ถูกแต่ดีมาก! รวมสกินแคร์ ราคาหลัก10 แต่คุณภาพดี บำรุงผิวสวย สาวสายประหยัดห้ามพลาด!!

อ่าน 6,940

สวัสดีค่าาา..สาวๆ วันนี้ Gangbeauty จะมาแนะนำสกินแคร์ บำรุงผิวสวย ในราคาประหยัด สำหรับสาวๆงบน้อย หรือ สาวๆที่ชอบของถูกและดี กันค่าาา...ขอบอกเลยว่าสกินแคร์ที่เรานำมากันนี้ สามารถช่วยบำรุงผิวของสาวๆให้สวยขึ้นได้ตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้าเลยนะ!!

สกินแคร์แต่ละตัวนั้นราคาไม่แพงเลย เพียงแค่หลัก10 เท่านั้น แต่คุณภาพเริ่ดมากๆ..สาวๆคงอยากจะรู้กันแล้วใช่ไหมคะว่าจะมี สกินแคร์ ราคาหลัก10 แต่คุณภาพดี บำรุงผิวสวย ที่ สาวสายประหยัดห้ามพลาด! นั้นจะมีอะไรบ้าง ถ้าอย่างนั้นเรามาดูกันเลยดีกว่าค่าาา...

1.  น้ำมันมะกอก จำปาทอง

: shoponline.tescolotus.com  

น้ำมันมะกอกสามารถช่วยบำรุงได้หลายส่วนในร่างกายเลยนะคะ ไม่ว่าจะเป็นเส้นผม ผิวพรรณ ซึ่งเราสามารถนำมาใช้บำรุงผิว เพื่อแก้ผิวแตก แห้ง ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น บำรุงเส้นผม เพื่อช่วยให้ผมไม่แตกปลายและนิ่มมากขึ้น

2. โอเลย์ ซองเหลือง

: www.siamzone.com  

ตัวนี้เรียกได้ว่าเป็นครีมทาหน้าแบบซองในตำนานเลยค่ะ สำหรับโอเลย์ ซองเหลือง ช่วยให้ใบหน้าขาวกระจ่างใสขึ้น ลดเลือนจุดด่างดำต่างๆลดได้ เห็นแบบนี้แต่เนื้อครีมซึมง่าย ไม่หนักหน้าเลยค่าาา

3. โลชั่นเภสัช

: www.bhaesaj.co.th  

ครีมทาผิวในตำนาน ถูกและดีสุดๆ ตอนนี้มีออกมาหลายสูตรเลยนะคะ แต่ใหม่ล่าสุดต้องเป็น โลชั่นเภสัชขวดสีเขียว เป็นสูตรผสมอัลฟ่าอาร์บูตินและสารป้องกันแสงแดด จึงช่วยทำให้ผิวแลดูขาวกระจ่างใสยิ่งขึ้นไปอีก

4. สบู่เบนเนท C&E

: shoponline.tescolotus.com  

เป็นสบู่ในตำนานอีกก้อนนึงก็ว่าได้ค่าาา ตัวนี้ช่วยให้ผิวเกลี้ยงเกลา นุ่มนวลยิ่งขึ้น มีวิตามิน อี และวิตามิน ซี จึงทำให้ผิวผุดผ่อง เนียน สวยขึ้น ปกป้องผิวจาก สิว ฝ้า ผด ระงับกลิ่นตัว ได้อีกด้วยนะ

5. POND"S MAGIC POWDER BB

: www.bigc.co.th  

ขอบอกว่าแป้งที่เราใช้มาตั้งแต่สมัยวัยรุ่น ตอนนี้กำลังฮิตมากๆที่เกาหลี เพราะด้วยคุณสมบัติ ที่ช่วยให้ใบหน้าเรียบเนียน คุมมันได้ดีเยี่ยม แถมราคาเบาๆ จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมสาวๆถึงชอบกัน

6. คลินดา เอ็ม

: import-thailand.com  

ไอเท็มรักษาสิว ที่คนเป็นสิวง่ายต้องมีติดตัวไว้เลย ตัวนี้เป็นน้ำใสๆ สามารถช่วยรักษาสิวอักเสบได้ดีมาก เพียงแค่แต้มทิ้งไว้ข้ามคืนเท่านั้น ตื่นเช้ามาสิวยุบลงอย่างแน่นอนเลยแหละค่าาา...

ทั้ง 6 สกินแคร์ที่เรานำมาแนะนำกันนี้ สาวๆน่าจะเคยเห็นกันบ้างแล้ว..บางคนอาจจะไม่กล้าใช้ เพราะราคาถูก แต่ขอบอกเลยว่าแต่ละตัวนั้นดีมาก ใช้แล้วไม่แพ้ ผิวไม่พังแน่นอนค่าาา...

ภาพประกอบปกจาก : pardaphash.biz  , pantip.com  , patamaaun.com


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่