ผิวตัวเนียนนุ่มเหมือนผิวเด็กจนใครๆก็อยากสัมผัส ด้วยเคล็ดลับง่ายๆ ทำตามได้ไม่ยาก!

อ่าน 8,049

ทุกคนต่างต้องการครีมหรือโลชั่นที่ให้ความชุ่มชื่นแก่ผิวกาย ซึ่งมอยส์เจอไรเซอร์หรือโลชั่นที่ใช้กับผิวหน้าสามารถใช้ได้กับคอหรือผิวบางๆ บริเวณหน้าอก แต่ในการดูแลผิวลำตัวหรือแขนขาที่หยาบกว่า คุณต้องการครีมหรือโลชั่นที่ออกแบบมาสำหรับผิวกาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในหน้าหนาว เมื่อผิวที่แขนขาหรือลำตัวจะแห้งกว่าปกติ โลชั่นทาผิวเดี๋ยวนี้ยังมีประโยชน์ใช้สอยที่หลากหลาย นอกจากจะมีสารให้ความชุ่มชื้น ยังอาจมีกรดอัลฟ่าไฮดร็อกซี่หรือส่วนผสมอื่นที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว เพื่อให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น และเช่นเดียวกับผิวหน้าที่ต้องการครีมกันแดดผิวกายก็ต้องการการปกป้องจากแสงแดดเช่นกัน ลองมองหาครีมทาผิวกายที่มีส่วนผสมของสารป้องกันแดดสำหรับกลางวัน ที่ควรปกป้องได้ทั้งรังสียูวีเอและบีเช่นเดียวกับครีมกันแดดสำหรับผิวหน้า แต่นอกจากการบำรุงด้วยโลชั่นแล้วยังไม่พอ เราต้องขัดผิวด้วย วันนี้ GangBeauty มีสูตรขัดผิวง่ายๆที่คอนเฟิร์มว่าผิวนุ่มขึ้นจริง

สูตรผิวนุ่มไม่ลอก

ส่วนผสม

- เกลือขัดผิวน้ำนม

labutiquedenutty.weloveshopping.com

- กล้วยหอม

letterplanet.com

- Johnsons Baby oil

www.dek-d.com

สูตรนี้ง่ายอีกเหมือนเคยแค่ผสมเกลือสปาน้ำนม คนเข้ากันกับกล้วยหอม บดๆมันเข้าไปแล้วเหยาะเบบี้ออยลงไปปิดท้าย คนให้เข้ากันอีกที สูตรนี้ช่วยให้ผิวไม่แห้งลอกและช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นเป็นหลักค่ะ หลายๆ คนคงไม่รู้ว่ากล้วยหอมนี่นอกจากอร่อยแล้วยังดีต่อผิวตรงที่ช่วยทำให้ผิวนวล เหมือนเติมน้ำให้ผิวด้วยนะ พอกทิ้งไว้ 10 นาที แล้วขัดเบาๆ อีก 5 นาทีแล้วล้างออก เท่านี้ผิวนุ่มขึ้นมาทันทีตั้งแต่ทำครั้งแรกเลยค่ะ


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่