หน้าใสไม่กลัวสิว! 7 ไอเท็ม แก้หน้าสิว ให้หน้าสวย ในราคาเบาๆ!! #ไม่เกิน200

อ่าน 3,023

สาวๆวัยรุ่นมักต้องเจอปัญหาใหญ่บนใบหน้า อย่าง สิว! นั่นเอง บางคนเป็นมาก เป็นน้อย ก็จะแตกต่างกันไปตามฮอร์โมน หรือ การดูแลรักษาความสะอาด ของแต่ละบุคคลนะคะ...ซึ่งวันนี้ Gangbeauty จะมาแนะนำ 7 ไอเท็ม ที่สามารถช่วยแก้หน้าสิว ลดสิวให้น้อยลง เปลี่ยนเป็นหน้าสวยใส ไร้สิว ได้ในราคาแบบเบาๆ ไม่เกิน 200 บาท แน่นอน!!

สำหรับใครที่เป็นสิวอยู่ เราลองมาดูตัวช่วยดีๆที่สามารถช่วยให้ สิวลดลง คืนความหน้าใส เรียบเนียน ไร้รอยดำจากสิว กันดีกว่าค่ะ ว่าจะมีไอเท็มอะไรบ้างที่ใช้แล้วผิวดีขึ้นได้...ตามมาดูกันได้เลยค่าาา...

1. Benzac AC

: www.hamiltoncentralpharmacy.co.nz  

ตัวนี้ใช้แต้มสิวก่อนล้างหน้าค่ะ ทาทิ้งไว้บริเวณที่เป็นสิวสักครู่ แล้วล้างออกให้สะอาด เสร็จแล้วล้างหน้าได้ตามปกติ ตัวนี้สามารถช่วยรักษาสิวอุดตันและสิวอักเสบ มีตัวยาสำคัญที่ออกฤทธิ์ในการฆ่าเชื้อสิว และช่วยผลัดเซลล์ผิวอีกด้วย

2. Acne-Aid Liquid Cleanser

: www.moderndrug24.com  

ขั้นตอนการล้างหน้าของสาวที่เป็นสิว ต้องอ่อนโยนมากเลย ดังนั้นเราจึงขอแนะนำตัวนี้ สามารถช่วยชำระล้างความมันและสิ่งสกปรกออกแบบไม่ทำร้ายผิว ทำความสะอาดผิวลึกถึงร่องรูขุมขน ชำระความมันส่วนเกินที่ก่อให้เกิดสิวอุดตันได้ อ่อนโยนต่อผิวอีกด้วย

3. Queen Helene Mint Julep Masque

: www.walmart.com  

ตัวนี้เป็นที่มาสก์หน้าแบบล้างออกค่ะ สามารถช่วยขจัดความมันส่วนเกิน กระชับรูขุมขนให้เล็กลง พร้อมอาการอักเสบบวมแดงของสิวได้เป็นอย่างดี สูตรเย็นช่วยให้ผิวผ่อนคลาย พร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆ จากมิ้นต์อีกด้วยนะ

4. Clinda M

: www.priceza.com  

สำหรับสาวๆที่เป็นสิวอักเสบ รักษาให้หายได้ยาก ต้องลองใช้ยาแต้มหัวสิวตัวนี้เลยค่ะ เป็นน้ำสีใสๆ ช่วยรักษาอาการอักเสบของสิว ได้ดีมากๆ ใช้หลังล้างหน้าให้สะอาด เช้า-เย็น ไม่นานสิวก็ยุบลงได้แล้วแหละค่าาา

5. ผงพิเศษตราร่มชูชีพ

: www.lovepisespowder.com  

ผงแต้มสิวในตำนาน ใครเป็นสิวหัวหนองต้องใช้เลย เพราะมีส่วนผสมของยากำจัดเชื้อแบคทีเรีย ซึ่งจะช่วยกำจัดเชื้อแบคทีเรียที่อุดตันรูขุมขนบนใบหน้า อันเป็นต้นเหตุของสิว และสมุนไพรจากธรรมชาติ ซึ่งจะช่วยสมานรอยแผลสิว ให้แผลสิวหายเร็วขึ้น ไม่เป็นรอยดำ

6. Smooth E Cream

: www.smooth-e.com  

เมื่อสิวหายแล้วมักจะทิ้งรอยดำไว้ ดังนั้นต้องรีบบำรุงรักษารอยดำจะได้จางเร็วมากยิ่งขึ้น อย่างเช่นตัวนี้เป็นเนื้อครีมเข้มข้น มีวิตามินอี จะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว รักษาและฟื้นฟูเซลล์ผิวใหม่ ลดริ้วรอย รอยเหี่ยวย่น รอยสิว แผลเป็นสิว แผลเป็น รอยแผลเป็น จุดด่างดำ

7. Nature Republic SOOTHING & MOISTURE ALOE VERA 92% SOOTHING GEL

: www.naturerepublicusa.com  

สาวๆที่เป็นสิวแล้วหลงเหลือ รอยแดงจากสิวไว้ ลองใช้เจลว่านหางจระเข้เป็นตัวช่วยในการปลอบประโลบผิวดูนะคะ เพราะว่าสามารถช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื่น ช่วยสมานผิวลดอาการแสบร้อน ให้ความรู้สึกเย็นสบายผิว เติมน้ำหล่อเลี้ยงให้ผิวมีความชุ่มชื่นยาวนาน ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ

สาวๆคนไหนที่มีปัญหาเรื่องสิวอยู่ ลองเปลี่ยนผลิตภัณฑ์ที่ใช้อยู่มาเป็น ผลิตภัณฑ์ที่สามารถช่วยรักษา หรือลดสิว ได้เหล่านี้ดีกว่านะคะ รับรองเลยว่าถ้าใช้อย่างต่อเนื่อง เพียงไม่นานใบหน้าจะกลับมาเนียนใสแน่นอน....


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่