หน้าสวยเป๊ะในราคาเบาๆ! รีวิว "แป้งผีเสื้อ" ปกปิดเนียนเรียบ คุมมันยาวนาน หน้าไม่เยิ้ม สีไม่ดรอป ในราคาหลักร้อย!

อ่าน 4,448

สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้เรามีแป้งผสมรองพื้น ที่กำลังโด่งดัง มารีวิวให้สาวๆได้รู้จักกัน แป้งที่เรากำลังพูดถึงอยู่นี้ก็คือ แป้ง BUTTERFLY MIRACLE TWO WAY POWDER SPF 20 PA++ [บัตเตอร์ฟลาย มิราเคิล ทูเวย์ พาวเดอร์ เอสพีเอฟ 20 พีเอ++] หรือ ที่สาวๆหลายคนเรียกกันติดปากว่า...

"แป้งผีเสื้อ" นั่นเอง!

สาวๆที่ซื้อแป้งพัฟมาใช้แล้วไม่ถูกใจ หรือ ผิดหวังบ่อยมาก เพราะแป้งบางตัวก็แพ๊งแพง แต่ใช้แล้วดันเป็นคราบบ้าง ไม่ติดทนบ้าง สีดรอประหว่างวันบ้าง..ไม่ต้องเซ็งไปค่าาา!! รีบมาดู "แป้งผีเสื้อ" นี้กันด่วนๆเลย เพราะคุณภาพดี แต่ราคาเบามาก เพียงแค่หลักร้อยเท่านั้นเองนะ! แป้งผีเสื้อ จะดียังไง? เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เรามารู้จักแป้งตัวนี้กันเลยดีกว่า...

- ตลับแป้งทรงกลม สีดำ ดูสวยเรียบหรู ที่สำคัญเลยคือ เป็นตลับแป้ง 2 ชั้น ค่าาา! แยกแป้ง กับ พัฟออกจากกัน สาวๆไม่ต้องกังวลว่าแป้งจะสกปรกเลยยย!!

- ด้านใน มีกระจกให้ และ ตัวแป้งปั๊มโลโก้แบรนด์ BUTTERFLY ทำให้ยิ่งดูสวยหรู น่าใช้มากขึ้นไปอีกค่ะสาวๆ

พัฟ

-พัฟที่ให้มาลักษณะเป็นวงกลมสีขาว หนาแบบพอดี จับถนัดมือ เนื้อพัฟนุ่มละมุน ไม่แข็ง ทาแล้วไม่บาดผิวหน้าแน่นอนค่ะ

สีแป้ง

แป้งผีเสื้อ มีทั้งหมด 3 สี ที่เขาคัดมาให้แล้วว่าสีเข้ากับผิวสาวไทยมากๆ ทาแล้วหน้าไม่เทา ไม่ลอย ไม่วอกชัวร์!

- เบอร์ 1 ผิวขาวอมชมพู

- เบอร์ 2 ผิวขาวเหลือง

- เบอร์ 3 ผิวสองสี

คุณสมบัติ

- ขอบอกเลยว่าแป้งผีเสื้อนี้ เนื้อแป้งละเอียดมากๆ ลองปาดดูแล้วไม่ร่วงเป็นฝุ่นเลยค่ะ เนื้อนุ่ม เบามากๆ ช่วยให้ทาแล้วไม่หนักผิวหน้า เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบแน่นอนค่ะสาวๆ

- ช่วยปกปิด รอยดำ รอยสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำต่างๆ ได้ดีมากอีกด้วยนะ

- แถมยังช่วยควบคุมความมัน กันน้ำ กันเหงื่อ แป้งไม่ไหล ไม่เยิ้ม

- สีแป้งไม่ดรอประหว่างวัน รับรองว่าหน้าไม่เปลี่ยนสี ไม่วอก ไม่เทา เพราะสีแป้งทั้ง 3 สีเข้ากับโทนสีผิวของคนไทยสุดๆ

- กันแดดได้ตั้ง SPF 20 PA++ และยังมีส่วนผสมจากญี่ปุ่นอีกด้วย เริ่ด!!

ทดสอบเรื่องการปกปิด

-แป้งช่วยปิดรอยดำได้ดี จะเห็นจากรูปได้เลยว่า รอยดำแทบจะหายไปหมดเลย ดังนั้นสาวๆที่มีจุดด่างดำ หรือ รอยดำ รอยแดง จากสิว มั่นใจได้เลยค่ะว่าแป้งผี้เสื้อสามารถช่วยปกปิดรอยสงครามต่างๆบนใบหน้าของสาวๆได้ชัวร์!

ทดสอบเรื่องกันน้ำ

- Wowww!! เรื่องกันน้ำไม่ต้องห่วงค่ะ เอาแป้งไปผ่านน้ำหลายรอบมาก แป้งไม่หลุด ไม่เป็นคราบเลย ดังนั้นถ้าเจอน้ำ เจอเหงื่อ หรือความมัน ระหว่างวัน สาวๆมั่นใจได้เลยว่า แป้งผีเสื้อไม่หลุด ไม่ไหลเยิ้ม ไม่เป็นคราบระหว่างวัน หน้าสวยเป๊ะทั้งวันแน่นอนค่ะ

สรุป (คะแนะเต็ม 5)

เนื้อแป้ง : 4

กันน้ำ กันเหงื่อระหว่างวัน : 4.5

ควบคุมความมัน : 4

สีไม่ดรอปลงระหว่างวัน ไม่เป็นคราบ : 3.5

ระดับของการปกปิด : 4.5

โอ้โห้วววว!! คุณภาพดีงาม น่าใช้ขนาดนี้ แต่ราคาไม่แพงเลยค่ะสาวๆ เพียงแค่ตลับละ 390 บาท เท่านั้น!! ใครอยากหน้าสวยเป๊ะปังตลอดทั้งวันต้องรีบหาซื้อมาใช้กันด่วนๆเลยนะ!!


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่