ผิวพังจากเล่นน้ำ! ฟื้นฟูผิวหน้าโทรมหมองคล้ำ - ไหม้แดด ด้วยมาสก์หน้าใสตัวดัง ผิวใส ดีขึ้นทันใจ!

อ่าน 3,825

เล่นน้ำสงกรานต์กลางแดดแรงๆแบบนี้ แน่นอนว่าผิวของเราต้องถูกทำร้ายจากแสงแดด และ รังสียูวีอย่างแน่นอน ดังนั้น หลังจากเล่นน้ำกันเสร็จแล้ว เรามาดูแล และ ฟื้นฟูใบหน้ากันหน่อยดีกว่าค่ะสาวๆ โดยวิธีที่จะช่วยให้ผิวใบหน้าที่โทรมคล้ำเสีย หรือ ไหม้แดด กลับมาขาวใส ผิวดีขึ้นได้แบบทันใจนั้นก็คือ การมาสก์หน้า นั่นเอง!

ซึ่งวันนี้ Gangbeauty ก็มี มาสก์หน้าตัวดัง มาแนะนำให้สาวๆได้ลองไปเลือกใช้กันด้วยนะคะ มีทั้งเป็นมาสก์ชีท และ sleeping mask เลย ใครชอบแบบไหนลองเลือกใช้กันดูได้...อยากรู้กันแล้วใช่ไหมว่าจะมีอะไรบ้าง ถ้าอย่างนั้นเรามาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่าค่าาา...

1. Laneige sleeping mask

sleeping maskตัวดังจากทางฝั่งเกาหลี ผิวดีขึ้นได้จริง เพราะเป็นมาสก์หน้าสำหรับเวลานอนช่วยให้ผิวดูมีชีวิตชีวาเช้าวันถัดไป เหมือนกับผิวได้พักผ่อนเป็นระยะเวลานาน เติมความชุ่มชื้นและฟื้นฟูผิวกลับสู่สภาพเดิม

2. My Beauty Diary black Pearl

ใครที่อยากให้ผิวขาวใสขึ้นแบบเร่งด่วนต้องตัวนี้เลยค่ะ เพราะเป็นมาสก์เพื่อผิวเปล่งประกายความขาว คืนความยืดหยุ่นและความกระจ่างใสให้กับผิวหน้า เหมาะกับทุกสภาพผิว แนะนำเป็นพิเศษสำหรับผิวหมองคล้ำและขาดความยืดหยุ่น กลับมามีผิวขาว และสวยแบบเร่งรัดจนสัมผัสได้

3. Skindom Vitamin C Ampoule Sheet Mask

หน้าคล้ำต้องให้ตัวนี้ช่วยเลย เพราะเป็นมาสก์ชีทเพื่อผิวขาวสว่างกระจ่างใสอย่างเร่งด่วน วิตามินซีช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนของผิว และช่วยต้านอนุมูลอิสระ ช่วยฟื้นฟูผิวหน้าที่หมองคล้ำให้กลับมาดูดีขึ้น รู้สึกตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ใช้

4. L"oreal White Perfect Total Recover Sleeping Mask

ผิวกระจ่างใส อมชมพูนิดๆน่าใช้มากๆ ต้องลองเลยค่ะ เป็นมาสก์บำรุงผิวหน้าสำหรับกลางคืนสูตรเข้มข้น เพื่อผิวกระจ่างใสมีออร่า  วิตามินบี3 และ วิตามินซีจี เพื่อช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ลดการผลิตเม็ดสีเมลานิน ทำให้สีผิวดูสม่ำเสมอขึ้น

5. Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask

เล่นน้ำมาอาจจะสกปรกอุดตันได้ ต้องให้ตัวนี้จัดการเลยค่ะ เป็นมาสก์โคลนจากหินตะกรันภูเขาไฟเชจู มีคุณสมบัติดูดซับและขจัดความมันส่วนเกินบนใบหน้า ช่วยดูแลรูขุมขนอย่างล้ำลึก ช่วยขจัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ เพื่อผิวหน้าที่เนียนนุ่ม

สนุกกับการเล่นน้ำกันแล้ว แต่อย่าลืมใส่ใจบำรุงผิวหน้าทีหลังด้วยนะคะ ไม่อย่างนั้นหน้าพังไม่รู้ด้วยนะ...เพียงแค่ใช้มาสก์ทีเราได้แนะนำไปนี้ก็ดีขึ้นได้แล้วแหละค่าาา ลองเลือกตัวที่ถูกใจกันดูนะคะสาวๆทุกคนนนน...


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่