ครีมดีอย่างเดียวไม่ช่วยนะ!! 3 อาหารคู่ผิวสวย ที่ผู้หญิงห้ามพลาดเด็ดขาด!!

อ่าน 2,759

นอกจากใบหน้าสวยๆ ผิวสวยๆ กับผู้หญิงก็ถือเป็นสิ่งที่คู่ควบกันไปเสมอ แต่จะเสียเงินซื้อแต่ครีมมาโปะไปวันๆ เพียงอย่างเดียว Gangbeauty ยืนยันได้เลยว่ายังไงก็ไม่ผ่อง ตราบใดที่ไม่เคยทานอาหาร 3 อย่างนี้ ครีมดีๆ ก็เอาไม่อยู่แน่นอน!

www.flickr.com

1. มะนาว

pixabay.com

          ในมะนาว 1 ผล อุดมด้วยวิตามินซีเยอะมาก เพราะฉะนั้นทานไปเถอะ ผิวจะสวย ผิวจะใส ไม่ย่นเหี่ยว แถมยังเต่งตึงกระชับเรียบเนียนอีกด้วย ทว่าการทานมะนาวเป็นจำนวนมากเพราะอยากจะผิวดีเร็วๆ ก็ไม่ใช่สิ่งที่ถูกต้องนะ ร่างกายของเรามีข้อจำกัดในการรับวิตามินซีอยู่เหมือนกัน ทานน้อย แต่เป็นประจำจะดีกว่า

2. มะเขือเทศ

www.publicdomainpictures.net

          หลายคนน่าจะเคยได้ยินว่าการทานมะเขือเทศเป็นจำนวนมากจะทำให้แก้มแดงเปล่งปลั่งเหมือนสีของลูกมะเขือเทศ นี่ไม่ใช่คำกล่าวอ้างมั่วๆ นะ เพราะในมะเขือเทศนั้นมีทั้งวิตามินซี วิตามินเอ และไลโคปีนอยู่เป็นจำนวนมาก ทานบ่อยๆ ผิวพรรณจะกระจ่างใสเป็นธรรมชาติ ใครที่ขาวอยู่แล้วอาจจะดูใสจนเห็นสีเส้นเลือดฝาดอมชมพูด้วยล่ะ

3. น้ำเปล่า

www.publicdomainpictures.net

          เครื่องดื่มที่มีราคาถูกที่สุด และหาดื่มง่ายที่สุดอย่างน้ำเปล่าเป็นหลักสำคัญของความสวยหลายอย่าง รวมถึงผิวสวยด้วย เพราะช่วยขับของเสียและช่วยปรับสมดุลในร่างกายของเรา ยิ่งเราดื่มเยอะ ผิวพรรณของเราก็จะยิ่งเปล่งปลั่ง อันเป็นที่มาของคำว่าผิวอิ่มน้ำ ชุ่มชื้นอย่างธรรมชาตินี่ล่ะ

แต่ละอย่างไม่ได้หาทานยาก แถมราคาก็ไม่ได้แพง ไม่มีเหตุผลที่จะไม่ทานแล้วนะ!


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่