รีวิว "แป้งผีเสื้อ" ปกปิดแน่น บางเบา ไม่วอก ไม่ดรอป คำตอบของทุกสีผิว!!

อ่าน 5,127

โบราณท่านว่า ไก่งามเพราะขน คนงามเพราะแต่ง แต่ในฐานะของสาวผิวแทนคนหนึ่งต้องบอกเลยว่า การจะแต่งหน้าออกมาให้สวยปังนั้น...ไม่ง่ายเลยค่ะ เลือกเครื่องสำอางค์ผิดชีวิตเปลี่ยน โดยเฉพาะเรื่องของสีแป้งจะอะไรก็ได้ไม่ได้เด็ดขาด ไม่อย่างนั้นคุณอาจจะเจอสถานการณ์ หน้าวอก หน้าลอย หน้าเยิ้ม หรือดรอประหว่างวัน ฉันไม่โอเค!

แต่แล้วเหมือนฟ้ามีตา ในที่สุดเราก็เจอแป้งที่ตอบโจทย์สาวๆทุกสีผิว แม้แต่สาวผิวแทนอย่างเราก็ยังเป๊ะ ปลื้มมาก GangBeauty จะพาคุณมารู้จัก แป้งผีเสื้อ BUTTERFLY MIRACLE TWO WAY POWDER SPF 20 PA++ แป้งพัฟผสมรองพื้นที่บอกเลยว่าครบจบในตลับเดียว พูดจริงไม่ได้อวย ไม่เชื่อใช่ไหมคะ ถ้าอย่างนั้นตามไปดูรีวิวพร้อมๆกันเลยค่ะ

ว่ากันด้วยเรื่องของแพ็กเกจกันก่อน แป้งผีเสื้อมาในตลับกลมสีดำเงาเรียบๆแต่ดูโก้ เอาเป็นว่าหยิบขึ้นมาไม่ต้องอายใครแน่นอน

ด้านในโดดเด่นด้วยดีไซน์ที่ดูแพง เป็นแป้งตลับ 2 ชั้น (ไม่ต้องกลัวเลอะ) กระจกขนาดพอดีไม่เล็กเกินไป ส่วนตัวพัฟที่แถมมาในตลับ แอบบอกเลยว่าคุณภาพดีกว่าที่คิดไว้ตอนแรก พัฟนุ่ม ไม่กินเนื้อแป้ง ขนาดกำลังดี สรุปว่าเรื่องแพ็กเกจ..ปลื้ม

มาต่อกันที่เรื่องของสีแป้ง อย่างที่แอบเกริ่นไปตอนแรกแล้วว่าเข้ากับทุกสีผิว โดยมีให้เลือกทั้งหมด 3 เฉดสีด้วยกัน ซึ่งทางแบรนด์คัดเเล้วคัดอีกเพื่อให้เข้ากับสีผิวของสาวไทยจริงๆ จบปัญหาหน้าวอก

แต่เราจะไม่เชื่อจนกว่าจะได้ลองเอง เพราะหลายแป้งที่เขาว่าแน่เจอสีผิวเราเข้าไปก็ดับมาแล้ว ว่าเเล้วก็ปาดกันเลย สีที่ใช้เป็นสีเบอร์ 2 ค่ะ (รีวิวพรีชีพ หน้าสด รอยสิว ใต้ตา จิตอ่อนรีบเลื่อนผ่านค่ะ 555)

หลังจากได้ลองปาดสัมผัสแรกที่รู้สึกได้เลยคือ เนื้อแป้งบางเบา จนเราคิดว่าบางขนาดนี้ต้องไม่ปกปิดแน่ๆ แต่ผิดคาดค่ะ เจ้าแป้งผีเสื้อปกปิดดีกว่าที่คิด รอยแดงจากสิว รอยคล้ำใต้ตาปกปิดดีไม่ต้องพึ่งรองพื้น เกลี่ยง่ายไม่ตกร่อง ไม่เป็นคราบ และเซอร์ไพร์สอีกระดับคือ แป้งผีเสื้อช่วยปรับให้ผิวแลดูสว่างขึ้นระดับนึง แต่ไม่วอก ย้ำไม่วอก ไม่เทา

ส่วนใครที่กังวลว่าแป้งผีเสื้อจะทนกับอากาศบ้านเราได้ไหม จะดรอป จะเยิ้มหรือเปล่า ตอบเลยว่า ไม่ดรอป แถมยังมีส่วนช่วยคุมความมันบนใบหน้า ปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF 20 PA++ กันเหงื่อทำให้ไม่ต้องห่วงเรื่องเยิ้ม

คุณภาพขนาดนี้ แต่เปิดตัวมาในราคาแค่ 390 บาทเท่านั้น ตะลึงคุณภาพ ตะลึงราคาขนาดนี้ ใครไม่รีบไปตำ บอกเลยว่าพลาดมาก


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่