แป้ง BUTTERFLY แป้งพัฟหน้าเนียน ปกปิด คุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อ คุ้มค่าเกินราคา!!

อ่าน 2,914

อีกหนึ่งไอเทมสำคัญสำหรับผู้หญิงที่ชอบแต่งหน้าก็คือ "แป้งพัฟ" ที่เวลานำมาทาลงบนหน้าแล้วจะช่วยปรับผิวให้เรียบเนียนสวย หน้าผ่องดูมีออร่ายิ่งขึ้น เนื่องจากแป้งพัฟเป็นแป้งผสมรองพื้นที่มีคุณสมบัติช่วยปกปิดร่องรอยอันไม่พึงประสงค์ทั้งหลายบนใบหน้า ช่วยปรับสีผิวบริเวณที่ไม่สม่ำเสมอให้เท่ากันทั้งใบหน้า ดังนั้นเวลาที่จะเสียเงินซื้อแป้งสักตลับ ก็อยากได้แป้งที่ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิวในราคาเบาๆ ซึ่งวันนี้ GangBeauty ก็มีอยู่หนึ่งแบรนด์ที่อยากจะแนะนำ เป็นแป้งแบรนด์ไทยที่ทำสีแป้งออกมาได้ดีเข้ากับสีผิวของคนไทย อย่างแป้งพัฟยี่ห้อ BUTTERFLY รุ่น Miracle Two Way Powder SPF20 PA++ เรียกง่ายๆ ว่า "แป้งผีเสื้อ" ละกันเนอะ

แป้งผีเสื้อมีเทคโนโลยีพิเศษที่ช่วยปรับสีแป้งให้กลมกลืนเข้ากับสีผิว พร้อมเผยผิวที่สว่างสดใสทั่วทั้งใบหน้า คุณสมบัติเด่นคือเนื้อแป้งเนียนละเอียด ไม่หลุดร่วงเป็นฝุ่นผง และด้วยความที่เนื้อแป้งเนียนละเอียดนั้นเวลาที่เรานำมาทาลงบนหน้าจะทำให้ผิวหน้าสวยเรียบเนียน ไม่ตกร่อง ปกปิดรอยสิว รอยดำ ฝ้า กระ กลบทุกความหมองคล้ำ

สาวหน้ามันต้องชอบเพราะแป้งผีเสื้อช่วยควบคุมความมันได้ดี ไม่ทำให้เกิดคราบระหว่างวัน สาวผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้เพราะไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมและแอลกอฮอล์ ส่วนสาวผิวแห้งใช้แล้วก็รอด เพราะรุ่นนี้มีมอยส์เจอร์ไรเซอร์บำรุงผิวให้ชุ่มชื่นในตัว เวลาลงแป้งหน้าก็จะไม่ลอกไม่เป็นขุย การที่แป้งช่วยดูดซับความมันแต่ก็ยังให้ความชุ่มชื่นแก่ผิวได้ด้วย จึงเป็นตัวชี้วัดว่าสาวผิวผสมก็สามารถใช้ได้สบายๆ เลยล่ะค่ะ เพียงแต่ต้องบำรุงดูแลผิวด้วยผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับสภาพผิวของตัวเอง และทาครีมเป็นประจำสม่ำเสมอเพื่อเตรียมผิวให้พร้อมก่อนแต่งหน้าทุกครั้ง

สาวๆ คนไหนที่ทาแป้งพัฟบัตเตอร์ฟลายมั่นใจได้เลยว่าสีแป้งจะไม่เปลี่ยนระหว่างวัน คอนเฟิร์มว่าสาวผิวโทนสีไหนก็สวยเป๊ะ หน้าไม่เทา ไม่วอก ไม่ลอย แต่งหน้าได้แบบสบายใจ หมดห่วงเรื่องหน้าหนาโบ๊ะ เพราะเนื้อแป้งบางเบาไม่หนักหน้า เกลี่ยง่าย ไม่อุดตันผิว สิวไม่เห่อ หน้าไม่พังแน่นอนจ้า

นอกจากนี้แป้งพัฟรุ่นนี้ยังมีคุณสมบัติกันน้ำกันเหงื่ออีกด้วย!! สามารถใช้แต่งหน้าในช่วงหน้าฝนได้โดยที่ไม่ต้องกลัวว่าแป้งจะหลุดลอก ไหลออกจากหน้าจนเมคอัพพัง แถมยังมีส่วนผสมของวิตามินซีเพิ่มความกระจ่างใสให้ผิว และมีส่วนผสมนำเข้าจากญี่ปุ่นที่มีคุณภาพ ถ้าให้บอกราคาสาวๆ จะต้องกรี๊ดแน่นอน เพราะแค่ตลับละ 390 บาท!!! แต่ได้ทั้งปกปิด คุมมัน กันน้ำ กันแดด ผิวเรียบเนียนสวยเป๊ะ ใช้ได้ทุกสภาพผิว ตอบโจทย์ครอบคลุมทุกปัญหาผิวขนาดนี้ ไม่ซื้อได้ไง บอกเลยว่าคุ้มค่าเกินราคา #ถูกและดียังมีในโลก


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่