แค่ล้างหน้าก็ผิวใสได้! สูตรคลีนเซอร์โฮมเมด หน้าเนียนนุ่มอ่อนเยาว์ใน 2 สัปดาห์ #ผิวดีขึ้นแบบเห็นได้ชัด

อ่าน 3,905

สวัสดีเพื่อนๆ ที่น่ารักทุกคนเลยจ้า~ วันนี้ GangBeauty นำเคล็ดลับดูแลผิวหน้าให้อ่อนเยาว์ ดูเปล่งปลั่งมาฝาก ซึ่งเป็นวิธีที่ง่ายมาก ทุกคนทำกันเป็นประจำอยู่แล้ว คือการล้างหน้านั่นเอง เคล็ดลับก็คือควรล้างหน้าอย่างน้อย 2 ครั้งต่อวัน แต่จะล้างหน้าด้วยอะไรแบบไหนถึงจะทำให้หน้าเนียน ผิวสวยสุขภาพดีได้ต้องตามมาดูกัน

http://www.womenideas.net

สูตรล้างหน้าโฮมเมด ใช้ส่วนผสมเพียงแค่ 2 อย่าง ได้แก่ เบกกิ้งโซดา และน้ำมันมะพร้าว ซึ่งเมื่อ 2 สิ่งนี้อยู่ด้วยกันสามารถทำให้ผิวหน้าของสาวๆ หายจากอาการผิวหมองคล้ำ ทำให้ผิวเรียบเนียนขึ้น ผิวเปล่งปลั่งอิ่มเอิบ ดูอ่อนเยาว์ลงภายใน 2 สัปดาห์

เบกกิ้งโซดา

https://pixabay.com

เบกกิ้งโซดาเป็นหนึ่งในส่วนผสมที่มักจะมีอยู่ในครัวเรือน มันใช้รักษาสุขภาพได้อย่างมากมาย ใช้สำหรับฟอกสีฟัน ใช้ขจัดกลิ่น และมีค่า Ph ช่วยปรับสมดุลให้ผิวหน้าจึงเป็นเหตุผลหลักสำหรับการรักษาสิว

น้ำมันมะพร้าว

มันสามารถต้านเชื้อแบคทีเรียได้ดีและมีคุณสมบัติในการรักษามากมาย ช่วยบำรุงผิวและรักษาผิวที่มีปัญหา เมื่อนำเบคกิ้งโซดาและน้ำมันมะพร้าวมาผสมรวมกันจะได้คลีนเซอร์ทำความสะอาดผิวหน้าที่ดี

วิธีทำคลีนเซอร์ล้างหน้า

http://www.liekr.com


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่