ใช้แล้วหน้าใส! 5 ไอเท็มเด็ด "สำหรับสาวหน้าสิว" ดูแลผิวพัง ให้หน้าสวยเนียน ไกลสิว!

อ่าน 2,137

ฮัลโหลลลลล!! สาวๆผิวแพ้ง่าย ผิวบอบบาง เป็นสิวง่ายมาก คนไหนกำลังมองหาไอเท็มช่วยรักษาสิว หรือ สกินแคร์สำหรับสาวเป็นสิว ผิวแพ้ง่ายอยู่บ้าง...วันนี้ Gangbeauty ได้รวบรวม ไอเท็มต่างๆเหล่านั้นมาฝากสาวๆด้วยนะคะ เพื่อเป็นอีกตัวเลือกหนึ่งสำหรับสาวๆได้เลือกใช้กัน รับรองเลยว่าใช้แล้วผิวจะไม่แพ้ แถมสิว รอยดำจากสิวแลดูลดเลือนลงอีกด้วยนะ

สาวๆคงอยากจะรู้กันแล้วใช่ไหมคะว่าจะมี ไอเท็ม หรือ สกินแคร์อะไรบ้างที่สภาพผิวอย่างเราใช้ได้บ้าง ถ้าอย่างนั้นเรามาดู ใช้แล้วหน้าใส! ไอเท็มเด็ด "สำหรับสาวหน้าสิว" ดูแลผิวพัง ให้หน้าสวยเนียน ไกลสิว! กันเลยดีกว่าค่าาา...

1. Smooth-E Acne Clear Makeup Cleansing Water

: th.priceprice.com  

ขอแนะนำสาวๆผิวแพ้ง่าย และ เป็นสิวง่ายใช้ตัวนี้เช็ดเครื่องสำอางเลย เพราะเป็นเวชสำอางเช็ดทำความสะอาดผิวหน้าและครื่องสำอาง สูตรน้ำ ขจัดคราบเครื่องสำอาง พร้อมสลายต้นตอสิวอุดตัน เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวมัน ผู้ที่มีแนวโน้มเป็นสิวง่าย ช่วยลบเลือนริ้วรอย,รอยสิว และเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว

2. Acne-Aid Liquid Cleanser

: yingthaiclub.com  

สาวผิวบอบบางขอแนะนำให้ใช้ตัวนี้ในการล้างใบหน้าเลยค่ะ สามารถช่วยชำระล้างสิ่งสกปรกและน้ำมันส่วนเกินที่ก่อให้เกิดสิวอุดตัน เหมาะสำหรับผิวมัน ผิวผสมและผิวที่มีแนวโน้มเป็นสิวง่าย ปรับสภาพผิวให้อยู่ในสภาพที่ดี ช่วยลดสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิวอุดตัน

3. TOMEI Anti Acne Cream

: www.cosmenet.in.th  

เป็นครีมแต้มสิวที่สาวๆควรมีติดไว้เลย เพราะเป็นครีมแต้มสิวที่ให้คุณสมบัติในการรักษาสิว และดูแลผิวแบบ 7 ประการ ในหลอดเดียว ยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว ลดอาการบวมแดง ที่เกิดจากการอักเสบของสิว ลดความมัน ที่เป็นสาเหตุการเกิดสิว ผลัดเซลล์ผิว เพื่อลดการอุดตันของรูขุมขน บำรุงผิวกระจ่างใส เพื่อลดการเกิดรอยแผลเป็นจากสิว บำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ไม่แห้งลอก กระชับรูขุมขน สมานผิว

4. Scar Gel

: www.authorityreports.com  

สาวๆที่มีรอยดำจากสิว หรือ รอยแผลเป็นต่างๆต้องรีบทาเพื่อจะได้หายเร็วขึ้นนะคะ ตัวนี้เป็นเจลลดรอยแผลเป็น บำรุงผิวที่มีปัญหาแผลเป็นเช่น คีลอยด์ แผลเป็นหลังผ่าตัด ช่วยให้แผลเป็นนุ่มขึ้น รอยคล้ำจากแผลเป็นจางลง เรียบเนียน ป้องกันการเกิดแผลเป็นลักษณะนูนแดง ในบาดแผลที่หายใหม่

5. Mizumi UV Water Serum

: www.stardust.co.th  

เป็นครีมกันแดดที่เหมาะกับสาวผิวบอบบางมากๆเลยค่ะ ตัวนี้เป็นครีมกันแดดสูตรน้ำ ปราศจากสารกันแดดแบบเคมี 100% ไม่มีน้ำมัน น้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบน และสีสังเคราะห์ ออกแดดได้ทันที สำหรับใช้ทุกวัน ล้างออกง่าย สำหรับผิวแพ้ง่าย เป็นสิว ผิวเด็ก

สาวๆที่เป็นสิวได้ง่าย สาเหตุหนึ่งอาจจะมาจากผิวของเราแพ้ง่าย บอบบาง ดังนั้นสาวๆจึงควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ให้เหมาะสมกับสภาพผิวหน้า และ เป็นตัวช่วยในการรักษาสิวด้วยนะคะ เพื่อผิวหน้าที่เนียนใสมากยิ่งขึ้น!


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่