5 สบู่ดับกลิ่นตัว 2024 ผิวสะอาด หอมสดชื่น แถมปรับผิวกระจ่างใส

อ่าน 42,492

ไม่ว่าใครๆก็ต้องอยากมีผิวหอม สะอาด สุขภาพดี แถมยิ่งดูกระจ่างใสด้วยแล้วล่ะก็..ยิ่งอยากมีกันทั้งนั้น! แต่สภาพผิวของแต่ละคนไม่เหมือนกัน ถ้าสาวๆคนไหนที่กำลังมีปัญหาเรื่องผิวพรรณ และ เรื่องกลิ่นกายไม่พึงประสงค์อยู่ล่ะก็วันนี้ Gangbeauty มีเคล็ดลับง่ายๆที่จะช่วยให้กลิ่นกายของสาวๆสะอาด หอมสดชื่น แถมผิวยังดูกระจ่างใสขึ้นได้อีกด้วย!

เคล็ดลับนั้นก็คือการเลือกใช้สบู่อาบน้ำชำระร่างกายที่สามารถแก้ไขปัญหาเหล่านี้ได้นั่นเองค่าาา...ซึ่งเราก็มี 5 สบู่ดับกลิ่นตัว ช่วยให้ผิวสะอาด หอมสดชื่น แถมปรับผิวกระจ่างใส! มาแนะนำกันด้วยนะ ตามมาดูกันเลยดีกว่าค่ะว่ามีอะไรบ้างงงง...

1. Bennett Vitamin C & E

สบู่ดับกลิ่นตัวที่ช่วยเรื่องผิวขาว ผิวใสต้องยกให้ Bennett เลย สามารถช่วยให้ผิวเกลี้ยงเกลา นุ่มนวลยิ่งขึ้น วิตามิน อี และวิตามิน ซี ผสมอย่างลงตัวกับสารสกัดจากธรรมชาติ จึงทำให้ผิวผุดผ่อง เนียน สวยขึ้น ปกป้องผิวจาก สิว ฝ้า ผด ระงับกลิ่นตัว ได้ผลแน่นอน


2. อิงอร สบู่ไพลหอม เพิ่มวิตามิน C E

ตัวนี้ตอบโจทย์ทุกปัญหาของสาวๆมากๆเลยค่ะ เป็นทั้งสบู่ดับกลิ่นตัว สบู่ผิวขาวเพราะด้วยคุณค่าของไพลหอมที่มีประสิทธิภาพสูงในการล้างเชื้อแบคทีเรียและกลิ่นตัวได้สะอาดหมดจด ช่วยลดผดผื่นคัน ให้ผิวขาวเนียนนุ่ม ไร้ทั้งสิวและฝ้ากระ


3. สบู่ก๊กเลี้ยง

สำหรับใครที่มีปัญหาสิว และ กลิ่นตัว แนะนำตัวนี้เลย สามารถช่วยฟื้นฟูและปรับสภาพผิวจากมลภาวะ และวัยที่ล่วงเลยให้มีสุขภาพดี ขจัดความมันและสิ่งสกปรกที่อุดตันรูขุมขน ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของสิว บนใบหน้า แผ่นหลัง และหน้าอก พร้อมแร่ธาตุสำคัญใน พิมเสนและชามะลิ ที่ช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอยด่างดำจากสิว ผิวขาวกระชับเปล่งปลั่ง แลดูอ่อนกว่าวัย เรารวมเหล่าพืชสมุนไพรผู้พิทักษ์เพื่อทำความสะอาดและบำรุงผิวในก้อนเดียว


4. เดทตอล สบู่แอนตี้แบคทีเรีย สูตรเฟรช

สบู่ดับกลิ่นตัว ลดกลิ่นกายได้ดีมากเลยค่ะตัวนี้ เพราะเป็นสูตรเฉพาะที่ผสานการปกป้องจากเดทตอล พร้อมกลิ่นซิตรัสหอมสดชื่น ช่วยชำระล้างและลดการสะสมของแบคทีเรีย เพื่อปกป้องผิวให้สะอาดอย่างมีอนามัย ช่วยคืนความชุ่มชื่นให้ผิวสะอาด ดูสุขภาพผิวดี และสดชื่นทุกวัน


5. สบู่มาดามเฮง (สมุนไพรกลั่น เมอรี่เบลล์)

สบู่ดับกลิ่นตัวที่ไม่พูดถึงไม่ได้ สบู่ที่ใช้ดีมาตั้งแต่รุ่นแม่ รุ่นยาย เป็นสบู่ก้อนเนื้อแน่นใช้ได้นานมากเลยค่ะ แถมมีฟองมาก ใช้ฟอกผิว ทําความสะอาดได้ทั้งใบหน้าที่เป็นสิว ตามลําตัว สิวที่หลัง ฝ้า บริเวณขาหนีบ รักแร้ที่หยาบกราน ให้ดูอ่อนนุ่มเรียบเนียน มีส่วนผสมของสมุนไพร ช่วยระงับกลิ่นเหงื่อ และกลิ่นตัว

 

แค่เพียงเปลี่ยนสบู่อาบน้ำที่ใช้อยู่เป็นประจำ มาเป็นใช้สบู่ดับกลิ่นตัวที่เราได้แนะนำกันไปนี้ดูนะคะ รับรองเลยว่าปัญหาเรื่องกลิ่นกายไม่พึงประสงค์ ตัวเหม็นจะหมดไป แถมยังช่วยให้สวยใส ดูสุขภาพดีขึ้นได้อีกด้วยนะ....


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่