7 สูตรหน้าสวยใส + ไร้สิว + เนียนนุ่มแบบธรรมชาติ ด้วยน้ำผึ้ง!

อ่าน 8,087

น้ำผึ้ง เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่สามารถช่วยให้ผิวพรรณของเราสวยขึ้นได้ เพราะ น้ำผึ้งนั้นสามารถช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย สิ่งสกปรก ช่วยให้ใบหน้าเนียนนุ่ม ชุ่มชื่นไม่แห้งกร้าน นอกจากนั้น ถ้านำน้ำผึ้ง มาผสมกับ ส่วนผสมอื่นๆเป็นสูตรพอกหน้า ก็จะช่วยให้ผิวหน้าของเราสวยได้มากขึ้นไปอีก! ซึ่งวันนี้ Gangbeauty ก็มีสูตรพอกหน้าจากน้ำผึ้งมาฝากสาวๆกันด้วยนะ!

สูตรพอกหน้าจากน้ำผึ้งนี้ มีด้วยกัน 7 สูตรเลยค่ะ รับรองเลยว่าใบหน้าของสาวๆจะต้อง สวยใส + ไร้สิว + เนียนนุ่มแบบธรรมชาติ ได้อย่างแน่นอน...อยากรู้กันแล้วใช่ไหมว่าจะมีสูตรอะไรบ้าง ถ้าอย่างนั้นเรามาดูไปพร้อมกันเลยดีว่าค่าาา...

1.  สูตรน้ำผึ้ง

สูตรนี้ง่ายมากๆเลยค่ะ เพียงแค่นำน้ำผึ้งสดมาทาให้ทั่วใบหน้า พอกทิ้งไว้ประมาณ 15 - 20 นาที จากนั้นล้างออกให้สะอาด สาวๆจะสังเกตได้ทันทีเลยว่า ใบหน้าสะอาด และ เนียนนุ่มขึ้นมาก

: www.wikihow.com  

2. สูตรน้ำผึ้ง + ขมิ้น + นมสด

สูตรนี้จะช่วยให้ใบหน้าของสาวๆเนียนใส ไร้สิว และ ดูผิวผ่องขึ้นมากๆ ขั้นตอนการทำคือ ให้สาวๆนำส่วนผสมทั้งสามมาผสมให้เข้ากัน จากนั้นนำมาพอกให้ทั่วใบหน้า ทิ้งไว้ประมาณ 10 - 15 นาที จากนั้นล้างออกให้สะอาด

: es.wikihow.com  

3. สูตรน้ำผึ้ง + ไข่แดง + นมสด

สูตรนี้จะช่วยให้ใบหน้าของสาวๆขาวกระจ่างใส และ เนียนนุ่มขึ้นมากค่ะ เพียงแค่นำส่วนผสมทั้งสาม มาผสมให้เข้ากัน จากนั้นนำมาพอกให้ทั่วใบหน้า ทิ้งไว้ประมาณ 15 - 20 นาที จากนั้น ล้างออกให้สะอาด

4. สูตรน้ำผึ้ง + น้ำตาล + มะนาว

สูตรนี้จะคล้ายๆกับการสครับผิวหน้า ทำได้โดยนำน้ำผึ้ง กับ น้ำตาลผสมกันจนคล้ายๆกับเนื้อสครับ (สาวๆผิวมันอาจเพิ่มน้ำมะนาวลงไปได้นะคะ ส่วนสาวผิวแห้งหรือแพ้ง่าย แนะนำแค่น้ำผึ้งกับน้ำตาลก็เพียงพอแล้วค่ะ) จากนั้นนำส่วนผสมที่ได้มาพอกให้ทั่วใบหน้า สครับประมาณ 2 - 3 นาที เบาๆ ทิ้งไว้อีกสักครู่แล้วล้างออกให้สะอาด

: www.wikihow.com  

5. สูตรน้ำผึ้ง + มะนาว

สูตรนี้จะช่วยให้ใบหน้าของสาวๆขาวกระจ่างใส และ ช่วยลดรอยดำ หรือ จุดด่างดำต่างๆได้ด้วยค่ะ (แต่สูตรนี้ไม่แนะนำสำหรับสาวที่มีผิวบอบบางนะ) เพียงแค่นำน้ำผึ้งมาผสมกับน้ำมะนาวเพียงเล็กน้อย จากนั้นนำมาทาให้ทั่วใบหน้า ทิ้งไว้ประมาณ 5 - 10 นาที จากนั้นล้างออกให้สะอาด

: th.wikihow.com  

6. สูตรน้ำผึ้ง + โยเกิร์ต

สูตรนี้จะช่วยลดความหมองคล้ำ และ ช่วยให้ผิวหน้าเนียนนุ่มมากยิ่งขึ้น ซึ่งสูตรนี้เพียงแค่นำน้ำผึ้ง ผสมกับ โยเกิร์ตรสธรรมชาติ จากนั้นนำมาพอกให้ทั่วใบหน้า ทิ้งไว้ประมาณ 15 - 20 นาที จากนั้นล้างออกให้สะอาด

: www.wikihow.com  

7. สูตรน้ำผึ้ง + กล้วย

สูตรนี้จะช่วยลดความแห้งกร้านของใบหน้าได้ดีมาก เพียงแค่นำกล้วยหอมมาบด และ เติมน้ำผึ้งลงไป จากนั้นนำมาพอกให้ทั่วใบหน้า ทิ้งไว้ประมาณ 15 - 20 นาที จากนั้นล้างออกให้สะอาด

สูตรจากน้ำผึ้งทั้ง 7 สูตรนี้ จะช่วยให้ใบหน้าของสาวๆสวยใส ไร้สิว ผิวเนียนนุ่มขึ้นได้อย่างแน่นอนเลยแหละค่าาา สาวๆคนไหนที่มองหาสูตรพอกหน้าอยู่ ลองทำตามสูตรเหล่านี้ดูได้นะคะ รับรองหน้าสวยใสแน่นอน..


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่