ผมไม่เหม็น! 4 "แชมพูกลิ่นหอม" ผมหอมฟุ้ง ติดทนหลายวัน มีแต่คนชม!

อ่าน 14,133

เส้นผมหอมๆ ยิ่งช่วยทำให้สาวๆมีเสน่ห์เพิ่มมากยิ่งขึ้นไปอีกนะคะ ดังนั้นถ้าใครที่สระผมไปแล้ว สักพักเหงื่อเริ่มออก แล้วเส้นผมเริ่มมีกลิ่นแล้วล่ะก็..อาจจะต้องเปลี่ยนแชมพูมาใช้ตัวที่สามารถช่วยให้ความหอมต่อเส้นผมได้อย่างยาวนานกันดูนะคะ! ซึ่่งวันนี้ Gangbeauty ก็ได้รวบรวม 4 "แชมพูกลิ่นหอม" ผมหอมฟุ้ง ติดทนหลายวัน มีแต่คนชมเราแน่นอนว่าเส้นผมหอมมมมม มาฝากสาวๆกันด้วยนะ!

ใครที่กำลังมองหาเส้นผมที่ช่วยให้ความหอมอยู่นั้นต้องเริ่มมาดูกันเลยนะคะ รับรองว่าผมหอม ไม่เหม็นแน่นอน..สาวๆคงอยากจะรู้กันแล้วใช่ไหมคะว่าจะมีแชมพูอะไรบ้าง ถ้าอย่างนั้นเรามาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่าค่าาา...

1. Herbal Essences Smooth Collection Shampoo

: www.amazon.com  

เรียกได้ว่าเป็นแชมพูกลิ่นหอมในตำนานเลยก็ว่าได้ค่ะ สำหรับแชมพูตัวนี้สระผมแล้ว มีกลิ่นหอมละมุนติดเส้นผมยาวนานไปอีกหลายวันเลยนะ แถมยังช่วยบำรุงเส้นผมให้นุ่ม ไม่แห้งกร้านอีกด้วยแหละค่าาา

2. Sunsilk Co-creations Perfect Straight Lock Shampoo

: priyoshop.com  

สาวๆที่อยากให้เส้นผมหอมฟุ้ง และ ช่วยบำรุงให้เส้นผมตรงด้วยไปในตัวล่ะก็..ต้องตัวนี้เลยค่ะ เพราะนอกจากจะให้กลิ่นที่หอมฟุ้งแล้ว ยังเป็นสูตรช่วยล็อกเส้นผมให้ตรงสวย เรียบไม่ชี้ฟูตลอดทั้งวันอีกด้วยนะคะ

3. Oriental Beauty Oil Balancing Shampoo

: www.orientalprincess.com  

แชมพูตัวนี้เหมาะมากๆเลยค่ะสำหรับสาวผมมัน เพราะสามารถช่วยลดความมันส่วนเกินบนเส้นผมเพื่อผมสะอาดสุขภาพดี เงางาม ผมไม่เหม็นแน่นอน เพราะกลิ่นแชมพูนี้ดีมากเลย เป็นกลิ่นดอกไม้หอมนั่นเองค่าาา

4. Rejoice Perfume Smooth Shampoo

: www.rakhoiwholesale.com  

สาวๆคนไหนที่ชอบกลิ่นหอมของดอกไม้ พลาดไม่ได้เลยนะคะ เพราะแชมพูตัวนี้เป็นแชมพูที่ผสมน้ำหอม มั่นใจได้เลยว่าสระผมแล้ว เส้นผมต้องหอมฟุ้งอยากแน่นอนเลยแหละค่าาา นอกจากนั้นยังช่วยให้เส้นผมนุ่มลื่นสวยอีกด้วยนะ

สาวๆคนไหนที่หนังศีรษะมัน เส้นผมมันง่าย หรือ สระผมไม่เท่าไหร่ก็เส้นผมก็เริ่มมีกลิ่น เราขอแนะนำทั้ง 4 แชมพูเหล่านี้เลยค่ะ เพราะสามารถช่วยให้เส้นผมของเราหอมฟุ้งได้อย่างยาวนานเลยแหละค่าาา...


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่