เหนียงหายเกลี้ยง! 5 วิธีกระชับเหนียงใต้คางง่ายๆ ไม่ต้องศัลยกรรม

อ่าน 9,160

สาวเหนียงเยอะเชิญทางนี้เลยจ้า! วันนี้ GangBeauty มีเคล็ดลับดีๆ ที่จะช่วยแก้ไขปัญหาเหนียงใต้คางให้หมดไป เพียงสาวๆ ทำตาม 5 วิธีง่ายๆ ที่เรานำมาฝาก โดยไม่ต้องเสียเงินและไม่ต้องเจ็บตัวไปทำศัลยกรรมเลยล่ะค่าาา ไปดูกันว่าต้องทำยังไงบ้าง ><

ก่อนที่จะเริ่มฝึกกันนั้น ขอให้ขยับคางขึ้นลงเพื่อช่วยผ่อนคลาย และเมื่อเตรียมพร้อมแล้ว เราก็มาเริ่มทำกันเลยดีกว่า

Youtube @Lady Formula

1. ยืดคาง

Youtube @Lady Formula

อ้าปากออกกว้างๆ งอริมฝีปากล่างเข้าข้างใน จากนั้นปิดริมฝีปากด้านบนลงมา โดยพยายามให้คางของคุณยืดจนรู้สึกตึง ในการทำขั้นตอนนี้ควรจะค่อยๆ ทำ เพื่อให้มั่นใจว่าทำถูกต้องทุกครั้ง เพื่อบริหารกล้ามเนื้อบริเวณคอของคุณได้เป็นอย่างดี เมื่อทำจบครั้งหนึ่งให้อ้าปากแล้วปิดเบาๆเพื่อผ่อนคลาย จากนั้นค่อยทำอีกครั้งที่สองต่อ

2. ทำปากจู๋เหมือนจะไปจูบเพดาน

Youtube @Lady Formula

เงยหน้าขึ้น ทำปากจู๋เหมือนพยายามจะเข้าไปจูบเพดาน แม้จะเป็นวิธีที่ง่ายมาก แต่ก็สามารถช่วยให้กล้ามเนื้อบริเวณคอเกิดอาการยึดและกระชับมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังช่วยลดไขมันใต้คางแล้วยังช่วยลดไขมันช่วงลำคอได้เป็นอย่างดี

3. พยายามเอาลิ้นไปแตะที่จมูก

Youtube @Lady Formula

เป็นอีกวิธีง่ายๆ ที่ได้ประสิทธิภาพมาก โดยให้แลบลิ้นออกมาแล้วพยายามเอาลิ้นขึ้นไปแตะที่จมูกของตัวเอง คุณสามารถวางนิ้วของตัวเองไว้ที่ใต้คางได้ ซึ่งท่านี้คุณจะรู้สึกได้ชัดเลยว่ากล้ามเนื้อบริเวณคางของคุณกำลังถูกตึงอยู่

4. กำมือทั้งสองข้างแล้ววางใต้คาง

Youtube @Lady Formula

ให้กำมือทั้งสองข้างแล้วนำมาวางตรงกลางของใต้คาง หลังจากนั้นพยายามกดคางลง แล้วค้างไว้อย่างน้อยห้าวินาที วิธีนี้สามารถช่วยบริหารกล้ามเนื้อบริเวณคอได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังช่วยให้เหนียงใต้คางหายไปได้อีกด้วย

5. ท่าฝึกใบหน้าให้สมบูรณ์แบบ

Youtube @Lady Formula

ถ้าคุณอยากจะมีใบหน้าที่สมบูรณ์แบบ คุณก็ไม่ควรพลาดวิธีนี้นะ เริ่มต้นโดยหันหน้าไปมองซ้ายหรือขวาก็ได้ ยืดคางไปข้างหน้าให้ไกลที่สุดเท่าที่คุณจะทำได้ จนคอของคุณรู้สึกตึงแล้วค้างทิ้งไว้สักครู่ค่อยคลายออกจากท่านี้ ควรทำซ้ำหลายๆ ครั้งจะดีมาก

มาดูคลิปประกอบกันเลยค่ะ


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่