หมดแล้วต้องซื้อซ้ำ!! 8 โลชั่นทาตัวเพื่อผิวขาวกระจ่างใสเนียนนุ่ม ไม่กลับมาดำ #ราคาประหยัด

อ่าน 19,192

HELLO! สวัสดีค่าเพื่อนๆ GangBeauty ที่น่ารักทุกคน~~~ เชื่อว่าหลายคนอยากมีผิวขาวกระจ่างใส คงไม่มีใครอยากผิวหมองคล้ำหรอกจริงไหม ถึงแม้ว่าพื้นฐานจะเป็นคนผิวเข้มแต่ก็อยากมีผิวดำเนียน ถึงดำก็ดำแบบผิวสุขภาพดีมีออร่าได้ วันนี้เราก็เลยอยากจะแนะนำทุกคนให้หมั่นบำรุงดูแลผิวเพื่อผิวขาวใสในระยะยาวกันเถอะ อย่าไปฉีดสารเคมีเข้าร่างกายกันเลย ถึงแม้วิธีทาครีมจะขาวช้ากว่าแต่รับประกันความปลอดภัย ขาวขึ้นจริง ได้ผลในระยะยาว ไม่กลับมาดำ ซึ่งผลิตภัณฑ์เราได้รวบรวมผลิตภัณฑ์บำรุงผิวในสมัยนี้มีให้เลือกมากมาย แต่ขอรวบรวมตัวเด็ดๆ ที่หลายคนแนะนำให้ใช้มาฝาก ไปดูกันว่ามีตัวไหนบ้าง

1. Garnier Body Light Extra

https://whiteningbodylotionstore.bigcartel.com

ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ปรับผิวให้ดูกระจ่างใส แถมยังฟื้นฟู และช่วยบำรุงผิว เพิ่มสารสกัดบริสุทธิ์จากมะนาวเป็น 2 เท่า ทำให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

2. Citra Pearly White UV Extra Lotion

https://www.bigc.co.th

อุดมไปด้วยวิตามินบี3ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้น ช่วยลดความหมองคล้ำของผิว ปกป้องผิวจากรังสี UVA ที่เป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดจุดด่างดำ และรังสี UVB ที่ทำให้ผิวเกิดการหมองคล้ำ หรือรอยไหม้ คืนความชุ่มชื่นให้ผิวดูสุขภาพดี

3. Vaseline Healthy White UV Lightening

https://www.tokopedia.com

อุดมไปด้วยวิตามินบี 3 ที่ช่วยทำให้ผิวดูขาวกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ ป้องกันรังสี UVA และ UVB ซึ่งทำให้สีผิวไม่สม่ำเสมอ ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ กลิ่นหอมอ่อนๆ

4. Bhaesaj Body Whitening Lotion

http://www.bhaesaj.co.th

ผสมสารป้องกันแสงแดด ช่วยให้ผิวขาวขึ้น ใสขึ้น เนียนและนุ่มขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ และยังช่วยชะลอริ้วรอยก่อนวัยอีกด้วย

5. Nivea Body UV Whitening Serum

http://smart-bitches.blogspot.com

อุดมไปด้วยวิตามินซีช่วยทำให้ผิวขาวใสขึ้น เมื่อทาแล้วจะทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น และสามารถช่วยในการป้องกัน UV จากแสงแดดได้ ซึมเข้าผิวเร็วไม่เหนอะตัว

6. Mistine Bulgarian Yogurt Whitening Lotion

http://msupermartonline.in.th

ครีมบำรุงผิวกาย ทาแล้ว ชุ่มชื้น เป็นเนื้อโลชั่นจริงๆ มีกลิ่นหอมน่ารักๆ หอมแบบโยเกิร์ต โลชั่นซึมง่ายมาก ทาหลังอาบน้ำเสร็จใหม่ๆ ช่วยเรื่องความเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ทาทุกวัน เช้า เย็น หลังอาบน้ำ ผิวเนียนดีงามสุดๆ

7. Jergens Daily Moisture Dry Skin Moisturiser

http://www.epharmacy.com.au

โลชั่นเนื้อบางเบาสูตรนี้เหมาะสำหรับคนที่ผิวแห้งมากๆ เติมความชุ่มชื้นให้กับผิวขั้นสุด ใช้ต่อเนื่องผิวจะนุ่มนวลและค่อยๆ เผยผิวสว่างกระจ่างใสขึ้นด้วยนะ กลิ่นหอมละมุนไม่ฉุน มีหลายสูตรให้เลือกแต่สูตรนี้จะเบากว่าสูตรอื่น ทาแล้วไม่เหนียวเหนอะ

8. Mistine Natural Fuk Kao Body Lotion

https://shopee.co.th

เป็นโลชั่นที่ถูกและดีมากตัวหนึ่งเลยค่ะ อุดมด้วยสารสกัดจากฟักข้าวแท้ 100% กลิ่นหอมติดตัวมาก ทาลงผิวตอนแรกจะหนืดหน่อยๆ แต่ซึมลงผิวไว ใช้แล้วผิวนุ่มชุ่มชื้น ผิวเรียบเนียน ไม่ทำให้ขนขึ้นเยอะ ไม่คัน อ่อนโยนต่อผิว ใช้ต่อเนื่องจะช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้นแบบค่อยเป็นค่อยไปนะคะ

**เคล็ดลับสำคัญคือเพื่อนๆ ต้องมีวินัยในการทาครีม ใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องและสม่ำเสมอ เพื่อผลลัพธ์ที่ดี ควรหลีกเลี่ยงแดดแรงๆ สวมเสื้อแขนยาวคลุมป้องกันแสงแดด และทานอาหารที่มีประโยชน์เพื่อบำรุงผิวจากภายในกันด้วยนะคะ

ภาพประกอบปกเพิ่มเติมจาก https://www.vanilla.in.th, http://www.un-nashop.com, https://www.ebay.com, twitter @EUAMDAO


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่