อย่าลืมนอนให้ถูกวิธี! 5 เคล็ดลับแค่นอนผิวก็สวยได้!!

อ่าน 3,661

ความใผ่ฝันของสาวๆทุกคน แน่นอนว่าหนึ่งในนั้นต้องมีเรื่องความสวยความด้วยอย่างแน่นอน โดยเฉพาะการมีผิวที่สวย เรียบเนียน ฉะนั้นวันนี้ GangBeauty เลยมีเคล็ดลับการนอนเพื่อให้ผิวสวยมาฝากคุณสาวๆให้ไปลองทำกัน ไปดูกันเลยว่าต้องทำยังไงบ้าง

:pinterest.com

1. ช่วงเวลาในการนอน

:ช่วงเวลาเข้านอนก็เป็นสิ่งสำคัญ เพราะฮอร์โมนและสารต่างๆ ที่จำเป็นในการก่อให้เกิดสุขภาพร่างกายและผิวพรรณที่ดีจะผลิตเป็นเวลาตามที่ร่างกายกำหนด เวลาที่แนะนำให้ควรเข้านอนไม่ควรจะเกิน 4 ทุ่มของแต่ละคืน จำไว้ว่ายิ่งนอนเร็ว ร่างกายก็จะได้เริ่มฟื้นฟูเร็ว และได้มีเวลาฟื้นฟูเต็มที่

:soshi-mylovejeti.blogspot.com

2. ท่านอนก็สำคัญ

:แน่นอนว่าท่านอนที่ดีที่สุดคือ "การนอนหงาย" เพราะการนอนหงายนั้นผิวหน้าของคุณไม่ได้กระทบโดยตรงกับหมอนจะช่วยให้หลีกเลี่ยงการเกิดริ้วรอยบนใบหน้าได้ดีที่สุด เพราะการนอนตะแคงหรือการนอนคว่ำนานๆ จะทำให้เกิดแรงกดทับซึ่งก่อให้เกิดริ้วรอยบนใบหน้าบริเวณแก้มและคาง ทำให้เกิดริ้วรอยได้

:soshi-mylovejeti.blogspot.com

3. สถานที่นอน

:การที่ห้องนอนของคุณสาวเงียบสงบ ไม่มีสิ่งรบกวน มีอากาศที่ถ่ายเทสะดวก จะทำให้การนอนของคุณมีประสิทธิภาพมากขึ้น

:matome.naver.jp

4. อย่าลืมรักษาความชุ่มชื่น

:การดื่มน้ำใน 1 วันของคุณให้ได้ในปริมาณ 6-8 แก้ว เพราะในเวลาที่คุณนอนร่างกายของคุณจะสูญเสียน้ำจากการนอนในห้องแอร์หรือลักษณะการนอนของคุณ

:pinterest.com

5. เครื่องดื่มที่มีคาเฟอีนส่งผลเสียต่อผิว!

:เลี่ยงการดื่มเครื่องดื่มที่มีคาเฟอีนเพราะ จะทำให้ตื่นตัวและนอนหลับยาก ควรเปลี่ยนเป็น ชาคาโมมายล์อุ่นๆ หรือนมอุ่นๆ ก่อนนอน เพื่อช่วยให้นอนหลับได้ดีขึ้น

:pinterest.com

***ภาพปกจาก :soshi-mylovejeti.blogspot.com


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่