หน้าพังหลบไป! "3 สูตรพอกหน้าแบบเร่งด่วน" ผิวกระจ่างใส รอยดำจางลง ผิวดีขึ้นแบบเห็นได้ชัด!

อ่าน 4,722

สวัสดีค่ะสาวๆวันนี้ Gangbeauty มี "3 สูตรพอกหน้าแบบเร่งด่วน" มาฝากสาวๆกันด้วย สำหรับสาวๆคนไหนที่กำลังมีปัญหาผิวหน้า หรือ ต้องการการฟื้นฟูผิวหน้าแบบเร่งด่วน ที่สามารถช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใส และรอยดำจางลง ห้ามพลาดเลยนะ!

ขอบอกเลยว่าแต่ละสูตรนั้นทำได้ง่ายมากๆเลยด้วยแหละค่ะ จะมีสูตรพอกหน้าแบบเร่งด่วน อะไรบ้าง ที่เรานำมาฝากกัน เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เรามาดูกันเลยดีกว่าค่าทุกคนนนน...

1. สูตรฟักทอง

: www.wikihow.com  

ในฟักทองมีสารต้านอนุมูลอิสระ และ วิตามินเป็นจำนวนมาก ดังนั้นจึงสามารถช่วยให้ผิวหน้าดูสะอาด กระจ่างใสขึ้นได้ แถมถ้าหมั่นทำเป็นประจำก็จะช่วยลดเลือนริ้วรอยได้ดีมาก ขั้นตอนการทำก็ง่ายๆเลยค่ะ เพียงแค่นำฟักทองต้มมาบดให้ละเอียด จากนั้นเติม น้ำผึ้ง และ นมสดลงไปเล็กน้อย จากนั้นผสมให้เข้ากัน แล้วนำมาพอกให้ทั่วใบหน้า ทิ้งไว้ประมาณ 15 - 20 นาที แล้วล้างออกให้สะอาด

2. สูตรกล้วยหอม

: www.wikihow.com  

กล้วยเป็นผลไม้ที่อุดมไปด้วยวิตามิน สามารถช่วยบำรุงผิวหน้าให้มีความชุ่มชื่น ไม่แห้งกร้าน ไม่โทรม ดูนวลใส โดยขั้นตอนการทำง่ายๆเลยค่ะ เพียงแค่นำกล้วยหอมมาบดให้สะเอียด จากนั้นเติมนมสดลงไปเล็กน้อย จากนั้นผสมให้เข้ากันแล้วนำมาพอกให้ทั่วใบหน้า ทิ้งประมาณ 10 - 15 นาที จากนั้นล้างออกให้สะอาด

3. สูตรโยเกิร์ต

: www.wikihow.com  

การพอกหน้าด้วยโยเกิร์ตนั้นสามารถช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่ตกค้างอยู่ที่ผิว ช่วยคุมความมัน รอยดำจางลง และยังช่วยให้ใบหน้ากระจ่างใสได้มากยิ่งขึ้น สูตรนี้สามารถทำได้ง่ายๆโดยนำโยเกิร์ตรสธรรมชาติมาทาให้ทั่วใบหน้า พอกทิ้งไว้จนเริ่มรู้สึกแห้ง จากนั้นก่อนล้างออกให้ใช้น้ำพรมๆแล้วนวดเบาๆเพื่อเป็นการผลัดเซลล์ผิวได้ดียิ่งขึ้น เสร็จแล้วล้างออกให้สะอาด

: www.wikihow.com

สาวๆคนไหนที่มีปัญหาผิวหน้า ดำคล้ำ ดูโทรม ลองเลือกใช้ "3 สูตรพอกหน้าแบบเร่งด่วน" เพื่อผิวกระจ่างใส รอยดำจางลงนี้กันดูนะคะ รับรองเลยว่า ผิวสวย ผิวดีขึ้นแบบเห็นได้ชัดอย่างแน่นอนค่าาา...


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่