ฟองน้ำไข่ 6 ยี่ห้อ เกลี่ยรองพื้นเนียน ไม่กินเนื้อรองพื้น มือใหม่ใช้ได้ไม่เป็นคราบแน่นอน

อ่าน 12,035

การลงรองพื้นเป็นขั้นตอนที่สำคัญที่สุดในการแต่งหน้า จะสวยจะพังก็อยู่ที่ขั้นตอนนี้ แต่การลงรองพื้นจะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป เพราะเรามีตัวช่วยอยากเจ้าฟองน้ำรูปไข่ ที่ช่วยเกลี่ยรองพื้นให้เนียน และให้ดูบางเบาเป็นธรรมชาติไม่หนักหน้า นอกจากจะใช้กับรองพื้นได้แล้วยังใช้เกลี่ย คอนซีลเลอร์ หรือเมคอัพเนื้อครีมให้เป๊ะขึ้นได้ด้วย หากใครกำลังอยากได้มาใช้อยู่ละก็ วันนี้ GangBeauty นำ 6 ฟองน้ำแต่งหน้าสุดฮิตมาฝากค่ะ

1.ฟองน้ำรองพื้น ไดโซะ  60 บาท

ฟองน้ำไดโซะ มีราคาเพียง ชิ้นละ 60 บาท มีให้เลือกหลายสี  เหมาะสำหรับท่านที่ไม่ได้แคร์ว่าจะต้องใช้ฟองน้ำแบบไหน ลงส่วนไหนของหน้า  ว่าง่ายๆ ก็คือ เหมาะกับคนที่แต่งหน้าเก่งอยู่แล้ว ไม่ว่าจะจับฟองน้ำแบบไหน ก็เกลี่ยง่าย สบายมือ

2.Beauty Blenders ราคา 750 บาท

เป็นแบรนด์แรกๆ ที่ทำฟองน้ำแต่งหน้ารูปทรงไข่แบบนี้ออกมาเลยก็ว่าได้ค่ะ และแน่นอนว่าคุณภาพก็ต้องเริด สาวๆ ทั้งหลายก็เทใจให้ว่าเป็นไอเทมชิ้นโปรดเลยล่ะ เพราะตัวนี้ช่วยลงรองพื้นได้ดี เนียนกริบ แถมยังไม่กินเนื้อรองพื้นด้วย ราคา 750 บาท

3.Chou Sponge ราคา 350 บาท

ฟองน้ำไข่เนื้อแน่น ไม่กินเนื้อรองพื้น เกลี่ยรองพื้นได้อย่างเรียบเนียน ดูเป็นธรรมชาติ ไม่หนา ไม่ลอย ฟองน้ำด้านแหลม ใช้เกลี่ยบริเวณที่เข้าถึงยาก เช่น จมูก ใต้ตา มุมปาก ส่วนฟองน้ำ ด้านมน ใช้เกลี่ยบริเวณที่กว้างกว่า เช่น หน้าผาก แก้ม คาง

4.Eve and Boy Beauty Blender Sponge ราคา 290 บาท

ร้านขายเครื่องสำอางชื่อดังที่สาวๆ ชอบ ก็ปล่อยฟองน้ำแต่งหน้ารูปไข่ออกมาขายเองด้วย แต่บอกเลยว่าฟองน้ำคุณภาพดี เกลี่ยรองพื้นได้เรียบเนียนทุกซอกทุกมุม เอาง่ายๆ คือสู้แบรนด์นอกได้สบายๆ เลยล่ะ

5.ฟองน้ำไข่ 7-11 ราคา 20 บาท

ฟองน้ำเซเว่น น่าจะเป็นฟองน้ำที่มีราคาถูกที่สุด ที่เราหยิบยกมาพูดถึงในวันนี้แล้ว หลายท่านเดินทางต่างจังหวัด แล้วไม่ได้หยิบอุปกรณ์แต่งหน้ามาก็ต้องพึ่งพาเซเว่น เป็นทางออก  ฟองน้ำเซเว่น มันสะดวกสำหรับคนที่ต้องการใช้แล้วทิ้ง  บางทีเข้าเซเว่นไปแล้วจะไม่เห็นสินค้านี้วางอยู่นาน เพราะสาวๆ จะเอาไปตุนสต็อกกันหมด ราคาน่ารักขนาดนี้ มีหลายสีให้เลือกด้วยนะเออ

6.Real Techniques Miracle Complexion Sponge ราคา 400 บาท

บอกเลยว่าสะดุดตากับรูปทรงของเจ้าฟองน้ำแบรนด์นี้สุดๆ เพราะมันเหมือนจะเป็นรูปไข่ก็ไม่ไข่ มีด้านตัดเพื่อให้สะดวกในการปาดและเกลี่ยรองพื้นให้เรียบเนียนยิ่งขึ้น ที่สำคัญคือไม่กินเนื้อรองพื้นด้วยค่ะ เนื้อนุ่มเนียนปาดแล้วสบายหน้าเว่อร์


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่