หมดปัญหาขาไม่สวย! "โลชั่นแก้ขาลาย-รอยยุงกัด" ให้เนียนเรียบ + ขาวขึ้นมาก!

อ่าน 23,738

เรียวขาเนียนเรียบ ไร้รอยด่างดำต่างๆ ไม่ว่าจะแต่งตัวด้วยเสื้อผ้าแบบไหน ก็สวยขึ้นได้ทั้งนั้น โดยเฉพาะ กางเกง หรือ กระโปรงสั้น เพราะจะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้สวมใส่ แถมขาเรียบเนียนยังดูน่ามองกว่าเป็นไหนๆเลยนะคะ! แต่ถ้าสาวๆคนไหนขาไม่สวย มีรอยจุดด่างดำที่ขา ไม่ว่าจะเป็นรอยแผลตกสะเก็ด รอยยุงกัด จนกลายเป็นรอยดำ ไม่ต้องเสียใจไปนะคะ เพราะเราสามารถกลับมามีเรียวขาที่สวยได้! เพียงแค่หมั่นบำรุงผิวเท่านั้นเอง อย่างเช่น การขัดผิว และ ทาครีมบำรุงที่ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้น... ซึ่งวันนี้ GangฺBeauty ก็ได้รวบรวม "โลชั่นแก้ขาลาย-รอยยุงกัด" ให้เนียนเรียบ + ขาวขึ้นมาก! หมดปัญหาขาไม่สวยมาฝากสาวๆกันด้วยนะ เอาล่ะ..อยากรู้กันแล้วใช่ไหมคะว่าจะมีโลชั่นอะไรบ้าง ถ้าอย่างนั้นเรามาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่าค่าาา...

1. Eucerin White Therapy Body Lotion SPF7

ใครที่ผิวคล้ำเสียหนักมากต้องลองเลย โลชั่นผิวขาวเพราะสามารถช่วยฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสียสะสมระดับเซลล์ พร้อมเติมความชุ่มชื้นให้ผิวกาย เนียนนุ่ม ดูขาวกระจ่างใสยาวนาน ฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสียสะสมระดับเซลล์ ช่วยลดการถูกทำร้ายจากรังสียูวี เติมความชุ่มชื้นให้ผิว เนียนนุ่ม น่าสัมผัส เผยผิวดูขาวกระจ่างใสยาวนาน ไม่กลับหมองคล้ำอีก

2. CITRA NATURAL WHITE UV LOTION

โลชั่นทาผิวตัวนี้เป็นสูตรมะขามสดและทานาคา พร้อมการกันแดดค่ะ ซึ่งเรารู้ๆกันอยู่แล้วว่ามะขามและทานาคาช่วยให้ผิวขาวขึ้นได้ ดังนั้นจึงสามารถทำให้ผิวดูขาวใส ออร่าขึ้น มะขามสด มีวิตามิน C ผลัดผิว ให้ดูขาวใสอย่างเป็นธรรมชาติ ทานาคาช่วยป้องกันผิวจากรังสียูวี ให้ผิวดูเรียบเนียน กระจ่างใส เย็นสบายสดชื่น UV filter ปกป้องผิวจากรังสียูวี และ x10 วิตามิน+คอลลาเจน เพื่อผิวนุ่มเปล่งปลั่ง สีผิวสม่ำเสมอ

3. Bhaesaj Body Whitening Lotion

โลชั่นผิวขาวใส ถูกและดีต้องตัวนี้เลยค่ะ โลชั่นเภสัชบอดี้ไวท์เทนนิ่งสูตรปกป้องผิว 24 Hours โลชั่นบำรุงผิวผสมสารป้องกันแสงแดดลดการหมองคล้ำของผิวและเพิ่มความขาวใสเนียนนุ่มชุ่มขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติเหมาะสำหรับผิวที่ต้องการการปกป้องจากแสงแดด

4. Smooth E White Therapie

สำหรับสาวๆที่ผิวแพ้ง่ายต้องใช้ตัวนี้เลยค่ะ เป็นโลชั่นสำหรับผิวแห้ง เวชสำอางสูตรเข้มข้น ฟื้นบำรุงดูแลปัญหาผิวกาย พร้อมเผยผิวขาวกระจ่างใส อย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยลดรอยแผลเป็น รอยคล้ำ ช่วยลดรอยแตกลาย ช่วยฟื้นฟูและสร้างสมดุลให้กับเซลล์ผิว ทำให้ผิวกระชับขึ้น ช่วยลดผิวแห้งแตกลาย และรักษาความชุ่มชื่นของผิว ช่วยลดผิวหมองคล้ำและเผยผิวขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

หลายคนที่มีปัญหาผิวไม่เรียบเนียน มีรอยจุดด่างดำเยอะ ไม่ว่าจะเป็นมาจากแผล หรือ รอยยุงกัด จนเกิดเป็นรอยดำ ลองใส่ใจบำรุงดูแลผิวพรรณให้ดีมากขึ้น ผิวของเราก็จะเนียนสวยได้เหมือนเดิม แถมยังแลดูขาวใสขึ้นได้ด้วยนะคะ...


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่