แนะนำ "ครีมหมักผมหอม" กลิ่นหอมฟุ้งติดผม แถมผมนุ่มสวย เรียบตรง!!

อ่าน 7,714

เส้นผมสวยๆ ไม่ว่าสาวๆคนไหนก็ต้องอยากมีกันทั้งนั้น เพราะสามารถช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้กับตัวเราเองได้ นอกจากนั้น ถ้าเส้นผมยังมีกลิ่นหอมอีกด้วยแหละก็..ยิ่งปังเข้าไปใหญ่ น่าอยู่ใกล้มากๆเลยแหละค่ะ สาวๆคนไหนที่อยากรู้ว่าสาวๆที่เขาผมหอม ผมสวย ใช้อะไรกัน วันนี้ Gangbeauty มีเคล็ดลับมาบอกกันด้วยนะคะ!!

นั่นก็คือ การใช้  "ครีมหมักผมหอม" นั่นเอง เพราะสามารถช่วยให้กลิ่นหอมฟุ้งติดผมได้อย่างยาวนาน แถมยังช่วยให้เส้นผมนุ่มสวย เรียบตรงได้อีกด้วยนะคะ สาวๆคงอยากรู้ใช้ไหมว่าจะมีครีมหมักผมอะไรบ้างที่ใช้ดีและหอมฟุ้ง เรามีมาแนะนำกันแล้ว ตามมาดูไปพร้อมกันเลย...

1. Oriental Princess Tropical Nutrients Advanced Hair Treatment Mask Enriched Formula

: www.orientalprincess.com  

กลิ่นกล้วยหอมสาวๆอาจจะไม่ค่อยเคยเห็นกัน แต่ขอบอกเลยว่าหอมละมุนมาก ตัวนี้เป็นทรีทเมนท์สูตรเข้มข้นพิเศษ ปรนนิบัติผมที่แห้งเสีย แตกปลาย ให้นุ่มสลวย เปล่งประกาย สุขภาพดีขึ้นจนสัมผัสได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยแหละค่าาา

2. BSC Glossy Hair Treatment

: shopee.co.th  

แค่เห็นแพคเกจก็น่าใช้มากๆแล้วใช่ไหมคะ ตัวนี้เป็นครีมทรีทเมนท์สูตรเข้มข้น กลิ่นหอมดอกไม้มากๆเลยด้วย เหมาะสำหรับผมเเห้งเสียมาก ช่วยทำให้เส้นผมเงางาม ลดการพันกัน ทำให้เส้นผมทิ้งตัวสลวย ช่วยบำรุงให้เส้นผมมีความชุ่มชื่น ทำให้ผมไม่หยาบกระด้างสัมผัสได้ถึงความนุ่มลื่น

3. Essential Damage Care Nuance Airy Hair Mask

: www.amazon.com  

หอมละมุนมากๆต้องตัวนี้เลยค่ะ แถมยังช่วยเพิ่มการบำรุงเข้มข้นขึ้นว่า 3 เท่า ฟื้นฟูผมที่แห้งเสียโดยเฉพาะปลายผมไม่ให้ขาดง่าย พร้อมเคลือบปิดเกล็ดผมที่ฉีดขาดล็อคความชุ่มชื้นไม่ให้เสียไปจากการจัดแต่งทรงด้วยความร้อนและเคมี สัมผัสได้ถึงผมที่นุ่มขึ้น เรียบลื่นขึ้น ผมเรียงเส้น จัดทรงได้ง่ายตามใจต้องการเลยค่าาา

4. Watsons Smoothing Treatment Wax Yoghurt

: www.11street.my

ใครชอบกลิ่นโยเกิร์ตหอมๆต้องตัวนี้เลย แถมยังมีโปรตีนและเอนไซม์จากโยเกิร์ตช่วยทำให้เส้นผมนุ่มสลวย  ฟื้นฟูสภาพผมให้กลับมาแข็งแรงอีกครั้ง ป้องกันความแห้งกรอบของเส้นผม  ให้เส้นผมและหนังศีรษะมีความนุ่มชุ่มชื้นขึ้น ไม่แห้งเสีย ชี้ฟู หรือแตกปลาย แลดูมีน้ำหนัก

สาวๆคนไหนที่มีปัญหาเส้นผมไม่ว่าจะแห้งเสีย แตกปลาย ไร้น้ำหนัก ลองใช้ครีมหมักผมที่เราได้แนะนำกันนี้ดูนะคะ รับรองว่าเส้นผมจะกลับนุ่มลื่น เรียบตรงสวย แถมมีกลิ่นหอมติดผมอีกนะคะ...

ภาพประกอบปกจาก : twitter @n_nammm   ,  twitter  @ChommieAttitude


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่