Grape Seed ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เพื่อผิวใสวิ๊ง มีออร่า

อ่าน 7,542

สาวที่รักการทานอาหารเสริมเพื่อผิวสวยต้องรู้จักวิตามินตัวนี้ "Grape Seed"ช่วยเรื่องผิวขาว กระจ่างใส เพิ่มความวิ๊งค์ บลิ๊งค์ ปิ๊ง ให้ผิวสวย เนียน ลื่น แต่หลายคนก็อาจจะไม่รู้ว่ามันคืออะไรทานแล้วจะเป๊ะแค่ไหน มาดูกัน

Grape Seed คือ สารสกัดจากเมล็ดองุ่น หลายคนคิดว่ากินแล้วผิวจะขาว สว่าง เลยซื้อกินตามๆ กันไป แต่จริงๆ แล้ว มันไม่ได้มีประสิทธิภาพทางด้านนี้โดยตรง เพราะ นางไม่ใช่กลูต้า แต่ประโยชน์ของนางคือ ช่วยในเรื่องความใสของผิว ไม่ได้ดูขาวจนหลอกตา ซีดเป็นผีจีน ผีญี่ปุ่น แต่นางช่วยทำให้ผิวดูมีสุขภาพดี ใส เต่งตึง ดูมีออร่า แต่ถ้ากินต่อเนื่องไปเรื่อยๆ นอกจากนี้ ยังช่วยทำให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื่น เพราะไปช่วยกระตุ้นคอลลาเจนในร่างกาย ทำให้เกิดความยืดหยุ่นของผิว แถมยังช่วยทำให้สีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ ดำคล้ำ ค่อยๆ จางลงจนดูมีผิวดีมาตั้งแต่เกิด ทั้งยังช่วยในเรื่องของการหมุนเวียนของเลือด บรรเทาอาการมือเท้าชา รักษาเส้นเลือดขอด และบำรุงสายตาป้องกันการเสื่อมของจอประสาทตา

1.Blackmores Grape Seed Forte 12000

เป็นที่วางใจของใครหลายคน ปลอดภัยหายห่วง หาซื้อก็ง่ายตามร้านขายยา วัตสัน ห้างสรรพสินค้าทั่วไป มีสารสกัดจากองุ่นถึง 12,000 มก.แต่ขอบอกว่าตัวนี้เริ่ดจริง เป๊ะจริง รีวิวเพียบ ทั้งบล็อกเกอร์ คนทั่วไปคอนเฟิร์มความดีงามเต็มค่ะ ต้องตำด่วน!

2.Vistra Grape Seed Extract

ตัวนี้เป็นที่นิยมเพราะมีราคาที่ไม่ได้แรง ไม่แพงมาก มีสารสกัดจากองุ่น 60 มก.   ราคาข้างขวดติดไว้ 385.- เห็นราคาไม่แพงกลัวจะไม่ปลอดภัย ไว้ใจได้ค่ะ ถึงขั้นขายในร้านขายยา วัตสันได้ก็ปลอดภัย เค้าสกรีนมาให้เรียบร้อยแล้ว

3.Mega we care Grape Seed Extract

อีกหนึ่งตัวที่เค้าว่าดีเหมือนกัน มีสารสกัดจากองุ่น 20 มก. ตัวนี้บรรจุ 60 เม็ด/ขวด ราคา 587.- แต่ถ้าซื้อตามร้านขายยาอาจจะได้ราคาถูกกว่าเช่นเคย ตัวนี้สำหรับใครที่ไม่อยากซื้อบ่อยๆ น่าจะตอบโจทย์เพราะมีถึง 60 เม็ด กินได้ 2 เดือน  แต่ช่วยให้ผิวดีขึ้นได้เหมือนกัน


สุขภาพ

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่