ผู้หญิงต้องรู้! วิธีทาครีมให้ได้ผล 100% บำรุงยังไงผิวถึงจะดี หน้าสวยเด้งง่ายๆ แค่ทำให้ถูก

อ่าน 9,345

อยากทาครีมให้ได้ผลลัพธ์แบบเต็มที่ ผิวดีแบบเต็มลิมิต วันนี้ GangBeauty อยากแนะนำให้สาวๆ ได้รู้ถึงเคล็ดลับทาครีมให้ถูกเวลาที่จะช่วยให้ครีมทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ ช่วงเวลาไหนบำรุงแบบไหนถึงจะเหมาะ ลองมาดูพร้อมๆ กันเลยค่ะเพื่อนๆ

1. ล้างหน้าเช้า-เย็น

https://th.wikihow.com

ตอนเช้า - ช่วงตื่นนอนเป็นช่วงเวลาที่ควรได้รับความชุ่มชื้นและล้างเอาสิ่งสกปรกต่างๆ รวมไปถึงน้ำมันส่วนเกินบนใบหน้าออก ล้างหน้าตอนเช้าควรเลือกผลิตภัณฑ์แบบอ่อนโยน จะลดการระคายเคืองผิวหน้าได้ดีกว่า

ตอนเย็น - เป็นการล้างเอาสิ่งสกปรกตกค้างอย่างพวกคราบเครื่องสำอางและฝุ่นควันออกจากผิวหน้า ควรเลือกใช้คลีนเซอร์ล้างเครื่องสำอางออกให้หมดก่อน จากนั้นค่อยล้างหน้าตามด้วยโฟมหรือเจล วิธีนี้ช่วยลดการเกิดสิวได้ดี

2. ทาครีมก่อนแต่งหน้าก่อน 9 โมงเช้า

https://id.wikihow.com

ขั้นตอนที่ 1 - ทาครีมที่ช่วยรักษาสิว ริ้วรอย และจุดด่างดำก่อน

ขั้นตอนที่ 2 - ทาครีมบำรุงพวกเซรั่ม มอยส์เจอร์ไรเซอร์

ขั้นตอนที่ 3 - ทาครีมกันแดด เป็นขั้นตอนสุดท้าย เพื่อปกป้องผิว

เมื่อทำครบ 3 ขั้นตอนข้างต้นแล้ว ก็สามารถแต่งหน้าต่อได้เลย วิธีนี้นอกจากจะบำรุงผิวแล้วก็ช่วยให้เครื่องสำอางติดทนอีกด้วยล่ะค่ะ

3. ซับมันช่วงเที่ยง

https://th.wikihow.com

ระหว่างวันน้ำมันบนผิวหน้าจะเริ่มขับออกมาจนดูเยิ้มๆ หากปล่อยไว้อาจเป็นสาเหตุที่ก่อให้เกิดสิวได้ สาวๆ ควรพกกระดาษซับมันหรือทิชชู่ติดตัวไว้ พอช่วงเที่ยงก็นำออกมาซับเอาความมันส่วนเกินบนใบหน้าออกเพื่อสุขภาพผิวที่ดี

4. ทามอยส์เจอร์ไรเซอร์ตอนประมาณ 5 โมงเย็น

https://ar.wikihow.com

กลับมาจากไปเรียนหรือไปทำงานแล้ว ก็รีบเช็ดเครื่องสำอางแล้วก็ล้างหน้าให้สะอาดหมดจด จากนั้นก็ต้องเติมความชุ่มชื้นให้ผิวด้วยการทาพวกมอยส์เจอร์ไรเซอร์เข้าผิวช่วงเย็นๆ จะทำให้ผิวรู้สึกสดชื่นและฟื้นฟูดีขึ้นค่ะ

5. ทาไนท์ครีมก่อนนอนช่วง 4 ทุ่ม

https://www.wikihow.it

ช่วงเวลานี้เป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการทาครีมบำรุงผิว เริ่มที่ครีมแต้มสิว ครีมรักษาริ้วรอย และครีมบำรุงรอบดวงตา ตามด้วยเซรั่มและครีมต่างๆ ก็ทาตามไปได้เลยค่ะ โดยทาเรียงจากตัวที่เหลวที่สุดก่อนนะคะ พอทาเสร็จแล้ว ก็ไม่ควรนอนดึกนะ เพื่อให้ครีมได้ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ ก็จะยิ่งทำให้ผิวดูเปล่งปลั่งกระจ่างใสได้อย่างเต็มที่


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่