รวมสุดยอด "เคล็ดลับหน้าเด็ก" ที่ทำตามง่ายๆ ผิวอ่อนกว่าวัยเวอร์!

อ่าน 4,099

HELLO! สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนจ้าาาา~~~ วันนี้เรามีเคล็ดลับหน้าเด็กมาแบ่งปัน เป็นวิธีง่ายๆ ที่ทุกคนสามารถทำตามได้สบายๆ โดยเฉพาะสาวๆ ที่มีอายุ 28 ปีขึ้นไป อายุเข้าใกล้หลัก 3 ผิวหน้าจะยิ่งเสื่อมสภาพลง รีบทำด่วนหน้าจะได้ไม่ดูแก่กว่าวัย แถมหน้าดูเด็กลง สวยเด้งเหมือนสาววัยรุ่นตลอดกาล อย่ารีรอ รีบตาม GangBeauty มาดูเคล็ดลับดีๆ กันเลยดีกว่าจ้า

1. เลิกขมวดคิ้ว

https://barcelonalternativa.es

เพราะทุกครั้งที่คุณเผลอหน้านิ่วคิ้วขมวดจะทำให้คุณแก่ก่อนวัย ทำบ่อยๆ จนแก้ไม่ได้ทางเลือกทางรอดเดียวที่จะกลับมาเด็กได้คือ ฉีดโบท็อกซ์ไม่ไหวนะแพง ดังนั้นควรเลิกด่วน

2. จิบน้ำเปล่าบ่อยๆ

https://pxhere.com

การดื่มน้ำให้ได้วันละ 6-8 แก้วจำเป็นเสมอ ห้ามลืม เพราะน้ำจะช่วยเติมผิวให้ชุ่มชื่นเปล่งปลั่งมีน้ำมีนวล หน้าเด้ง ผิวไม่เหี่ยว สังเกตดูว่าวันไหนดื่มน้ำน้อยผิวจะค่อนข้างแห้งแล้วเกิดริ้วรอยได้ง่ายๆ

3. อย่าล้างหน้าแรง

https://th.wikihow.com

เพราะการล้างหน้าถูหน้าแรงๆ จะทำให้เกิดริ้วรอย เทคนิคการล้างหน้าควรล้างด้วยความอ่อนโยน ห้ามเช็ดถูแรงโดยเด็ดขาด ต่อให้เจียดเงินมาซื้อครีมแพงๆ ใช้ แต่ไม่ทะนุถนอมผิวหน้า สิ่งที่ทำมาทั้งหมดก็ไม่ช่วยอะไรนะคะ ดังนั้นโปรดอ่อนโยนกับผิวของคุณค่ะ

4. ต้องทาครีมกันแดด

https://pantip.com

วิธีชะลออายุที่ได้ผลคือปกป้องผิวจากฝ้า กระด้วยกันแดดและควรทาครีมบำรุงผิวเป็นประจำเช้า-เย็น ขัดผิวอย่างน้อยสัปดาห์ละครั้ง มาส์กหน้าเติมน้ำให้ผิวอย่างน้อย 1-2 ครั้งผิวก็จะฟูเด้งไม่หย่อนคลอยตามแรงดึงดูดโลกแล้วค่ะ

5. นอนหลับให้เพียงพอ

เนื่องจากระหว่างที่คุณนอนหลับ ร่างกายจะหลั่งฮอร์โมนซ่อมแซมตัวเองให้สวยสดใส ควรนอนพักผ่อนให้เพียงพอ อย่างน้อยวันละ 8 ชั่วโมง

ภาพประกอบปกเพิ่มเติมจาก https://celebpic.info


สกินแคร์a

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่