ผิวเนียนบริ๊งค์! 3 สูตรสครับผิวหน้า ลดรอยดำ ผิวขาวใส รูขุมขนเล็กลง

อ่าน 3,239

การหมั่นสครับผิวหน้าจะเป็นการช่วยผลัดเซลล์ผิวที่คล้ำเสียสะสมให้หลุดออกได้ง่ายมากยิ่งขึ้น ผิวหน้าของเราจึงเนียนใสได้มากขึ้น! ซึ่งวันนี้ Gangbeauty ก็ได้รวบรวม 3 สูตร สครับผิวหน้า ลดรอยดำ ผิวขาวใส รูขุมขนเล็กลง มาฝากสาวๆกันด้วยค่าาา..ทั้ง 3 ปัญหาผิวที่ได้กล่าวไปนั้นเรียกได้ว่า เป็นปัญหาใหญ่สำหรับสาวๆหลายคนเลยใช่ไหมล่ะคะ...

แต่ถ้าสาวๆลองสครับผิวหน้าเป็นประจำ อย่างน้อยสัปดาห์ละ 1 - 2 ครั้ง ผิวหน้าของสาวๆก็จะสวยใส เนียนขึ้นได้แล้ว..อยากรู้กันแล้วใช่ไหมล่ะคะว่าแต่ละสูตรจะมีอะไรบ้าง ถ้าอย่างนั้นเรามาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่าค่าาา...

1. ข้าวโอ๊ต+น้ำผึ้ง+นมสด

: www.pinterest.com  

ข้าวโอ๊ตจะช่วยผลัดเซลล์ผิวให้เนียนนุ่ม และ น้ำผึ้งกับนมสดจะช่วยให้ผิวชุ่มชื่น ไม่แห้งกร้านดูใสขึ้น ขั้นตอนการทำก็คือ นำส่วนผสมทั้งหมดมาผสมให้เข้ากัน จากนั้นนำมาสครับให้ทั่วใบหน้า ทิ้งไว้ 3 - 5 นาที แล้วล้างออกให้สะอาด

2. กากกาแฟ+โยเกิร์ต

: pxhere.com  

ทั้งสองส่วนผสมจะช่วยให้ผิวหน้าเนียนนุ่ม ลดรอยดำ ผิวขาวใสได้มากขึ้น โดยขั้นตอนการทำง่ายๆเลยค่ะ เพียงแค่นำทั้งสองอย่างมาผสมให้เข้ากัน จากนั้นนำมาสครับให้ทั่วใบหน้า ทิ้งไว้ประมาณ 3 - 5 นาที แล้วล้างออกให้สะอาด

3. น้ำตาล+มะเขือเทศ

: pxhere.com  

มะเขือเทศช่วยลดรอยหมองคล้ำ และ ช่วยกระชับรูขุมขนได้ดี เพียงแค่นำมะเขือเทศมาบดให้ละเอียด ผสมกับ น้ำตาลให้คล้ายกับเนื้อสครับ จากนั้นนำมาสครับให้ทั่วใบหน้าอย่างเบามือ ทิ้งไว้ประมาณ 3 - 5 นาที แล้วล้างออก

เพียงแค่สาวๆหาเวลาว่างในแต่ละสัปดาห์ เพื่อมาทำสูตรสครับใบหน้าเหล่านี้ดู รับรองเลยว่าใบหน้าของสาวๆจะต้องสวยใส รอยดำจางลง รูขุมขมกระชับขึ้นอย่างแน่นอนเลยแหละค่าาา...

ภาพประกอบปกจาก : fr.wikihow.com   , ar.wikihow.com


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่