4 เคล็ดลับขั้นเทพ ทำแล้วจั๊กไม่เปียก ลดเหงื่อลดกลิ่นใต้วงแขน!!

อ่าน 2,249

เรื่องปัญหาใต้วงแขนสำหรับผู้หญิงเรียกว่าสำคัญพอๆกับหน้าตาเลยทีเดียว วงแขนต้องขาว ห้ามมีหนังไก่ กลิ่นต้องไม่มี ทำให้คุณสาวๆหาสารพัดวิธีเพื่อกำจัดปัญหาเหล่านี้ให้หมดไป วันนี้ GangBeauty มีเคล็ดลับลดกลิ่นลดเหงื่อใต้วงการมาฝากค่ะ ไปดูกันเลยย

:pinterest.com

1. อาบน้ำให้สะอาด

:อันดับแรกที่เริ่มต้นด้วยตัวเราเอง นั้นคือการอาบน้ำให้สะอาดค่ะ อย่ารีบอาบเกินไป แบบวิ่งผ่านน้ำ 3 ขันพอ ทำแแบนี้แหละค่ะเป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่ทำให้คุณสาวๆมีกลิ่นตัว และเหงื่อออกง่าย ฉะนั้นอย่ารีบอาบค่ะ เน้นอาบให้สะอาด แค่นี้ก้ช่วยลดกลิ่นตัวและเหงื่อได้แล้วค่ะ

:th.wikihow.com

:th.wikihow.com

2. ผลิตภัณฑ์ระงับเหงือและกลิ่นใต้วงแขน

:แน่นอนว่าเป็นสิ่งที่สาวๆมี และใช้อยู่ในชีวิตประจำวันกันอบู่แล้ว สาวๆต้องเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคำว่า antiperspirant จึงจะมีคุณสมบัติช่วยระงับเหงื่อได้ด้วยค่ะ หรืออาจจะมองหาสารอลูมิเนียมคลอไรด์จากฉลากข้างขวดก็ได้ค่ะ เพราะสารนี้มีฤทธิในการปิดกั้นท่อระบายเหงื่อในรูขุมขน จึงช่วยชะลอและยับยั้งการหลั้งของเหงื่อ ทำใฟ้เหงื่อออกน้อยลง

:th.wikihow.com

3. งดอาหารที่มีกลิ่นแรง

:การทานอาหารก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้มีกลิ่นตัวแรกและเหงื่ออกมาก ส่วนอาหารที่ทำให้มีผลโดยตรงต่อปริมาณเหงื่อและกลิ่นตัวได้แก่  พริก พริกไทย และกระเทียม เพราะของพวกนี้นอกจากจะกระตุ้นให้เหงื่อออกแล้ว ยังทำให้เหงื่อมีกลิ่นเหม็นมากขึ้นด้วย ควรเลี่ยงรวมไปถึงควรดื่มน้ำเยอะๆ เพราะความสมดุลของน้ำในร่างกายจะช่วยให้เหงื่อที่ถูกขับออกมา มีความเจือจางจึงลดเรื่องกลิ่นตัวและปัญหาความเหนอะหนะ

:pxhere.com

4. เลือกใส่เสื้อผ้าที่ระบายอาการดี

:การเลือกใส่เสื้อผ้าก็สำคัญการการเกิดเหงื่อและกลิ่นตัวเช่นกัน ยิ่งใส่พอดีตัวหรือรัดจนปลิ้นจะทำให้ร่างกายไม่สบายตัว ระบายอากาศได้ไม่ดี และเมื่อเหงื่อออกใต้วงแขน ก็จะซึมติดเสื้อผ้าจนเห็นชัดได้ง่าย ควรใส่เสื้อผ้าที่สบายตัว ระบายอากาศได้ดี ซับเหงื่อดีแต่ก็แห้งง่าย หรือใครที่มีปัญหามากๆ อาจจะต้องพิจารณาพกเสื้อผ้าเอาไว้เปลี่ยนระหว่างวันในกรณีที่เหงื่อออกมากเป็นพิเศษ

:pinterest.com

:pinterest.com


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่