เอาใจสาวหน้ามัน! "คุชชั่นคุมมัน" หน้าไม่เยิ้มระหว่างวัน ปกปิดดี หน้าสวยผ่องทั้งวัน!!

อ่าน 3,478

สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้ Gangbeauty มาเอาใจสาวๆที่ชอบใช้คุชชั่นในการแต่งหน้าของตัวเองกัน! คุชชั่นนอกจากจะช่วยให้สาวๆได้ประหยัดเวลาในการแต่งหน้า ยังมีให้เลือกมากมายหลายสูตรเลยนะคะ โดยคุชชั่นที่เราจะนำมาแนะนำกันนั้น เป็นคุชชั่นที่สาวๆหน้ามันง่ายต้องชอบแน่นอน สามารถช่วยควบคุมความมันบนใบหน้าไม่ให้มันเยิ้ม ปกปิดได้ดี หน้าสวยผ่องเด้งไปทั้งวันได้เลยแหละค่ะ...

คุชชั่นที่เรากำลังพูดถึงอยู่นี้ก็คือ "คุชชั่นคุมมัน" นั่นเอง! สาวๆคงอยากจะรู้กันแล้วใช่ไหมล่ะคะว่าจะมีคุชชั่นอะไรบ้าง ที่สาวหน้ามันอย่างเราๆใช้ได้บ้าง ถ้าอย่างนั้นเรามาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่าค่าาา...

1. Cathy Doll AA Matte Powder Cushion Oil Control SPF50 PA+++

: www.topvalue.com  

คุชชั่นเนื้อแมท AA Cushion สูตร Oil Control ตัวดังแต่ราคาดีงามมากๆ ช่วยให้ใบหน้าเปล่งประกาย ปรับผิวเนียนสวยเป็นธรรมชาติ ควบคุมความมัน ติดทนนานตลอดวัน พร้อมปกป้องใบหน้าจากความหมองคล้ำ เหมาะกับทุกสภาพผิวเลยค่ะ

2. The Face Shop Oil Control Water Cushion SPF50+ PA+++

: beautygarden.vn  

มาถึงคุชชั่นเนื้อแมทควบคุมความมันอีกหนึ่งตัว สำหรับสาวผิวมันโดยเฉพาะเลย ช่วยปกปิด ให้ความชุ่มชื้น กระจ่างใส ไม่ไหลเยิ้มเป็นคราบ  บางเบาและสดชื่น เนื้อบางเบาแต่ติดทนนานมากๆเลย

3. Innisfree Long Wear Cushion SPF50+ PA+++

: www.innisfreeworld.com  

สูตรนี้ให้การปกปิดได้ดีมากๆเลยค่ะ แต่บางเบานะ ไม่หนักหน้าเลย เหมาะสำหรับอากาศร้อนในบ้านเรามากๆ สามารถช่วยให้เมคอัพติดทนยาวนานตลอดวัน หน้าไม่มันเยิ้มอย่างแน่นอนค่ะ

4. L"Oreal True Match cushion

: www.ranjaeleng.com  

นอกจากรองพื้นที่ใช้ดีแล้ว ก็มีเป็นรูปแบบคุชชั่นอีกด้วย ตัวนี้สามารถช่วยให้ผิวสวยไร้ที่ติ รูขุมขนดูเล็กลง ผิวแมทเรียบเนียนขึ้นมากเลยค่ะ แต่ไม่แห้งนะ ผิวหน้ายังดูอิ่มน้ำ ดูมีมิติสวยมากๆเลยแหละค่าาา

5. Cute Press Bye bye Oil Cushion Foundation SPF50+ PA +++

: www.cutepress.com  

หน้าไม่มันแน่นอน เพราะเป็นสูตรควบคุมความมันโดยเฉพาะเลยค่ะ ให้ลุคแมทติดทนนาน ไม่เป็นคราบระหว่างวัน เนื้อบางเบาแต่ให้การปกปิดที่เรียบเนียนเกลี่ยง่าย แห้งไว พร้อมควบคุมความมันได้ยาวนานถึง 12 ชม. ไม่หมองระหว่างวัน กันเหงื่อ กันน้ำ ผิวหน้าเนียนสวยทั้งวันเลยค่าาาา

คุชชั่นถือว่าเป็นตัวช่วยที่ทำให้การแต่งหน้าของสาวๆสะดวก รวดเร็วมากๆเลยนะคะ สาวๆคนไหนที่กำลังมองหาคุชชั่นแบบที่สามารถควบคุมความมันได้ เราขอแนะนำทั้ง 5 คุชชั่นนี้เลย รับรองผิวสวยไม่เยิ้มแน่นอน...


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่