เซรั่มวิตามินซีเซเว่น แบบซอง ยี่ห้อไหนดี 2024

อ่าน 28,810

ช่วงนี้กระแสเซรั่มวิตามินซี กำลังมาแรงมากๆ หลากหลายแบรนด์ก็ออกผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มีส่วนผสมของวิตามินซีด้วยกันทั้งนั้น...สาวๆคนไหนที่กำลังมองหา เซรั่มวิตามินซี เป็นตัวช่วยในการดูแลผิวอยู่ล่ะก็ วันนี้ GangBeauty มี เซรั่มวิตามินซีแบบซอง มาฝากด้วย แต่ที่สำคัญเลยคือ ราคาไม่แพง หาซื้อได้ง่ายๆที่ 7-11 เหมาะกับสาวๆที่งบน้อย หรืออยากลองซื้อมาทดลองใช้ก่อน! สาวๆคงอยากจะรู้กันแล้วใช่ไหมคะว่าจะมี  เซรั่มวิตามินซีแบบซอง หาซื้อง่ายใน7-11 ปรับผิวขาวกระจ่างใส ลดริ้วรอย ลดรอยด่างดำ! ตัวไหนที่น่าใช้บ้าง ถ้าอย่างนั้น เรามาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่าค่ะสาวๆทุกคนนนนน...

1. Nami I"m Fresh Jeju Vitamin C Brightening Gel

ใครชอบกลิ่นส้มต้องถูกใจตัวนี้แน่นอน เพราะเป็นเซรั่มวิตามินซีเข้มข้นจากส้มเชจู ช่วยฟื้นบำรุงผิวอย่างเร่งด่วน ให้จุดด่างดำและรอยสิวดูจางลง ผิวดูสว่าง กระจ่างใสขึ้น รอยหมองคล้ำใต้ตาและริ้วรอยดูจางลง ฉ่ำน้ำช่วยเสริมประสิทธิภาพให้ผิวเปล่งประกาย เรียบเนียนขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

2. Royal Beauty Collagen Serum + VitC

รวมกันทั้งคอลลาเจนเซรั่ม และ วิตามินซี เรียกว่าเริ่ดมากๆเลยแหละค่ะ แถมเป็นเซรั่มวิตามินซีสูตรเข้มข้นที่ให้ผิว ใสเด้ง ตึงกระชับ และ ลบเลือนจุดด่างดำ ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่น ริ้วรอยล่องลึกดูตื้นขึ้น วิตามินซีช่วยปรับสภาพผิว ให้จุดด่างดำแลดูจางลงอย่างเห็นได้ชัดที่สุด

3. Best Korea Vit C Snail White Serum Cream

มีทั้งวิตามินซี และ เมือกหอยทากในหนึ่งเดียว ช่วยบำรุงผิวให้ดีสุดๆไปเลยค่ะ เป็นเซรั่มวิตามินซีบำรุงผิวหน้า เนื้อบางเบา แต่เข้มข้นไปด้วย วิตามินซี ผสานไฮยารูรอน และสารสกัดจากเมือกหอยขาวเข้มข้น ช่วยขจัดผิวคล้ำเสีย ผิวหยาบกร้านให้กลับมากระจ่างใส ผิวเรียบ เนียนละเอียด ริ้วรอยแห่งวัย และจุดด่างดำดูลดเลือน ให้คุณเผยหน้าสด อย่างมั่นใจ

เซรั่มวิตามินซีเหมาะกับสาวๆที่อยากบำรุงผิวหน้าให้ขาวกระจ่างใส เพิ่มออร่า แถมยังช่วยลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำต่างๆอีกด้วย ที่สำคัญราคาไม่แพงอีกต่างหาก ดีขนาดนี้ ต้องลองกันแล้วนะคะ สาวๆทุกคนนนน เพื่อผิวหน้าขาวใส!!


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่