เนียนกริบจนยอมใจ!! แป้งบัตเตอร์ฟลาย ปกปิดรอยสิว กันน้ำ คุมมัน!! ราคาหลักร้อย!!

อ่าน 7,552

ปกติอากาศบ้านเราก็รู้ๆกันดีว่ามันร้อนหนักแค่ไหน สาวไทยสมัยนี้อยู่ยาก เพราะสาวๆอย่างเราก็ต้องแต่งหน้าเป็นธรรมดาเวลาออกจากบ้าน แต่บางครั้งแต่งหน้าเสร็จยังไม่ทันจะออกจากบ้านเลยหน้าก็ดรอป ไม่เหมือนตอนที่แต่งใหม่ๆ วันมีแป้งพัฟผสมรองพื้น ที่ชื่อว่า BUTTERFLY MIRACLE TWO WAY POWDER SPF20 PA++ หรือตัวเราเองขอเรียกสั้นๆว่า "แป้งผีเสื้อ" เน๊อะ เราว่ามันเรียกง่ายดี อิอิ

- ตัวตลับแป้งสีดำเงา 2 ชั้น แยกแป้งกับพัฟ   มีความดูแพง เรียบหรู  และมีกระจกแถมให้ในตลับอีกด้วย การที่แยกระหว่างพัฟกับแป้งโดยส่วนตัวเราว่ามันดีนะ ช่วยในเรื่องของการรักษาความสะอาด ได้ในระดับหนึ่งเลยทีเดียว จะทำให้พัฟเราไม่เปื่อยง่าย

- และพัพมีความพอดี จับถนัดมือ ไม่แข็งและไม่นุ่นนิ่มจนเกินไปสามารถคอนโทลได้ดี และแป้งสามารถเกาะบนพัฟแบบนี้ได้ดีอีกด้วย

- เนื้อแป้งปั้มโลโก้สวยงาม น่าใช้ ซะจนไม่กล้าเอาพัฟไปเกลี่ยเลย (ไม่รู้คนอื่นจะเป็นเหมือนกันมั้ยนะ อิอิ)

- แถมราคายังน่ารักอีกต่างหาก 390 บาทเท่านั้น!!!!

แป้งพัฟผีเสื้อมีกันแดด SPF 20 PA++ และส่วนผสมนำเข้าจากญี่ปุ่น คุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อ เกลี่ยง่าย ที่สำคัญคือติดทน และหน้าไม่ดรอปไม่หมองคล้ำระหว่างวันอีกด้วยค่ะ ทำให้สาวๆอย่างเราหมดปัญหากับการต้องมาเติมหน้า หรือหน้าเป็นคราบ เนื้อแป้งเนียนละเอียด ไม่ทำให้ตกร่อง  ใครที่เคยเจอแป้งหลุดระหว่างวันบอกได้เลยว่าแป้งผีเสื้อตัวนี้เอาอยู่ แถมยังช่วงพรางรูขุมขน ได้อย่างเรียบเนียน เพราะส่วนใหญ่ แป้งบางตัวที่เคยทาจะแอบตกร่องระหว่างวัน ปกปิดก็จริง แต่หน้าดูหนามาก ใครที่ชอบความเป็นผิวแต่ปกปิดตัวนี้เอาอยู่ เพราะโดยส่วนตัวแล้วเราเองเป็นคนที่เรียกได้ว่าหน้ามันแบบสุดๆจริงๆ ไม่รู้ว่าใครเป็นเหมือนกันมั้ยคือแค่ออกจากบ้านไม่ถึงชั่วโมง ก็รู้สึกว่าหน้าเริ่มเยิ้มแล้ว แต่เราใช้แป้งตัวนี้เราว่าเอาอยู่ แถมเป็นสูตรกันน้ำและติดทนนานตลอดวันอีกด้วย คือราคาหลักร้อย แต่คุณภาพดี แซงราคาหลักพัน

สีแป้ง

แป้งพัฟผีเสื้อ ตัวนี้มีให้เราเลือกทั้งหมด 3 สี และเป็นสีที่เหมาะกับคนไทยสุดๆ จากที่เราลอง คือทุกคนสามารถเลือกเฉดสีให้เรากับใบหน้าของเราได้เลย สีไม่โดด ไม่วอก ไม่เทา โทนสีแป้งออกไปทางเหลืองเหมาะกับคนไทย หรือสามารถซื้อแป้งทั้ง 3 เฉดเลยก็ได้นะ เพราะสามารถเอาแป้งเบอร์ที่ขาวกว่ามาเป็นไฮไลท์  แป้งที่เข้มกว่ามาใช้เป็นคอนทัวร์ กรอบหน้าก็ได้นะ

เบอร์ 1 เหมาะกับคนผิวขาวอมชมพู ใครที่ผิวออกขาวก็ใช้เบอร์นี้ได้เลย

เบอร์ 2 เหมาะสำหรับผิวขาวเหลือง สำหรับคนที่ผิวกลางๆไม่คล้ำ ไม่ขาว

เบอร์ 3 เหมาะคนผิวสองสี  ใครที่ผิวเข้มหน่อยใช้เบอร์นี้ถูกใจแน่นอน

ความกันน้ำ

สำหรับเราให้ผ่านเลยสำหรับเรื่องความกันน้ำ สังเกตว่าถ้าเป็นแป้งที่มีคุณสมบัติกันน้ำ เวลาที่แป้งโดนน้ำ น้ำที่ที่โดนแป้งจะกลายเป็นเม็ดๆ เหมือนน้ำที่ตกลงไปอยู่บนใบบัว เหมาะมาก ในช่วงสงกรานต์ที่สาวๆต้องการความกันน้ำไม่ให้เมคอัพที่แต่งนั้นหลุด ระหว่างวัน

ก่อน

หลัง


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่