รวมโลชั่นผิวขาวกระจ่างใส นุ่มชุ่มชื้น ราคาไม่เกินสองร้อยบาท

อ่าน 15,756

ผิวขาวกระจ่างใส เป็นสิ่งที่ผู้หญิงส่วนใหญ่ต่างก็ใฝ่ฝัน แต่ด้วยแสงแดดที่ร้อนแรงจนทำให้ผิวคล้ำตั้งแต่ 5 นาทีแรกที่โดนแดด รวมทั้งผิวคล้ำจากพันธุกรรม จึงทำให้การจะมีผิวที่ดูขาวสวยขึ้นได้นั้นเป็นเรื่องยากสุดๆ แต่ก็ไม่ใช่เรื่องน่ากังวลซะทีเดียวหรอกนะคะสาวๆ เพราะเรามี 8 อันดับ โลชั่นผิวขาว ที่จะทำให้ผิวของคุณดูขาวอย่างมีออร่ามาฝากกัน มีอะไะกันบ้างไปดูกันเลยค่า

โลชั่นผิวขาว ตัวแรกที่จะแนะนำก็คือ

1.Jergens Daily Moisture Dry Skin Moisturiser

สำหรับคนที่ผิวแห้งมากๆ แนะนำตัวนี้เลยจ้า เพราะให้ความชุ่มชื่น ใช้ไปสักพักผิวของสาวๆ จะนุ่มขึ้น กลิ่นหอมแต่ไม่ฉุนนะ มีหลายสูตรให้เลือกแต่สูตรนี้จะเบากว่าสูตรอื่น ไม่เหนียว เนื้อเบาแต่ความชุ่มชื่นมาเต็ม100 ml ราคาอยู่ที่ประมาณ 185 บาท

2.Mistine White Spa Tourmaline Pink UV White Lotion

โลชั่นที่มีกลิ่นหอม อาจจะฉุนหน่อยๆ สำหรับน้ำตาลนะ แต่คนอื่นอาจจะไม่ 555 เนื้อครีมเกลี่ยง่ายกำลังดี ไม่เหนอะเกินไป ใช้ไปเรื่องๆ ผิวจะดูกระจ่างใสขึ้น ผิวเรียบเนียนขึ้นด้วยจ้า 200 ml ราคาอยู่ที่ประมาณ 69 บาท

3.Bhaesaj Body Whitening Lotion

โลชั่นผิวขาวตัวดังในห้องแป้งถูกและดี ใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง กลิ่นไม่ฉุนเกินไปนะคะ สาวๆ ที่คล้ำเพราะโดนแดด ตัวนี้สามารถปรับสภาพผิวให้ดีขึ้นได้ ผิวเนียนขึ้น แต่อาจจะไม่ค่อยให้ความชุ่มชื่นเท่าแต่และผิวใสขึ้นนะจ๊ะ ขนาด 250 ml ราคาอยู่ที่ประมาณ 46 บาท

4.Vaseline Healthy White UV Lightening Vitamin B3

โลชั่นทาผิวที่บำรุงให้ผิวนุ่ม ตัวนี้ใช้แล้ว ทำให้ผิวดูสุขภาพดี ดูใสขึ้นด้วยนะ แต่ต้องทาเป็นประจำอย่างต่อเนื่องล่ะสาวๆ ถึงจะเห็นผล ราคาเบาๆ ไม่แพงอย่างที่คิดเลยจ้า120 ml 80 บาท 250 ml 151 บาท แถมเค้าชอบจัดโปรโมชั่นอีกด้วยนะ

5.Citra Pearly White UV Body Lotion

ตัวนี้ใช้ไปนานๆ จะเพื่อนต้องทักว่า ผิวใสขึ้น มีส่วนผสมของไข่มุกที่อ่อนโยนต่อผิว กลิ่นไม่ฉุนจนเกินไป หอมพอดี ไม่เหนียว อากาศร้อนๆ แบบบ้านเราสามารถทาได้สบายมากๆ แต่เนื้อครีมจะมีกริตเตอร์หน่อยๆ นะ 600 ml ราคาอยู่ที่ประมาณ 145 บาท

6.Nivea Body Lotion UV Whitening Extra Cell Repair & Protech

โลชั่นที่ทาแล้วกันแดดไปในตัวด้วย มีกลิ่นหอมเบาๆ ให้ความชุ่มชื่น เรียบเนียนกับผิว ถ้าใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องจะเห็นผลเรื่องผิวที่ใสขึ้นด้วยนะ400 ml ราคาอยู่ที่ประมาณ 195 บาท

7.Carebeau Goat Milk Lotion 600 ml  

เนื้อครีมไม่เหลวไป ไม่ข้นไป ทาแล้วรู้สึกผิวมันนุ่มๆ กลิ่นไม่ฉุนเลย หอมอ่อนๆ ทาได้ทุกวันทั้งเช้าและเย็น เรื่องขาวนี่ไม่เท่าไหร่ แต่เรื่องความนุ่มเนียนต้องยกให้นาง อยากให้ลอง ราคา 65 บาท

8.Garnier Body Light Extra New Skin

โลชั่นผิวขาวสุดฮิตตัวนี้ค่อยข้างจะเหนียวหน่อยๆ นะ แต่ก็ไม่ได้ให้ความรู้สึกเหนอะไม่สบายตัว ทาไปเรื่อยๆ จะรู้สึกว่า รอยจากแผลที่เคยมีมันจางลง และผิวดูใสขึ้น เมื่อทาเป็นประจำอย่างต่อเนื่อง 400 ml ราคาอยู่ที่ประมาณ 189 บาท


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่