ไอเทมผิวขาว ราคาไม่แพง ดูแลตัวเองทั้งภายนอกและภายในหาซื้อได้ใน 7-11

อ่าน 6,100

คุณรู้วิธีปรนนิบัติผิวของคุณอย่างถูกต้องหรือไม่? ปรนนิบัติผิวของคุณด้วยกฏเกณฑ์การดูแลผิวซึ่งเป็นสิ่งสำคัญในการรักษาการทำงานของผิวและทำให้ผิวสวยงามมีสุขภาพอยู่เสมอ ขณะที่มีหลายวิธีที่จะช่วยระบุสิ่งที่คุณต้องการสำหรับผิว ปัจจัยสำคัญสู่การมีผิวที่มีสุขภาพดีและสวยงามนั้นคือการไปให้ถึงจุดที่ผิวต้องการในการบำรุงด้วยระบบดูแลผิวที่ครอบคลุม คุณสามารถที่จะรักษาผิวที่สวยงามและลดอัตราการเกิดความชราซึ่งด้วยการใช้อาหารเสริมและตัวป้องกันเพื่อจะปกป้องโครงสร้างและการทำงานของผิว วันนี้ GangBeauty ทีผลิตภัณฑ์ดีๆที่มีประโยชน์ในเรื่องของผิว ที่สาวๆหลายๆคนสามารถหาซื้อได้ใน 7-11 ไปดูกันค่ะ

1.น้ำผลไม้ดอยคำ

ดอยคำน้ำมะเขือเทศสูตรโซเดียมต่ำ : สูตรนี้สมชื่อตรงโซเดียมต่ำลงจริงๆ ลดลงมาสามเท่ากว่าๆ แคลอรี่มากกว่าเดิมหน่อย แต่โปรตีนกับไฟเบอร์เพิ่มขึ้น น้ำตาลลดลง วิตามิน A หายไปเหลือแค่ 30% แต่เสริมวิตามิน C กับแคลเซียมขึ้นมา เรื่องรสชาติถือว่าจืดลงเยอะเลยล่ะ ทำให้รสเปรี้ยวมะเขือเทศชัดขึ้น ความข้นลดลง รู้สึกว่ากินง่ายขึ้นระดับนึงเลยล่ะ

ดอยคำน้ำมะเขือเทศสูตร Mocktail : สูตรนี้ผสมน้ำเสาวรสน้ำสตอเบอรี่กับน้ำส้มนิดหน่อย รสชาตินี่แทบจะไม่ได้รสมะเขือเลยล่ะ เจอรสสตอเบอรี่กับเสาวรสกลบหมด เลยกินง่ายมาก แต่ถ้าเทียบคุณค่าทางอาหารแล้ว ก็เป็นรองสูตรอื่นๆหมดเลยล่ะ จะมีไฟเบอร์ที่เพิ่มเข้ามาเยอะหน่อย แต่ก็เข้าใจว่าทำมาให้กินง่ายขึ้น ก็เป็นทางเลือกที่น่าสนสำหรับคนที่ทำใจกินน้ำมะเขือแบบเพียวๆไม่ไหว

media.shopat24.com

2.เภสัชเอ็กซ์ตร้าไวท์เทนนิ่งโลชั่น สูตรผสมอัลฟ่าอาร์บูตินและวิตามิน บี3

โลชั่นบำรุงผิวสูตรผสมอัลฟ่าอาร์บูตินและสารป้องกันแสงแดด โดย Alpha-Arbutin ที่ให้ประสิทธิภาพที่ดีกว่า Beta-Arbutin โดยทั่วไป ถึง 10 เท่า จึงสามารถปรับสีผิวให้ขาวสดใสได้ในเวลาอันรวดเร็ว ลดฝ้า กระ และรอยคล้ำรอยด่างดำได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด โดยไม่มีผลในการผลัดเซลล์ผิวแต่อย่างใด จึงไม่ทำให้ผิวบางลงเหมือนอย่างพวกกรดผลไม้ (AHA) หรือกรดวิตามิน A อื่นๆ สามารถใช้ได้ในทุกผิวพรรณ ทั้งผิวแห้ง ผิวผสม และผิวมัน เคล็ดลับความงามเพื่อผิวขาวเปล่งปลั่งทุกวัน

อัลฟ่า อาร์บูติน (Alpha Arbutin) : ทำหน้าที่ยับยั้งการ oxidation ในระดับเอ็นไซม์ ในกระบวนการสร้างเม็ดสีเมลานีนในเซลล์ผิวโดยตรง มีประสิทธิภาพในการช่วยแก้ปัญหาผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำที่ต้นเหตุได้ตรงจุด เผยให้ผิวคุณขาวขึ้นได้ดั่งใจ

เรสเวอราทรอล (Resveratrol) : สารสกัดจากเปลือกองุ่นแดง สารประกอบโพลิฟีนอลที่พืชสร้างขึ้นเพื่อป้องกันตัวเองจากมลภาวะ มีคุณสมบัติต่อต้านอนุมูลอิสระขั้นสูง ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวให้แลดูสดใสอยู่เสมอ

วิตามินบี3 (Vitamin B3) : ช่วยยับยั้งการเคลื่อนตัวของเม็ดสีเมลานีน ที่ปรากฎบนชั้นผิวหนัง ปรับผิวให้เรียบเนียนกระจ่างใสขึ้นทั่วเรือนร่างอย่างเป็นธรรมชาติ

ดับเบิ้ล ซันสกรีน (Double Sunscreen) : ปกป้องผิวจากทั้งรังสี UVA และ UVB ในแสงแดด ไม่ให้ผิวหมองคล้ำ หรือจุดด่างดำจากแสงแดด

มอยส์เจอร์ไรเซอร์ (Moisturizer) : ถนอมผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื่น น่าสัมผัสตลอดวัน

3.สบู่วิตามินอี เบนเนท (สีส้ม)

สูตร ซี แอนด์ อี หรือที่เรียกว่าสบู่สมุนไพรบำรุงผิว เป็นสบู่ที่มีส่วนผสมของวิตามินและสารสกัดจากธรรมชาติย อาทิเช่น วิตามินอี วิตามินซี สารสกัดจากเปลือกส้ม และสารสกัดจากสมุนไพร

สรรพคุณและวิธีการใช้สบู่วิตามินอี เบนเนท หากใครที่มีปัญหาด้านผิวหนัง ไม่ว่าจะเป็นจุดด่างดำ ริ้วรอยต่างๆหรือผิวหนังหยาบกร้าน เมื่อใช้สบู่วิตามินอี เบนเนท จะรู้สึกได้ ทันทีว่าผิวเกลี้ยงเกลา ขาวเนียนใส นุ่มนวล ไร้ริ้วรอย และสุขภาพผิวดูดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และด้วยส่วนผสมของวิตามิน และ สารสกัดจากธรรมชาติ จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่มีผิวหนังแพ้ง่าย และนอกจากนี้ยังช่วยระงับกลิ่นตัว ปกป้องผิวจากสิว ฝ้า ผด และจุดด่างดำได้เป็นอย่างดี


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่