คัดมาให้แล้ว!! 6 บอดี้โลชั่นตัวหอม ทาแล้วผิวเนียนแถมกลิ่นหอมติดตัวทั้งวัน #ฟินไปอีก

อ่าน 12,874

สวัสดีเพื่อนๆ ที่น่ารักทุกคนเลยค่าาา~~ สำหรับใครที่อยากมีกลิ่นกายที่หอม แต่ไม่ชอบใช้น้ำหอม เราก็เลยรวบรวมบอดี้โลชั่นตัวหอมที่ใช้ทาแล้วช่วยให้ผิวเนียนนุ่มแถมกลิ่นหอมติดตัวตลอดวัน ช่วยเสริมสร้างความมั่นใจให้เราได้มากยิ่งขึ้น เดินไปไหนมาไหนก็มีแต่ออร่าของความหอมกระจายออกมา ซึ่งวันนี้ GangBeauty ได้คัดมาให้ถึง 6 ขวดที่หลายคนนิยมใช้ ลองไปส่องกันเลยดีกว่า

1. Oriental Princess

http://www.orientalprincess.com

โลชั่นทาผิวกลิ่นหอมละมุน ไม่ได้หอมแรงเกินไปเหมือนน้ำหอม เป็นความหอมอ่อนๆ อบอวลที่กำลังดี กลิ่นติดตัว แถมยังช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื่นน่าสัมผัส มัดใจชายข้างกายได้อยู่หมัดแน่นอนค่ะ ราคาขึ้นอยู่กับรุ่น อยู่ที่ประมาณ 135-285 บาท

2. L"Occitane Almond Milk Veil

https://www.skinstore.com

โลชั่นบำรุงผิวกาย ที่ผสมผสานอัลมอนด์ออยล์และนมด้วยโปรตีนจากอัลมอนด์และซิลิเซียมจะช่วยบำรุงผิวให้นุ่มและกระชับจากด้วยส่วนพิเศษที่รวมไมโครเพิร์ลเพื่อทำให้ผิวกระจ่างใสสีผิวดูสม่ำเสมอ มีกลิ่นหอมของอัลมอนด์ ราคาประมาณ 1,400-1,950 บาท

3. Victoria"s Secret

https://www.rakuten.com

อยากมีกลิ่นกายเซ็กซี่เย้ายวน ที่ใครได้กลิ่นก็ต้องหลงเสน่ห์ หอมดาเมจแรงมากแบบนางฟ้าวิกตอเรีย ก็ต้องใช้ตัวนี้เลย บอดี้โลชั่นของ Victoria"s Secret กลิ่นที่ฮิตที่สุดคือ Love Spell กับ Pure Seduction ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น กลิ่นหอมฟุ้งติดทนนานจนแฟนกอดแล้วกอดอีก หอมแล้วหอมอีก ราคาประมาณ 600 กว่าบาท

4. Soap & Glory

https://www.qoo10.sg

บอดี้โลชั่นแพ็กเกจสีชมพูสะดุดตาที่สาวๆ หลายคนยกให้เป็น The Best โลชั่นของแบรนด์นี้นิยมกันมาก มีทั้งแบบเนื้อครีมเข้มข้น และแบบเนื้อโลชั่นที่บางเบา กลิ่นหอมหวานชวนหลงใหลสุดๆ ราคาประมาณ 600 กว่าบาท ที่ Boots ชอบมีโปรซื้อ 1 แถม 1 ถ้าเจอแล้วต้องรีบซื้อตุนเก็บไว้เลยค่ะ

5. Bath & Body Works

https://www.notino.be

อีกแบรนด์ที่ฮิตไม่แพ้กัน กลิ่นของแบรนด์นี้จะออกแนวธรรมชาติๆ หน่อย กลิ่นที่สาวๆ นิยมใช้มากที่สุด คือกลิ่น Japanese Cherry Blossom และ Sweet Pea หอมฟุ้งนัวๆ ถ้าอยากหอมลืมโลกให้ใช้ครีมอาบน้ำของแบรนด์เขาควบคู่ไปกับการทาโลชั่น ไม่ต้องฉีดน้ำหอมอีกเลยทั้งวันก็ยังได้ ราคาประมาณ 600 กว่าบาท

6. The Body Shop

https://www.thebodyshop.no

สาวๆ ที่อยากได้กลิ่นหอมอ่อนๆ มีความเป็นธรรมชาติต้องแบรนด์นี้ มีส่วนผสมของสารบำรุงผิวที่มาจากธรรมชาติด้วย มีให้เลือกหลายกลิ่น ส่วนกลิ่นที่ฮิตๆ คือ Strawberry Puree Body Lotion ราคาประมาณ 500-600 กว่าบาท

ภาพประกอบปกเพิ่มเติมจาก konvy , beautyandthebird , chaideeboktor , englishtaobao


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่