รวม "เซรั่ม" สำหรับคนอยากขาว..ผิวหน้ากระจ่างใส ลดจุดด่างดำ!

อ่าน 9,246

วันนี้ Gangbeauty ได้รวบรวม เซรั่ม ที่สามารถช่วยให้ใบหน้าขาวกระจ่างใสขึ้นได้ สาวๆคนไหนที่อยากมีผิวหน้าขาวกระจ่างใส หรือ ตอนนี้กำลังมีปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำอยู่ แล้วกำลังมองหาเซรั่มบำรุงผิวขาวใสดีๆสักตัวอยู่ล่ะก็..เรามีมาแนะนำกันแล้วค่าาา...

รับรองเลยว่าเซรั่มแต่ละตัวนั้นจะต้องใช้ดีมากๆ ช่วยให้หน้าใสขึ้นได้! สาวๆคงอยากจะรู้กันแล้วใช่ไหมว่าจะมีเซรั่มอะไรบ้าง ถ้าอย่างนั้น เรามาดูรวม "เซรั่ม" สำหรับคนอยากขาว..ผิวหน้ากระจ่างใส ลดจุดด่างดำ! กันเลยดีกว่าค่าาา...

1. Garnier Sakura White Pinkish Ultimate Serum

สาวคนไหนที่อยากให้ผิวขาวอมชมพูต้องตัวนี้เลยค่ะ เพราะเป็นเซรั่มที่สามารถช่วยให้ผิวกระจ่างใส อมชมพูสะพรั่ง ผิวเปล่งประกาย มีออร่าจากภายใน ผิวเรียบเนียน รูขุมขนดูกระชับ สีผิวดูสม่ำเสมอ ผิวนุ่มเด้งดูเปล่งปลั่ง

2. Za True White EX Essence Lotion

ตัวนี้เป็นโลชั่นกึ่งเอสเซ้นส์ เนื้อบางเบามากๆซึมซาบได้ง่าย เหมาะกับทุกสภาพผิว ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ ฝ้า กระ และรอยสิว พร้อมให้ความชุ่มชื่นผิว และ ช่วยให้ผิวเปล่งปลั่งจากภายใน

3. Snail White Miracle Intensive Repair Advanced Repair Serum

ตัวนี้เป็นเซรั่มที่สามารถช่วยฟื้นฟูบำรุงผิวให้ดูดีขึ้นในทุกๆด้านเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นขาวกระจ่างใส เต่งตึง ผิวเรียบเนียนขึ้น ช่วยลดความหย่อนคล้อยของผิว กระชับรูขุมขน และช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ผลัดเซลล์ผิวที่หมองคล้ำให้กลับมาแลดูขาวกระจ่างใสเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ

4. L"Oreal Paris White Perfect Clinical Dermwhite Essence

มาถึงตัวสุดท้ายเป็นเอสเซนส์ที่สามารถช่วยจัดการกับจุดด่างดำที่ยากจะลดเลือน ฝั่งแน่นให้ค่อยๆจางลงไปได้ค่ะ เพื่อผิวที่ขาวกระจ่างใส ให้จุดด่างดำจางลง ขนาดเล็กลง จำนวนลดลง เห็นความเปลี่ยนแปลงใน 4 สัปดาห์เลย

เซรั่มทั้ง 4 ตัว ที่เราได้รวบรวมมาให้สาวๆได้ดูกันนี้ น่าใช้มากๆเลยนะคะ สาวๆที่อยากมีผิวขาวกระจ่างใส ต้องลองใช้กันแล้ว รับรองเลยว่าผิวสวยใสขึ้นได้มากๆเลยแหละค่าาา...


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่